ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » อาร์โนลด์ คัมแบ็ก พากย์การ์ตูน The Governator

อาร์โนลด์ คัมแบ็ก พากย์การ์ตูน The Governator

Posted 04/04/2011 by kapook

 

 อา ร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ คัมแบ็กคืนจอหนัง แต่เป็นตัวการ์ตูน ในหนังการ์ตูนทีวีซีรีส์เรื่องใหม่ The Governator ซูเปอร์ฮีโร่ที่อีกชีวิตหนึ่งเป็นแฟมิลี่แมน และอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย

          อาร์โนลด์ซึ่งจะให้เสียงพากย์หนัง เปิดเผยกับนิตยสาร Entertainment Weekly ว่าเขากำลังเตรียมงานสร้างหนังการ์ตูนเรื่องนี้อยู่กับสแตน ลี ตำนานนักเขียนการ์ตูน ผู้สร้างสรรค์ Spider-Man นี่เป็นงานชิ้นแรกของเขาในการกลับสู่ฮอลลีวูดหลังได้รับเลือกเป็นผู้ว่าการ รัฐแคลิฟอร์เนีย 2 สมัยตั้งแต่ปี 2003-2010

          "ตอน ผมลงสมัครผู้ว่าฯ ปี 2003 ผมได้ยินคนพูดถึง The Governator ผมคิดว่าคำนี้เท่มาก เป็นคำที่รวม 2 โลกเข้าด้วยกัน โลกของการเมืองและโลกของหนัง การ์ตูนเรื่องนี้จะเอาทุกอย่างมารวมเข้าด้วยกัน ทั้งผู้ว่าฯ Terminator นักเพาะกาย และ True Lies"

          ลีกล่าวว่าการ์ตูนจะใช้รายละเอียดจากชีวิตจริงของนักแสดงคนเหล็กวัย 63 "เราจะใช้ภรรยาของเขา (มาเรีย ชไรเวอร์) เราจะใช้ลูก ๆ ของเขา เราจะใช้ความจริงที่ว่าเขาเคยเป็นผู้ว่าฯ เพียงแต่เมื่อออกจากทำเนียบผู้ว่าฯ อาร์โนลด์จะกลายเป็นฮีโร่ปราบผู้ร้าย โดยสร้างศูนย์ไฮเทคไว้ใต้ดิน ใต้บ้านของเขาที่เบรนต์วูด"

          ในหนังซึ่งจะออกฉายปีหน้า The Governator ยังจะมีคู่หูเป็นเซียนคอมพิวเตอร์อายุ 13 ชื่อว่าซีค มัคเคอร์เบิร์ก ร่วมกันต่อสู้กับผู้ร้ายตัวฉกาจจากองค์กร G.I.R.L.I.E. Men

          อย่างไรก็ดี ไมเคิล ชไนเดอร์ หัวหน้ากอง บ.ก.นิตยสาร TV Guide เขียนลงทวิตเตอร์ว่า เขาหวังว่านี่จะเป็นแค่เรื่องตลกวัน April Fools ท่านผู้ว่าฯ เป็นซูเปอร์ฮีโร่แบบไหนกัน เพราะตอนออกจากตำแหน่ง นอกจากไม่สามารถแก้ปัญหางบประมาณขาดดุลของรัฐแคลิฟอร์เนียแล้ว ปัญหายังหนักกว่าตอนเข้ามาด้วยซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Limitless
    แบ รดลีย์ คูเปอร์ และโรเบิร์ต เดอนิโร นำแสดงใน Limitless ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ เรื่องของนักเขียนไส้แห้งผู้ที่ชีวิตตกต่ำของเขาต้องแปรผันไป ด้วยอานุภาพของ "ยาอัจฉริยะ" ลับสุดยอด ซึ่งช่วยให้เขาได้ใช้พลังความคิดในสมองถึงร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม จนกลายมาเป็นคนฉลาดผู้ไม่มีใครเทียบ ทว่าในไม่ช้า ความสามารถสุดพิเศษนี้ ได้เปลี่ยนไปเป็นอำนาจลึกลับที่คอยคุกคามชีวิตเขา ไม่ให้พบกับความปกติสุขอีกต่อไป
  • Shark Night 3D
    Shark Night 3D เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิทหนุ่มสาว 7 คน ที่เดินทางไปพักร้อนในทะเลสาบในหลุยเซียน่า แต่พวกเขาทั้งหมดต้องพบกับฝันร้าย เมื่อในทะเลสาบแห่งนั้นมีฝูงฉลามสุดโหดที่พร้อมจะขย้ำพวกเขาทุกเมื่อ... และที่ยิ่งน่ากลัวไปกว่านั้น พวกเขาพบว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นแผนการสุดสยองของชาวพื้นเมืองจิตไม่ปกติที่อาศัยอยู่แถวนั้นอีกด้วย
  • Drive Angry 3D
    Drive Angry 3D เป็นภาพยนตร์ ผจญภัย แอ็คชั่น 3 มิติ เรื่องใหม่ จาก แพทริก ลุซซิเออร์ ผู้กำกับจาก My Bloody Valentine นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ ที่จะมาบู๊ล้างผลาญแบบเอาใจคอหนังแอ็คชั่นให้ได้สะใจกัน
  • The Twilight Saga : Breaking Dawn Part I
    จากแฟรนไชส์ที่เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2008 ที่ทำรายได้รวมไปกว่า 1,800 ล้านเหรียญทั่วโลก The Twilight Saga: Breaking Dawn คือบทสรุปของมหากาพย์แวมไพร์ ทไวไลท์ ที่จะเปลี่ยนรัตติกาลให้เป็นปรากฏการณ์ครั้งสุดท้าย โดยจะถูกแบ่งเป็นสองภาคคือ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part I ที่มีกำหนดฉายในปี 2011 และ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part II ในปี 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »