ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่เชื่อบาโลไม่เหมาะค้าแข้งมิลาน

แบร์ลุสโคนี่เชื่อบาโลไม่เหมาะค้าแข้งมิลาน

Posted 05/04/2011 by siamsport

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน ยืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เหมาะที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เพราะมักจะก่อเหตุอื้อฉาวทั้งในและนอกสนามอยู่เสมอ ขณะที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน "รอสโซเนรี่" ร่วมออกโรงปฏิเสธโอกาสที่ดาวเตะวัย 20 ปี จะได้ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น ซาน ซิโร่ ด้วย


ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่สมควรที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เพราะมักจะแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม หลังจากดาวเตะวัย 20 ปี ก่อเหตุอื้อฉาวทั้งในและนอกสนามอยู่เป็นประจำ นับตั้งแต่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ผ่านมา
 
แบร์ลุสโคนี่ วัย 75 ปี เผยกับ "กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาในอิตาลี ว่า "มิลาน มีกฎที่คอยควบคุมพฤติกรรมของนักเตะ ซึ่งผมไม่คิดว่ามันจะเหมาะกับ บาโลเตลลี่ ไม่ว่าจะตอนนี้หรือในภายภาคหน้า เขามักจะเกิดอาการไขว้เขวตลอด ผมไม่คิดว่าสไตล์ของเขาจะเหมาะกับเรา"
 
ขณะที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน "รอสโซเนรี่" กล่าวถึงโอกาสที่อดีตแข้ง "งูใหญ่" จะได้ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น ซาน ซิโร่ ว่า "บาโลเตลลี่ เหรอ? เรามีกองหน้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วถึง 4 คน ดังนั้น หากไม่มีใครย้ายออกไป มันก็เป็นไปไม่ได้แน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ชี้มิลานยังไม่ได้แชมป์แม้ชนะงู
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ผู้บริหารคนสำคัญของ เอซี มิลาน ยันชัดไม่รู้สึกเหลิง แม้เพิ่งเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้แบบขาดลอย 3-0 ในเกม "ดาร์บี้แมตช์" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกการเก็บ 3 แต้ม ไม่ได้หมายความว่า "ปีศาจแดง-ดำ" จะได้แชมป์แล้ว เพราะยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด จำเป็นต้องมีสมาธิมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีไปจนกระทั่งจบซีซั่น
  • ซาเน็ตติผิดหวังงูโดนถล่ม-ชี้คาสซ่าพุ่ง
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อทีมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ หลังจากที่พ่าย เอซี มิลาน 3-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์มิ แต่กร้าวทัพ "งูใหญ่" ต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อคว้าสคูเด็ตโต้ให้ได้ พร้อมเหน็บ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวเตะเชิงสูง เล่นละครตบตาผู้ตัดสินได้เก่งในการพุ่งล้มเอาจุดโทษปิดท้าย
  • เอซี มิลาน 3:0 อินเตอร์ มิลาน
    ฟุตบอล กัลโช่เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554 เอซี มิลาน 3 - 0 อินเตอร์ มิลาน สนาม : ซาน ซีโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »