ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลาม ต้อง 3 แต้ม ปลาทู ไม่กลัวขอยืดไร้พ่ายต่ออีกนัด

ฉลาม ต้อง 3 แต้ม ปลาทู ไม่กลัวขอยืดไร้พ่ายต่ออีกนัด

Posted 06/04/2011 by thaileagueonline

 

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี มาเต็มเล่นในบ้านไม่มีทางเลือกอื่น 3 แต้มเท่านั้น  โค้ชเฮง มั่นใจแฟนบอลสมหวังแน่นอน ปลาทู แม้ออกไปเยือนไม่เคยกลัวขอบุกแบ่งแต้มรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป


ก่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ในวันพรุ่งนี้ (6 เม.ย.) ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงมีอยู่ 13 คะแนน จะรังรับการมาเยือนของรุ่นน้อง "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตารางมีอยู่ 10 คะแนน และเป็น 1 ใน 2 ทีมที่ยังไม่ปราชัยในฤดูกาลนี้ โดยคู่นี้จะเล่นกันในเวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

ความพร้อมของเจ้าถิ่น "ฉลามชล" ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นติดโทษแบนหรือบาดเจ็บ โดยจะได้ สุรีย์ สุขะ และชลทิตย์ จันทคาม หายกลับมาลงยืนคุมแนวรับได้อีกครั้ง ที่เหลือก็เป็นผู้เล่นชุดเดิมๆ แต่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบ้างหนึ่งหรือสองตำแหน่ง เพื่อให้ตัวหลักได้พักหลังลงมาติดๆ กันหลายนัด

ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ก็เผยว่า "ในเกมนี้ชลบุรีเล่นในบ้านไม่มีทางเลือกอื่นนอกจาก 3 แต้มเท่านั้น การเจอกับสมุทรสงคราม ดูแล้วไม่ใช่งานที่ยากลำบากนัก แต่ก็จะประมาทไม่ได้เพราะคู่แข่งก็ยังไม่แพ้ใคร ในเกมนี้อาจจะมีการสับเปลี่ยนหวุนเวียนนักเตะบ้างบางตำแหน่งแต่แกนหลักของเราก็ยังเป็นหน้าเดิมๆ เชื่อว่าพรุ่งนี้แฟนบอลชลบุรีที่เข้าไปเชียร์ในสนามจะไม่ผิดหวังแน่นอน"

ในขณะที่ทีมเยือน "ปลาทูคะนอง" ยังต้องรอเช็กอาการเจ็บข้อเท้าของ เอกชัย ปรีชากุล มิดฟิลด์ตัวเชื่อมเกมว่าจะฟิตทันลงสนามได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ชัยวุฒิ วัฒนะ กองกลางตัวรับ และ วิศรุต พันนาสี ตัวริมเส้นน่าจะผ่านการทดสอบความฟิตกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง แต่ในรายของ พานุวัฒ ยิ้มสง่า จอมทัพกัปตันทีมยังเจ็บเข่าไม่หายต้องพักต่อไป
 
ด้าน พล ชมชื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมลูกหนังเมืองแม่กลองกล่าวยอมรับในศักยภาพของคู่แข่งอย่าง “ฉลามชล” ว่า “ชลบุรี เป็นทีมที่ครบเครื่องและแข็งแกร่งทุกขุมกำลัง อีกทั้งยังเล่นด้วยกันมานานทำให้มีความเข้าขารู้ใจกันเป็นอย่างดี และคิดว่าคงเป็นงานที่ยากลำบากของสมุทรสงครามอย่างแน่นอน"
 
แต่อย่างไรก็ดีกุนซือทีมแม่กลองก็ยังมั่นใจว่าจะสามารถปิดเกมรุก แบ่งแต้มกลับออกมาจากถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยมได้อย่างแน่นอน
เพื่อพิสูจน์ว่า เอสซีจี สมุทรสงคราม มีดีพอที่จะต่อกรกับทีมชั้นนำและรักษาสถิติไม่แพ้ใครเอาไว้ได้ต่อไป”
 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์วันพรุ่งนี้ทั้ง 9 คู่ มีดังนี้
16:00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี  พบ  ทีโอที เอสซี  ที่สนามแพท สเตเดี้ยม
16:00 น. ขอนแก่น เอฟซี  พบ  ศรีราชา เอฟซี ที่สนามมรภ.มหาสารคาม
18:00 น. โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี  พบ  อาร์มี่ ยูไนเต็ด  ที่สนามอบจ.สระบุรี
18:00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี  พบ  บุรีรัมย์ พีอีเอ  ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม
18:00 น. เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  พบ  ทีทีเอ็ม พิจิตร  ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม
18:00 น. พัทยา ยูไนเต็ด  พบ  ราชนาวีสโมสร  ที่สนามสพล.ชลบุรี
18:00 น. บีอีซี เทโรศาสน  พบ  เชียงราย ยูไนเต็ด  ที่สนามเทพหัสดิน
19:00 น. ชลบุรี เอฟซี  พบ  SCG สมุทรสงคราม เอฟซี  ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม
19:00 น. อินทรี เพื่อนตำรวจ  พบ  ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี  ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนยันถ้าลาวาเพลิงขึ้นไทยลีกไม่มีซูเอี๋ยแน่
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ กับ ศรีภรรยา "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ ออกโรงยันกับพิธีกรดังไปถึงแฟนบอลทั่วประเทศผ่านรายการ "บิ๊กจ๊ะ" เจาะกีฬาทางช่องสยามกีฬาทีวี ทรูวิชั่นส์ 69 ว่าหากฤดูกาลหน้าทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ก้าวขึ้นมาเล่นลีกสูงสุด เหมือน บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ จะไม่มีการเล่นกันแบบสมยอมให้กันเด็ดขาด
  • ดันชลบุรีเสียบเชียงใหม่เจ้าภาพร่วมฟุตซอลโลก
    นางนฤมล ศิริวัฒน์ ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา ในฐานะประธานคณะอนุกรรมาธิการพิจารณาติดตามผลคืบหน้าการเตรียมความพร้อมและตรวจสอบการเป็นเจ้าภาพจัดการการแข่งขันฟุตซอลโลก ปี 2012 เสนอจังหวัดชลบุรี รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพร่วมจัดการแข่งขันฟุตซอลโลก ระหว่างวันที่ 2-18 พ.ย.55 เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพดีเยี่ยม ทั้งสถานที่ การเดินทาง และประสบการณ์ หลังจากที่จังหวัดเชียงใหม่ประกาศถอนตัว
  • นันทวัฒน์ฟิตแล้วบอกไทยลีกเพิ่งเริ่มต้นฟุ้งขอยิงกระหน่ำให้โปลิศ
    เจ้ายิ่ง นันทวัฒน์ แทนโสภา ดาวยิงเพื่อนตำรวจ ออกมาปลื้มฟอร์มหลังยิงประตูปลดล็อกสำเร็จ ประกาศกร้าวฟิตเต็มสูบขอยิงถล่มทลาย เริ่มพรุ่งนี้ (6 เม.ย.) ยิงช่วยทีมดับกูปรี
  • ขงเบ้ง สั่ง แรบบิท เดินหน้าล่า 3 แต้ม, แต๊กมั่นใจไม่กลับมือเปล่า
    ขงเบ้งลูกหนัง อ.อาหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือใหญ่ บางกอกกล๊าส สั่งลูกทีมใส่เกียร์เดินหน้าอย่างเดียว ตั้งเป้าเกมกับ บุรีรัมย์ ต้อง 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนทีมเยือน โค้ชแต๊ก เฮดโค้ชกองทัพปราสาทสายฟ้า มั่นใจทีมกำลังลงตัว อย่างน้อยต้องมีแต้มติดมือกลับบ้านแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »