ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีกภูมิภาคปีหน้าผ่าโซนใหม่ชัวร์ สุเมตยันกรุงเทพ,กลางเปลี่ยนเพียบ

ลีกภูมิภาคปีหน้าผ่าโซนใหม่ชัวร์ สุเมตยันกรุงเทพ,กลางเปลี่ยนเพียบ

Posted 04/04/2011 by thaileagueonline

 

นายสุเมต สุวรรณพรหม ยันปีหน้าผ่าโซนลีกภูมิภาคใหม่ แจงต้องโยกย้ายทีมต่างๆให้ไปอยู่ในโซนตามถิ่นฐานของตัวเอง เผยอีกจะเปลี่ยน ชื่อโซนกรุงเทพฯ และ โซนภาคกลางฯ เพื่อความเหมาะสม

ภายหลังที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วว่าลีกภูมิภาคจะมีการโยกย้ายทีมต่างๆให้ไป แข่งในโซนตามภูมิภาคที่ตัวเองตั้งถิ่นฐานอยู่ให้ตรงกับความเป็นจริงมากที่ สุด โดยเฉพาะกับโซนกรุงเทพและปริมณฑล กับ โซนภาคกลางและตะวันออก

ล่าสุดนี้ นายสุเมต สุวรรณพรหม ประธานศูนย์พัฒนากีฬาอาชีพกรุงเทพและปริมณฑล กล่าวถึงการเปลี่ยนที่จะเกิดขึ้นกับลีกภูมิภาค ฤดูกาล 2012 ว่า "สำหรับการแข่งขันในปีหน้านั้นเป็นที่ชัดเจนและแน่นอนแล้วว่าจะมีการปรับทีม ต่างๆให้ถูกต้องที่สุดในโซนกรุงเทพและปริมณฑล กับ โซนภาคกลางและตะวันออก เช่น ปราจีนบุรี เอฟซี และ ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ต้องอยู่โซนเดียวกัน สมุทรปราการ เอฟซี และ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ต้องอยู่โซนเดียวกัน ขณะที่ ปากน้ำโพ ต้องไปเล่นโซนภาคเหนือ เป็นต้น นอกจากนี้จะมีการเปลี่ยนชื่อโซนทั้ง 2 ใหม่เพื่อความเหมาะสม ซึ่งตอนแรกที่คิดไว้นั้นอาจจะใช้โซนภาคกลางตะวันออก กับ โซนภาคกลางตะวันตก"

"ทั้งนี้เพื่อให้แต่ละทีมนั้นประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และสะดวกสำหรับแฟนบอลที่ต้องการไปเชียร์นัดเยือน รวมทั้งเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในอนาคตด้วย" นายสุเมต กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลพบุรีเผยทาบชางจากตำรวจเสริมแกร่งเลก2
    นายกฯเจี๊ยบ สุบรรณ จิระพันธุ์วานิช นายใหญ่ของลพบุรี เอฟซี พร้อมทุ่มงบดึงนักเตะเกรดเอร่วมทีม เผยเจรจากับอินทรีเพื่อนตำรวจ เพื่อซื้อตัว ชาง ซึง วอน กองหลังชาวเกาหลีใต้มาร่วมทัพ
  • จามจุรีโล่งอับดุลลาเย่ไอทีซีผ่านพร้อมลงเกมหน้า ติงดาวิดหวงบอล
    จามจุรี ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อจะมีผู้เล่นในแดนกลางเป็นตัวเลือกอีกคนหลังจากเอกสารไอที ซีของ อับดุลลาเย่ บาทิลี่ เสร็จสมบูรณ์ ทางด้าน โค้ชอู๊ด ติง ดาวิด เด ซูซ่า หวงบอลทำเสียระบบ เชื่อปรับตัวได้พาทีมฉิวแน่ ยันเลก 2 เพิ่มต่างชาติแน่
  • ฉลามชลบุกสอยราชนาวี2-0รั้งรองฝูง
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยังคงฟอร์มแกร่ง บุกไล่ขย้ำ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เละคาบ้าน 2-0 สองแข้งนอก ดาร์โก ราโคเซวิช ควง คาซูโตะ คูซิดะ ซัดคนละเม็ด พาทีมเก็บ 3 แต้มแรกในฐานะทีมเยือนได้สำเร็จ พร้อมกลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงทันที
  • อ่ำ โวรักษาสถิติคลีนชีต 6 นัดติด
    อัมรินทร์ เยาดำ นายทวารจอมหนึบของ บุรีรัมย์ เอฟซี ประกาศ! รักษากรีนชีตไม่เสียประตู 6 นัดติด มั่นใจ "ลาวาเพลิง" เปิดบ้านน็อก "กระทิงเหล็ก" ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »