ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์แบคได้แข้งแซมบ้าร่วมซ้อม ผจก.รับกระแสดีหลังจัดซื้อเสื้อเข้าดูฟรี

อาร์แบคได้แข้งแซมบ้าร่วมซ้อม ผจก.รับกระแสดีหลังจัดซื้อเสื้อเข้าดูฟรี

Posted 05/04/2011 by thaileagueonline

 

อาร์แบค เอฟซี เริ่มขยับหลังจาก 6 นัดแพ้รวดในศึกดิวิชั่น 1 ล่าสุดได้ อลองโซ่ ฟิลโญ่ นักเตะบราซิลเข้ามาร่วมฝึกซ้อม รอเวลา นาสเซอร์ อิบราฮิมี่ ตัดสินใจว่าจะเซ็นหรือไม่ ทางด้าน นายปิยะณัฐ รัตนเพียร ผู้จัดการทีม ปลื้มแฟนบอลมากขึ้นหลังจัดโปรโมชั่นซื้อเสื้อเข้าดูฟรีตลอดซีซั่น

 

ได้แข้งบราซิลร่วมซ้อม
"สิงโตน้ำเงินทอง" อาร์แบค เอฟซี ที่สถานการณ์ยังไม่ได้ขึ้นหลังจากแพ้รวมทั้ง 6 เกมในศึกดิวิชั่น 1 และยังไม่สามารถยิงประตูได้เลย จึงต้องมีการมองหานักเตะใหม่เข้าสู่ทีม โดยล่าสุดนี้ นายปิยะณัฐ รัตนเพียร ผู้จัดการทีม เผยว่า

"ตอนนี้ได้มองหานักเตะต่างชาติเพื่อเข้ามาเสริมในเลกที่ 2 โดยมีนักเตะบราซิลได้เข้ามาฝึกซ้อมกับเราเป็นเวลาเกือบสัปดาห์แล้วนั่นก็คือ อลองโซ่ ฟิลโญ่ ซึ่งก็ต้องให้เวลากับ นาสเซอร์ อิบราฮิมี่ เฮดโค้ชชาวอิหร่านได้ดูฟอร์มของนักเตะรายนี้ไปก่อน"

แฟนบอลเยอะขึ้นหลังจัดโปรโมชั่นพิเศษ
ส่วนในเรื่องของการเพิ่มแฟนบอลในนัดเหย้าที่สนาม ม.รัตนบัณฑิต ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยการซื้อเสื้อแข่งราคา 599 บาท จะสามารถเข้าชมเกมเหย้าได้ฟรีตลอดฤดูกาล นายปิยะณัฐ กว่าวในเรื่องนี้ว่า "หลังจากจัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นมาทำให้ในเกมล่าสุดมีแฟนบอลเข้าชมการแข่งขันในเกมที่พบกับบีบีซียู เอฟซี เพิ่มจำนวนขึ้น และจะมีการประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ใกล้เคียงให้มากขึ้นเพื่อให้ประชาชนในย่านใกล้เคียงเข้ามาเป็นกำลังใจให้นักเตะในเกมต่อๆไป"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »