ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขงเบ้ง สั่ง แรบบิท เดินหน้าล่า 3 แต้ม, แต๊กมั่นใจไม่กลับมือเปล่า

ขงเบ้ง สั่ง แรบบิท เดินหน้าล่า 3 แต้ม, แต๊กมั่นใจไม่กลับมือเปล่า

Posted 05/04/2011 by thaileagueonline

 

ขงเบ้งลูกหนัง อ.อาหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือใหญ่ บางกอกกล๊าส สั่งลูกทีมใส่เกียร์เดินหน้าอย่างเดียว ตั้งเป้าเกมกับ บุรีรัมย์ ต้อง 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนทีมเยือน โค้ชแต๊ก เฮดโค้ชกองทัพปราสาทสายฟ้า มั่นใจทีมกำลังลงตัว อย่างน้อยต้องมีแต้มติดมือกลับบ้านแน่นอน


บางกอกกล๊าส เอฟซี (13) - บุรีรัมย์ พีอีเอ (1)

วันพุธที่ 6 เมษายน 2554 เวลา 18.00 น.สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม

ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011นัดที่ 7  สุดสัปดาห์นี้  จ่าฝูงทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ จะยกพลไปเยือนรัง  บางกอกกล๊าส เอฟซี  ที่ผลงานไม่ค่อยดี ซึ่งทางฝั่งเจ้าบ้าน “เดอะกล๊าส แรบบิท” บุกไปโดน ทีโอที เอสซี ทุบแดดิ้น 2-1 ทำให้เกมนี้เจ้าบ้านต้องใส่เต็มที่แน่นอน ส่วนทีมเยือน “ปราสาทสายฟ้า” นัดล่าสุดเพิ่งบุกเจ๊า เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 0-0  

ขงเบ้งสั่งเด็กเดินหน้าล่า 3 แต้ม

เจ้าถิ่น "ขงเบ้งลูกหนัง" อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือใหญ่ได้ออกมาเปิดเผยความพร้อมของลูกทีมว่า จะได้ดาวเตะตัวหลักอย่าง อำนาจ แก้วเขียว ปราการหลังกัปตันทีมที่กลับมาประจำการในแดนหลังอีกครั้ง อีกทั้งยังได้ คูนิฮิโกะ ทากิซาว่า มิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งซ้ายกลับมาสู่ทีมอีกครั้งด้วย ซึ่งเกมในวันนี้เราจะพลาดไม่ได้ และการกลับมาเล่นในบ้านถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ดี ดังนั้นเกมนี้ไม่มีเป้าหมายอื่นนอกจาก 3 คะแนนเท่านั้น

โดย 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามนั้นประกอบไปด้วย กฤษกร เกิดผล เป็นนายทวาร แผงหลังประกอบไปด้วย อำนาจ แก้วเขียว และ ธฤติ โนนศรีชัย เป็นเซ็นเตอร์ฮาฟล์ แบ๊กขวา - ซ้าย ทนงศักดิ์ ประจักกะตา, นพพล ปิตะฝ่าย แดนกลาง มี มุสซ่า ซิลล่า และ ศุภชัย คมศิลป์ ช่วยกันคุมเกม ทางซ้ายเป็น คูนิฮิโกะ ทากิซาว่า ทางขวาเป็น อนาวิน จูจีน ส่วนคู่กองหน้าได้แก่เป็นการจับคู่กันของ อาจายี่ ซามูเอล และ ศรายุทธ ชัยคำดี ต่อไป
 
แต๊กฟุ้งทีมลงตัวลั่นมีแต้มแน่นอน

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีม บุรีรัมย์ ได้ออกมาเปิดความพร้อมลูกทีมก่อนเกมวันพรุ่งนี้ว่า ขณะเตรียมเช็กฟิตหัวหอกตัวเก่งอย่าง แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนจากนัดที่แล้ว หากไม่พร้อม “เจ้าป๊อบ” กีรติ เขียวสมบัติ  จะลงล่าตาข่ายแทน แต่ในส่วน แฟรงค์ อาร์ชิมปง ฟิตสมบูรณ์ดีเตรียมลากเลื้อยเต็มที่ สำหรับในเกมนี้ตนมีความมั่นใจว่าจะต้องมีแต้มกลับออกมาอย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าจะเป็น 1 หรือ 3 เท่านั้น เพราะทีมกำลังลงตัวสุดๆ ในเวลานี้

สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, แบ๊กขวา - ซ้าย อภิเชษฐ์ พุฒตาล กับ ธีราธร บุญมาทัน เซ็นเอตร์ฮาฟล์ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส และ โอบามา โจเซฟ ฟอร์เรนท์ แดนกลางประกอบไปด้วย รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, จักรพันธ์ แก้วพรม, สุเชาว์ นุชนุ่ม โดยมี ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ตัดเกม คู่หูในแดนหน้า  แฟรงค์ อาชิมปง และ แฟรงค์ โอฮันซ่า

สถิติการพบกันฤดูกาลก่อน
บุรีรัมย์ พีอีเอ  3-1 บางกอกกล๊าส เอฟซี
บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-3 บุรีรัมย์ พีอีเอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »