ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีหวั่นใจโดนแบนหากวิจารณ์กก.เกมแพ้ผีแดง

เจทีหวั่นใจโดนแบนหากวิจารณ์กก.เกมแพ้ผีแดง

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

 

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมแกร่ง เชลซี ยอมรับ ไม่กล้าวิจารณ์การทำหน้าที่กรรมการ ในเกมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากหวั่นใจจะโดน ยูฟ่า สั่งแบน พร้อมมั่นใจ "สิงห์บลูส์" จะพลิกนรกกลับมาเข้ารอบต่อไปได้แน่นอน


จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ตนหวั่นใจจะโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษแบน ถ้าหากวิจารณ์การตัดสินของกรรมการ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

  เหตุการณ์ที่มีการพูดถึงกันมากก็คือ จังหวะที่ รามิเรส โดน ปาทริซ เอวร่า สกัดล้มในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ โดยภาพจากทีวียืนยันอย่างชัดเจนว่า ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ทำฟาวล์อย่างชัดเจน สำหรับเรื่องนี้ "เจที" ยอมรับว่า ไม่กล้าที่จะตำหนิกรรมการ เนื่องจากหวั่นใจจะโดน ยูฟ่า ลงโทษ

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "มันเป็นจุดโทษอย่างชัดเจน แม้จะอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 50-60 หลาผมก็สามารถเห็นจังหวะแรกที่ รามิเรส โดนสกัด หลังจบเกมเราได้เห็นจังหวะนี้จากทางวีดิโอเหมือนกับทุกๆ คน ผมคิดว่า มันน่าผิดหวังมากๆ สำหรับนักเตะ ที่เราไม่สามารถพูดความจริงออกมากได้ เราเสี่ยงที่จะโดนแบน"

 "เราได้เห็นนักเตะโดนแบนจากการกระทำแบบนี้แล้วจากการพูดความ จริงหลังจบเกม คุณแพ้ และไม่สามารถพูดความจริงได้ เราต้องระมัดระวังในเรื่องนี้ โชคร้ายที่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากไปกว่านี้ แต่ขอยืนยันว่าจังหวะนั้นเป็นจุดโทษแน่นอน"

 นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 30 ปี ยืนยันว่า พวกเขายังไม่ยอมแพ้ และจะกลับมาได้ในแมตช์ 2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเราจะกลับมาได้ เราผิดหวังกับผลการแข่งขัน และแพ้ในเกมนี้ แต่ผู้จัดการทีม (คาร์โล อันเชล็อตติ) บอกว่า มันแค่ช่วงพักครึ่งเท่านั้น เรายังมีสิทธิ์เข้ารอบ"

"มันน่าผิดหวัง เพราะเราเล่นในบ้านแท้ๆ เราคาดหวังฟอร์มการเล่นที่ดีกว่านี้หากพิจารณาจากการเล่นในบ้านของเรา แต่เรายังมีคุณภาพ และเอาชนะได้ เราเคยทำได้มาแล้วในเกมลีกเมื่อปีที่แล้ว พวกเขารู้ว่า เรายังสู้ และแน่นอนว่า เราทำได้ เรายังมีลุ้นแชมป์ เรารู้ว่า เรายังมีแต้มห่างพวกเขา แต่เราเป็นหนึ่งในทีมที่มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก และตอนนี้ทุกๆ คนก็ฟิตสมบูรณ์" เทอร์รี่ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »