ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปากเลิกแข็ง หมาก รับแล้วควง มิ้นท์ จริง...

ปากเลิกแข็ง หมาก รับแล้วควง มิ้นท์ จริง...

Posted 04/04/2011 by Gossip Star

ปากแข็งมานาน แต่ก็ไม่วายมีคนตาดีเห็นหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ควงสาว มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา ไปสวีทหวานฟังเพลงรักไกลถึง อัมพวา จ.สมุทร สงครามล่าสุดเจอตัวหนุ่มหมากในงาน ’รวมมิตร ดรีมทริป...เดอะ ปริ๊นเซส เจอร์นี่ย์“ ที่สยามพารากอน เจ้าตัวเลยรีบเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า“อ๋อ...ไปด้วยกันครับ แต่ไม่ได้ ไปกันสองคน มีเพื่อนแล้วก็รุ่นพี่บางคนด้วย”เห็นบอกว่าสวีท “ ไม่นะ ไปในฐานะเพื่อนกัน ไปดูคอนเสิร์ต”

 
เห็นบอกว่ามีลูบหัวกันด้วย? “อาจจะเป็นช็อตที่เล่นกันมั้งครับ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำอะไรลงไปบ้าง” มิ้นท์บอกว่าความสัมพันธ์กับหมากก็สนิทที่สุดในตอนนี้? “ก็ยังคุยกันทางโทรศัพท์ ยังติดต่อกันอยู่เรื่อย ๆ เรื่องงาน เรื่องทั่วไป ก็สนิทกันมาก แต่ผมก็ไม่ได้คิดเรื่องของการพัฒนาหรือว่าอยากมีแฟน ยัง ๆ ดีกว่า”

 
เรายังไม่คิดพัฒนาแล้วไม่กลัวคนมาจีบเขาหรอ “อันนั้นอยู่ที่เขาแล้วครับว่าจะยังไง ถามว่าอยู่ในช่วงศึกษากันมั้ย เรียกแบบนั้นก็ได้ ก็ให้มันเรื่อย ๆ เป็นไปแบบนี้ดีกว่า” แสดงว่าแฟน ๆ ก็มีลุ้น? “น่าจะมั้ง อนาคตผมไม่รู้ไง ก็เลยกลาง ๆ ไว้ก่อน”

 
กลัวกระแสหรือเปล่าเลยไม่กล้าเปิด“ถ้าผมพร้อมเมื่อไหร่ผมก็เปิดนะ ผมไม่ใช่คนแอ๊บเท่าไหร่” ตอนนี้กับมิ้นท์ถือว่าลงตัวมั้ย? “ก็ถือว่าโอเคลงตัว คุยกันได้ทุกเรื่อง เวลาข้องใจหรือมีปัญหาอะไรก็จะบีบีหากันตลอด” .หมากจะไปฝรั่งเศสจะซื้ออะไรให้มิ้นท์ “เดี๋ยวดูอีกทีครับ เห็นว่าเขาชอบน้ำหอม” สงกรานต์นี้จะควงมิ้นท์กลับลำปางมั้ย? “ก็เดี๋ยวขอถามเขาก่อนครับ เพราะบ้านเขาก็อยู่ลำปางเหมือนกัน” หมาก กล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีลุ้น!"มิ้นท์"รับควง"หมาก"ดูคอนเสิร์ต"รักนะอัมพวา"
    "มิ้นท์ ณัฐวรา"เผยยกก๊วนดูคอนเสิร์ตซึ่งหนึ่งในนั้นมี"หมาก ปริญ"ด้วย ยันแค่เพื่อน ส่วนความสัมพันธ์กับ"ไฮโซแชมป์"ไม่คืบอ้างต่างฝ่ายต่างงานยุ่ง
  • "หมาก"ปัดน้อยใจ"พี่เอ"ดัน"ณเดชน์"มากกว่า
    เป็นพระเอกยังบลัดรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามองจริงๆ สำหรับหนุ่ม ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ เด็กในสังกัดของนักปั้นมือทองอีกคนของ ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่แจ้งเกิดอย่างสวยงามกับละครเรื่องเงารักลวงใจ และต่อด้วย 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอนปฐพีเล่ห์รัก แถมตอนนี้คิวงานก็มีจ่อคิวอีกเพียบ ทั้งละครเรื่องใหม่ใกล้ลงจออย่างเรื่องตะวันเดือดและอีเวนต์อีกนับไม่ถ้วนแต่ก็ยังไม่วายมีข่าวว่าหนุ่มหมากมีอาการน้อยใจผู้จัดกา...
  • หมาก ยัน! สนิท โป๊บ ปัด! เขม่นเพราะแย่งจีบ มิ้นต์
    หมาก ยัน! สนิท โป๊บ ปัด! เขม่นเพราะแย่งจีบ มิ้นต์
  • มิ้นท์ พลิกนางร้าย ไม่หวั่น คนมองรับบทรอง ญาญ่า...
    แจ้งเกิดกับบทนางเอก และเล่นมาได้เพียงแค่สองเรื่อง ล่าสุดนางเอกดาวรุ่ง มิ้นท์ ณัฐวรา ลองของ พลิกมารับบทร้ายเรื่องแรกในละคร เกมร้ายพ่ายเกมรัก เข้าซะแล้ว เจ้าตัวเปรยถือเป็นการท้าทายฝีมือ ไม่เกรงคนมองมารับบทรองนางเอกรุ่นน้อง ญาญ่า อุรัสยา ที่รับบทนางเอกในเรื่องเดียวกัน ส่วนหากจะแจ้งเกิดอีกครั้งในบทนางร้าย จนรีเทิร์นมาเป็นนางเอกแสนดีอีกรอบได้หรือไม่นั้น เธอก็ไม่วออรี่จ้า...เห็นว่าพลิกมารับบทนางร้ายซะแล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »