ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นันทวัฒน์ฟิตแล้วบอกไทยลีกเพิ่งเริ่มต้นฟุ้งขอยิงกระหน่ำให้โปลิศ

นันทวัฒน์ฟิตแล้วบอกไทยลีกเพิ่งเริ่มต้นฟุ้งขอยิงกระหน่ำให้โปลิศ

Posted 05/04/2011 by thaileagueonline

 

เจ้ายิ่ง นันทวัฒน์ แทนโสภา ดาวยิงเพื่อนตำรวจ ออกมาปลื้มฟอร์มหลังยิงประตูปลดล็อกสำเร็จ  ประกาศกร้าวฟิตเต็มสูบขอยิงถล่มทลาย เริ่มพรุ่งนี้ (6 เม.ย.) ยิงช่วยทีมดับกูปรี


นันทวัฒน์ แทนโสภา ศูนย์หน้าตัวเก่งของ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ออกมาแสดงความมั่นใจหลังเบิกประตูแรกของตัวเองในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ จากการยิงประตูโทนช่วยทีมบุกชนะ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ถึงถิ่น 1-0 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“เจ้ายิ่ง” นันทวัฒน์ ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว ยิงช่วยทีมไปทั้งหมด 11 ประตู ในทุกรายการ กล่าวว่า “เหมือนยกภูเขาออกจากอก และมั่นใจมากขึ้น หลังจากยิงประตูแรกของตัวเองในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ รู้สึกกดดันพอสมควร เพราะทั้งโค้ช เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล ต่างฝากความหวังไว้สูงในฐานะที่ตนเป็นกองหน้าที่มีประสบการณ์มากคนหนึ่งในทีม แต่จากการที่ทำประตูแรกได้แล้วก็ขอบอกเลยว่าไทยพรีเมียร์ลีกของตนเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น”

อดีตดาวซัลโว เอเอฟซี แชมป์เปียนลีก ยังออกมากล่าวต่ออีกว่า “ในตอนนี้สภาพร่างกายของตนนั้นฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว ทำให้มั่นใจว่าการพังประตูแบบถล่มทลายจะกลับมาอีกครั้ง โดยในวันพรุ่งนี้ (6 เม.ย.) ที่ “เดอะโปลิศ” จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของศรีสะเกษ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนั้นตนหวังว่าจะสามารถทำประตูช่วยต้นสังกัดเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้ง”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ  อินทรีเพื่อนตำรวจ จะเปิดบ้านพบ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี  ในวันพรุ่งนี้ (6 เม.ย.) เวลา 19.00น. สนามธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งรายได้จากการขายบัตรทั้งหมดในนัดนี้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ทางเจ้าบ้านจะมอบเป็นธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »