ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอวร่ายันสกัดรามิเรสท้ายเกมไม่ใช่จุดโทษชัวร์

เอวร่ายันสกัดรามิเรสท้ายเกมไม่ใช่จุดโทษชัวร์

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักไหล่ ไม่สนใจเสียงวิจารณ์จังหวะปัญหาท้ายเกม ยันเล่นบอลชัดๆ ไม่สมควรเป็นจุดโทษ เหมือนที่นักเตะ เชลซี กล่าวอ้างแน่นอน รับพลพรรค "ปีศาจแดง" ไม่ได้หวังเล่นดีเลิศเลออะไร ขอแค่ชนะคาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเดียวก็พอแล้ว


ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก แสดงความมั่นใจว่า อัลเบร์โต้ มาเยนโก้ กรรมการ ตัดสินใจถูกแล้วที่ไม่เป่าให้ เชลซี ได้ลูกจุดโทษ ในจังหวะที่ตนเข้าเสียบ รามิเรส มิดฟิลด์บราซิเลียน ในกรอบเขตโทษ ช่วงท้ายเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" 1-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ แมตช์แรก เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

 คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชื่อว่า ผู้ตัดสินเลือดกระทิง กล้ามากที่ปฏิเสธให้ทีมของตนได้ลูกโทษจังหวะดังกล่าว จนทำให้ "เร้ด เดวิลส์" ชิงความได้เปรียบ ก่อนกลับไปเล่นเกม 2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 12 เมษายนนี้

เอวร่า กล่าวว่า "นั่นเป็นจุดโทษของ รามิเรส หรือเปล่า? ทุกคนกำลังถามคำถามเดียวกันกับผมนี้! แต่ผมขอถามคุณเรื่องหนึ่ง มีกี่ครั้งแล้วที่ผู้ตัดสินเป่าให้ เชลซี ได้เปรียบไม่ใช่พวกเรา? แต่ผมจะไม่ปิดบังหรอกนะ ผมพยายามเล่นบอล ผมโดนบอล แต่หลังจากนั้น ผมก็โดนผู้เล่นด้วย"

 นอกจากนั้น ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ยังยอมรับว่า การเล่นที่สวยงามไม่ได้เป็นเป้าหมายแรก เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าชัยครั้งแรกในรอบ 9 ปีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่า โดยชี้ว่า "ผมไม่เคยชนะที่ เชลซี และสโมสรหวังจะทำแบบนั้นนับตั้งแต่ปี 2002 วันนี้แน่นอนว่า เป้าหมายของเราไม่ใช่การเล่นให้ดี เพราะเรามักเล่นดีมาตลอดในช่วงหลัง แต่กลับต้องแพ้ที่นี่ วันนี้สิ่งที่แตกต่างกันคือ สภาพของจิตใจ เรามีความสุขมากๆ แม้ว่าเราจะไม่ได้เล่นฟุตบอลที่สวยงามอะไร"

สุดท้าย แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม กล่าวชม เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงฟอร์มร้อนว่า "เวย์น เคยชินกับการตกเป็นเป้าสนใจจากสื่อมวลชน และวันนี้เขาแสดงให้เห็นอีกครั้งว่า เขาเป็นมืออาชีพชั้นยอด ผมดีใจกับเขา และหวังว่า มันจะเป็นครั้งสุดท้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเซ็งอุตส่าห์รีบขอโทษ!แต่ไม่รอดเอฟเอลงดาบ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการผิดหวังสุดๆ หลังรู้ข่าว เอฟเอ ยืนยันสั่งแบน 2 นัดตามเดิม จากกรณีที่ไปสบถออกกล้องทีวี โอดไม่น่าลงโทษกันแบบรุนแรง เพราะอุตส่าห์รีบออกมาขอโทษแล้ว
  • เอเยนต์โต้ข่าวผีสนซิวบาซิโนวิชมั่ว
    เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว อาร์มิน บาซิโนวิช กองกลาง ปาแลร์โม่ เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่จริงแต่อย่างใด หลังมีรายงาน "ปีศาจแดง" สนคว้าไปร่วมทีม รับมีการแสดงความสนใจเข้ามา แต่ไม่ใช่ยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตอนนี้นักเตะก็ไม่มีแผนการที่จะย้ายไปไหน
  • รูนจ๋อย!เอฟเอปัดอุทธรณ์สั่งแบน2นัดตามเดิม
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้อุทธรณ์ หลัง เอฟเอ ยืนยันสั่งแบน 2 นัดตามเดิม จากกรณีที่ไปสบถออกกล้องทีวี ส่งผลให้วืดเกมลีกกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ และแมตช์ตัดเชือก เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 เม.ย.
  • วิดิชปลื้มผีเล่นดีสมควรบุกเชือดสิงห์
    เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้ม บอกแข้ง "ปีศาจแดง" เล่นได้ดี และสมควรชนะ เชลซี 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ทำให้ทีมได้เปรียบสุดๆ เพราะชนะในเกมเยือน แถมไม่เสียประตูด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »