ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แลมพ์สเตือนผีเจอสิงห์ของจริงเกม2ชปล.

แลมพ์สเตือนผีเจอสิงห์ของจริงเกม2ชปล.

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

 แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" จะกลับมาสู่ฟอร์มเทพอีกครั้ง ในเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 สัปดาห์หน้า พร้อมรับยังผิดหวังที่กรรมการมองไม่เห็นจังหวะจุดโทษ ทั้งที่คนทั้งสนามเห็นเต็มสองตา

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี สโมสรดังแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าเพิ่งหลงระเริงกับชัยชนะในแมตช์แรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ โวสนั่น "สิงโตน้ำเงินคราม" จะกลับมาสู่ฟอร์มสุดยอด ในเกม 2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน

มิดฟิลด์จอมยิงไกล กล่าวว่า "เราเล่นได้ไม่ดีอย่างที่เราเคยทำได้ บางทีนั่นเป็นสิ่งที่ผมมองว่าสำคัญมากกว่าการตัดสินให้จุดโทษหรือไม่ เราต้องการรักษาคลีนชีต และพยายามที่จะเอาชนะในบ้านให้ได้ ซึ่งมันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราคาดหวังเอาไว้ แต่มันแค่พักครึ่ง และเรายังมีความเชื่อมั่นว่า เราจะเอาชนะได้ เพราะเราเคยทำได้มาแล้วใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

"แลมพ์ส" ยอมรับผิดหวัง ผู้ตัดสินมองไม่เห็นจังหวะที่ รามิเรส โดน ปาทริซ เอวร่า ทำฟาวล์ในเขตโทษ แต่ยืนยัน จะใช้เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นแรงกระตุ้นทำให้ทีมกลับมาอีกครั้ง "ทุกๆ คนรู้ว่า มันเป็นจุดโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ ผมไม่เชื่อว่า กรรมการมองไม่เห็น มันเห็นชัดๆ ทุกๆ คนในสนามก็เห็นทั้งนั้น"

"แต่เราคงจะใช้จังหวะนี้เป็นแรงกระตุ้นให้เรากลับมาสู้อีกครั้ง หลายๆ สิ่งบางครั้งมันก็เข้าทางคุณ บางครั้งก็ไม่ แต่ดูเหมือนว่าใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เรามักจะโชคร้ายพอสมควร" อดีตเด็กปั้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »