ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอสมี่จวกซามปารินี่ต้นเหตุความตกต่ำ

คอสมี่จวกซามปารินี่ต้นเหตุความตกต่ำ

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

 

แซร์เซ่ คอสมี่ กุนซือมาดเข้ม ฟิวส์ขาด เฉ่ง เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอสจอมบ้าอำนาจของ ปาแลร์โม่ เป็นตัวการทำให้ทีมประสบความล้มเหลวในฤดูกาลนี้ แฉดอดเข้ามาวุ่นวายกับแผนการเล่น สั่งให้เอาคนโน้นลงคนนี้ออกเป็นพัลวัน

 แซร์เซ่ คอสมี่ อดีตเทรนเนอร์ ปาแลร์โม่ ออกโรงประณาม เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมมีอันต้องตกต่ำ หลังจากเพิ่งโดนปลดออกจากตำแหน่ง ทั้งๆ ที่เพิ่งเข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียนแทน เดลิโอ รอสซี่ ที่ถูกไล่ออก หลังพ่าย อูดิเนเซ่ คารังแบบสุดอัปยศ 0-7 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น แถมคนที่เข้ามาทำงานแทนตนเอง ยังเป็นคนหน้าเดิมอย่าง รอสซี่ อีกต่างหาก 

อดีตกุนซือ อูดิเนเซ่ ระบายอารมณ์เดือดดาลผ่าน ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า "ผมเปรียบเสมือนแพะรับบาป ผมคิดว่า ผู้เล่นของผมทุกคนต่างได้รับผลกระทบอย่างเลวร้ายจากสถานการณ์นี้"

 "ไม่มีใครปฏิเสธความจริงของผมได้หรอก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (บุกไปแพ้ คาตาเนีย 0-4 ในเกมลีก) ประธานถามผมถึงแผนการเล่น และเมื่อผมบอกว่า ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ไม่ได้ลงเล่น และ ฟาบริซิโอ มิคโคลี่ จะได้ลงสนาม เขาก็โมโห พร้อมทั้งบอกให้ผมเอา มิคโคลี่ ออก แล้วให้ ปาสตอเร่ ลงสนาม"

 "พวกเราโต้เถียงกันอย่างรุนแรง หลังจากที่ทะเลาะกับ ซามปารินี่ ผมก็ยืนยันว่า จะใช้ทีมที่ผมทดลองในตอนซ้อม ก่อนเริ่มเกม มิคโคลี่ ก็มาหาผม และบอกว่า - ไม่ต้องให้ผมลงหรอกโค้ช ผมรู้เรื่องทุกอย่างหมดแล้ว - เขาได้ยินมาจากพวกผู้เล่นที่ใกล้ชิดกับ ซามปารินี่ ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง พอมาถึงจุดนี้ ทั้งทีมก็ทราบเรื่องทุกอย่าง แล้วพวกเขาจะลงสนามอย่างสบายใจได้อย่างไรกันล่ะ" คอสมี่ วัย 52 ปี กล่าวปิดท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติตอกกลับงูใหญ่สำเร็จมาตลอด6ปีหลัง
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ทนไม่ไหวแล้วกับเสียงก่นด่าใส่ต้นสังกัด พร้อมสวนกลับ อินเตอร์ คว้าแชมป์มาเยอะแล้วในช่วง 6 ปีล่าสุด ลั่นบรรดานักเตะ "งูใหญ่" รู้สึกเฉยๆ แล้วกับเรื่องพวกนี้
  • ยูเว่เริ่มคุยหงส์คว้าอาควิลานี่ถาวร
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส เริ่มเปิดฉากคุยกับ ลิเวอร์พูล ถึงเรื่องขอซื้อขาด อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีแล้ว หวัง "หงส์แดง" ยอมลดค่าตัวให้ จากที่ตั้งไว้ 16.5 ล้านยูโร ลงมาเหลือที่ 12 ล้านยูโร
  • เอเยนต์โต้ข่าวผีสนซิวบาซิโนวิชมั่ว
    เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว อาร์มิน บาซิโนวิช กองกลาง ปาแลร์โม่ เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่จริงแต่อย่างใด หลังมีรายงาน "ปีศาจแดง" สนคว้าไปร่วมทีม รับมีการแสดงความสนใจเข้ามา แต่ไม่ใช่ยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตอนนี้นักเตะก็ไม่มีแผนการที่จะย้ายไปไหน
  • เม็กแซสรับสนย้ายซบมิลานซีซั่นหน้า
    ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลังตัวเก่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" แบไต๋ อาจย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ในฤดูกาลหน้าแบบไม่มีค่าตัว รับอยู่ โรม่า มา 7 ปีสุดยอดจริงๆ แต่ตัดสินใจไปแล้ว ถึงเวลาเปลี่ยนสีเสื้อซะที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »