ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วิดิชปลื้มผีเล่นดีสมควรบุกเชือดสิงห์

วิดิชปลื้มผีเล่นดีสมควรบุกเชือดสิงห์

Posted 07/04/2011 by siamsport

 

 เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้ม บอกแข้ง "ปีศาจแดง" เล่นได้ดี และสมควรชนะ เชลซี 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ทำให้ทีมได้เปรียบสุดๆ เพราะชนะในเกมเยือน แถมไม่เสียประตูด้วย

เนมาน ย่า วิดิช ปราการหลังคนเหล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก เชื่อพลพรรคนักเตะ "ปีศาจแดง" สมควรได้ชัยชนะกลับออกมาจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างที่สุดแล้ว หลังจากได้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงพันธ์ห่าม พังประตูโทน ช่วยทีมบุกเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อริร่วมลีกผู้ดี 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา
 
 กอง หลังชาวเซิร์บ กล่าวหลังจบเกมว่า "ทุกคนมีความสุขมาก เราได้ผลการแข่งขันที่สุดยอด เรายิงประตูเกมเยือน แถมชนะเกมศูนย์ด้วย นั่นแหละที่เราต้องการก่อนเกม เราไม่กลัวการมาเล่นที่นี่ เราเล่นกองหน้า 2 คน เจอกันคราวก่อนเราก็เล่นแบบนี้ (เกมลีก) และเราเล่นดี ผมพูดเอาไว้ก่อนเกมแล้วว่า บางครั้งคุณไม่ต้องสนใจหรอกว่าจะเล่นไม่ดี ถ้าหากชนะ แต่ผมคิดว่าคืนนี้เราเล่นดี และได้ผลที่ต้องการ"
 
 "แต่ งานยังไม่จบ เราจะต้องมีสมาธิในเกมถัดไปที่จะพบกับ ฟูแล่ม จากนั้นก็กับ เชลซี มันจะเป็นเกมยาก แต่ด้วยการมีกองเชียร์หนุนหลัง ผมเชื่อว่าเราจะผ่านไปได้" วิดิช กล่าว พร้อมชม ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ฟิตกลับมาเล่นเกมนี้ได้ "ริโอ เล่นดีมาก การได้นักเตะมากประสบการณ์กลับมาเล่นในเกมแบบนี้มีความสำคัญมาก และนั่นแหละที่เรามีคืนนี้ การที่เราไม่เสียประตูแสดงให้เห็นว่า เราเล่นเกมรับได้ดี นี่คือคืนที่ยอดเยี่ยมของเรา"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »