ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เด็ดสะระตี่'น้องจอย''สาวไทย เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี

เด็ดสะระตี่'น้องจอย''สาวไทย เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี

Posted 09/04/2011 by siamdara

เปิดตัวท่ามกลางเสียงฮือฮาของชาวเกาหลีใต้เลยทีเดียวสำหรับ 7 สาวสุดร้อนแรงแห่งวง ''ราเนีย'' (Rania) ที่ประกอบไปด้วย เซมิ, ริโกะ, ดิ, ทีแอ, จุย, ซีอา และ ''จอย'' จุฑามาศ วิชัย สาวน้อยชาวไทย ที่เคยมีผลงานโฆษณากับบอยแบนด์หนุ่มขวัญใจชาวไทยอย่าง ''บิ๊กแบง'' (BigBang) ที่เมืองไทยมาแล้ว


โดยล่าสุดสาวๆ วง ''ราเนีย'' ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับซิงเกิลล่าสุดที่มีชื่อว่า ''ด็อกเตอร์ ฟีล กู๊ด'' (Dr. Feel Good) มิวสิกวิดีโอสุดเซ็กซี่ที่ 7 สาวอวดลีลาท่าเต้นแสนยั่วยวน โดยงานนี้ ประธานบริษัท ''ดีอาร์ มิวสิค'' (DR Music) ซึ่งเป็นต้นสังกัดของสาวๆ ที่เคยปั้นให้เกิร์ลแบนด์สาวรุ่นพี่อย่าง ''เบบี้ ว็อกซ์'' (Baby V.O.X.) มาแล้ว ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเหตุผลที่ปั้นวง ''ราเนีย'' ว่า ''พวกเธอได้ฝึกฝนทั้งการร้องและการเต้นมาอย่างหนักถึง 4 ปี ทุกคนร้องเพลงและเต้นได้ดีมากๆ จึงนับว่าเป็นวงเกิร์ลแบนด์ที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับการเป็นวงหน้าใหม่ เราจะพยายามให้มากที่สุด ที่จะทำให้พวกเธอโดดเด่นทั้งด้านเสียงร้องและการแสดงที่ออกมา''
 

ขณะเดียวกันสาวๆ เองก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้เดบิวต์ครั้งนี้ว่า ''พวกเรารอคอยโอกาสนี้มานานแล้ว ทุกคนต่างตื่นเต้นและมีความสุขกับการแสดงครั้งแรกมาก และรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เปิดตัวซะที จากนี้ไปพวกเราก็อยากจะเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนทั้งในเกาหลีใต้ รวมถึงประเทศต่างๆ ในเอเชีย และในตลาดเพลงระดับโลกอย่างสหรัฐอเมริกาด้วย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนิททุกคน อ๋อม ปัด มิน-แซมมี่-ไอซ์ ตบตีแย่งเป็นแฟน...
    เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นหนุ่มเนื้อหอมแล้วต้องทำใจ เพราะล่าสุดยังคงมีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องว่าในกองละคร บันไดดอกรัก กำลังลุกเป็นไฟ เพราะสามสาวอย่าง มิน พีชญา, แซมมี่ ปัณฑิตา และ ไอซ์ อธิชนัน ถึงขั้นตบตีกันเพื่อแย่งพระเอกฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ นั่นเอง ล่าสุดหนุ่ม อ๋อม เลยขอชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดทั้งนั้น....ยังมีข่าวว่าสาวๆ ในกองถึงขั้นตบตีแย่งอ๋อมกันแล้ว? "ไม่มีอะไรเลยครับ จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นการเข้...
  • สาด รัก
    มาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ก่อนใคร สำหรับสาวฮอต "แพนเค้ก-เขมนิจ" ที่งานนี้ไม่ได้มาเดี่ยว แต่ควงหนุ่ม "เป้-อารักษ์" มาร่วมเปียกเป็นเพื่อน อย่างนี้จะเปียกอีกกี่ครั้งก็ยอม เพราะน้ำที่เปียกน่ะ ชุ่มไปด้วยรัก (ภาพ - COSMOPOLITAN)
  • "เอ๋"โผล่"วิก 3"-ปัด"ป๋อ"ชวน ยันอิสระ-ชอบใจบทได้ประชัน"มาช่า"
    ดาวร้ายสาว "เอ๋"พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ โร่ลงละครช่อง 3 เรื่อง "ลิขิตเสน่หา" ไม่เกี่ยวกับแฟนหนุ่ม "ป๋อ"ณัฐวุฒิ สกิดใจ ดึงมาเล่น ย้ำเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้เซ็นสัญญาช่องไหนราย ละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ "เอ๋-พรทิพย์" กล่าวว่า "ตอนนี้เอ๋ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่กับช่อง 3 แล้วค่ะ เรื่อง ลิขิตเสน่หา ของพี่คิง(สมจริง ศรีสุภาพ) จะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ค่ะ"หลายคนมอง เหมือน "เอ๋" เป็นนักแสดงช่อง 7 แต่มาเล่นละครของช่อ...
  • "พลอย" ฟุ้งคนดูชมชอบให้เล่นแบ๊ว-ไม่เหวี่ยงวีน
    พลิกจากบทแรงๆ มาเล่นบทโรแมน-ติกคอมเมดี้ในละครเรื่อง "รักไม่มีวันตาย"ของค่ายโพลีพลัส ทางช่อง 3 นอกจากจะได้ประกบกับกิ๊กเก่า "โดม-ปกรณ์ ลัม" แล้ว "พลอย-เฌอมาลย์" ยังได้ดี๊ด๊าชอบอกชอบใจที่ได้รับคําชมและกระแสตอบรับกลับมาเยอะมาก"ละครออกอากาศมาพลอยเจอใครก็จะชมกันเยอะ บอกบทปลายฉัตรที่เล่นดูสดใส น่ารักดี ไม่แรง เหวี่ยง หรือซีเรียสเหมือนเรื่องอื่นๆ ที่เคยเล่นมา พลอยเองก็ชอบมากบทนี้ เพราะถือว่าเป็นบทคอมเมดี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »