ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สนิททุกคน อ๋อม ปัด มิน-แซมมี่-ไอซ์ ตบตีแย่งเป็นแฟน...

สนิททุกคน อ๋อม ปัด มิน-แซมมี่-ไอซ์ ตบตีแย่งเป็นแฟน...

Posted 08/04/2011 by Gossip Star

เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นหนุ่มเนื้อหอมแล้วต้องทำใจ เพราะล่าสุดยังคงมีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องว่าในกองละคร บันไดดอกรัก กำลังลุกเป็นไฟ เพราะสามสาวอย่าง มิน พีชญา, แซมมี่ ปัณฑิตา และ ไอซ์ อธิชนัน ถึงขั้นตบตีกันเพื่อแย่งพระเอกฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ นั่นเอง ล่าสุดหนุ่ม อ๋อม เลยขอชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดทั้งนั้น....

 
ยังมีข่าวว่าสาวๆ ในกองถึงขั้นตบตีแย่งอ๋อมกันแล้ว? "ไม่มีอะไรเลยครับ จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นการเข้าใจผิดอย่างมาก อยากบอกว่าไม่อยากให้คนไปมองแบบนั้น ซึ่งถ้ามองแบบนี้คือผู้หญิงเค้าเสียหาย คือผมก็ไม่ได้เพอร์เฟคขนาดที่จะต้องมาตบกันแย่งขนาดนั้น คือเราทุกคนสนิทกัน เป็นพี่เป็นน้องกันกันจริงๆ"

 
เวลาอยู่ในกองต้องระวังตัวมากขึ้นไหม? "ไม่เลยครับ จริงๆ ผมก็เป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว ตอนอยู่ในกองคือชอบคุยชอบเล่นกับใครก็เล่นกันอยู่เหมือนเดิมครับผม"

 
เค้าบอกว่าในกองร้อนเป็นไฟเลย? "ไม่มีอะไรเลยครับ คือตอนนี้ปกติเหมือนเดิมเลย (เค้าบอกไม่คุยกันเลย?)เม่าที่ผมเห็นก็คือไม่ใช่นะครับ ทุกคนก็ยังคุยปกติ ยังเล่นกันเหมือนเดิม ผมเนี่ยคุยกับเค้าน้อยด้วยซ้ำ ส่วนมากผู้หญิงเค้าจะคุยกันเอง"

 
ถึงขั้นที่แบบว่าแซมมี่ต้องพาแม่มาด้วย? "ไม่ ที่จริงแม่แซมมี่มาตั้งแต่ต้นเรื่องอยู่แล้วครับ คือนักแสดงผู้หญิงในเรื่องเนี้ยะส่วนมากคุณแม่เค้าจะมาดูแล เหมือนกับว่าขับรถให้ มีผู้ชายนี่แหล่ะขับรถเองอยู่คนเดียว"

 
สนิทกับใครมากที่สุด? "ไม่มีมากที่สุดครับ คือถ้าถามว่าสนิทกับใครก็สนิทกับทุกคนเท่ากัน เราคุยได้กับทุกคนอยู่แล้ว (ซีเรียสกับข่าวไหม?)ตัวผมไม่ได้ซีเรียสนะครับ เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรเลยก็เป็นพี่น้องกันปกติ คือเราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้วน่ะครับ"


มิน พีชญา


แซมมี่ ปัณฑิตา


ไอซ์ อธิชนัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ไอซ์’ บ่นเริ่มเหงา ประกาศรับสมัคร หาหนุ่มนิสัยดีเป็นคนรู้ใจ...
    เพราะเป็นโสดมานานพอสมควร งานนี้สาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา จึงเริ่มที่จะเหงา ยิ่งในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่ใครต่างก็ไปเที่ยวกับคนพิเศษ แต่งานนี้ไอซ์ต้องโดดเดี่ยวเดียวดายอยู่คนเดียว งานนี้จึงแอบประกาศรับสมัครหนุ่มนิสัยดีมาเป็นคนรู้ใจ หนุ่มคนไหนที่คิดว่าตัวเองดีพร้อมและสามารถดูสาวไอซ์ได้ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปยื่นใบสมัครให้สาวไอซ์รับพิจารณาได้เลย“ยังอ่ะ ว่าจะรับสมัครก่อนสงกรานต์ แต่ว่าคงไม่ทันแล้วแหละ ...
  • "อ๋อม"เครียดประกบ"พลอย"กลัวเล่นไม่ขำ
    ขึ้นแท่นพระเอกเนื้อหอม ที่ "งานชุก" สุดๆอีกคนของวงการจอแก้ว สําหรับ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" เพราะมีทั้งโฆษณา อีเว้นท์ รุมจองตัว แถมต้นสังกัด "โพลีพลัส" ยังป้อนงานละครให้พัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง ต่อจากละคร "บันไดดอกรัก" ก็มีละครฟอร์มยักษ์ "ทวิภพ" รวมถึงละครคอมเมดี้ "รักออกอากาศ" ที่ได้นางเอกซุป"ตาร์คิวทอง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มาช่วยกระชากเรทติ้งซึ่งการได้รับบทพระเอกอารมณ์ขันประกบ "พลอย" ครั้...
  • "ไอซ์"โต้แหลกเกาเหลาสองสาว"มิน-แซมมี่"
    ''ไอซ์-อธิชนัน'' โต้เกาเหลาสองสาว ''มิน-พีชญา'' และ ''แซมมี่-บัณฑิตา'' เหตุเปิดศึกแย่งพระเอกหนุ่ม ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' ลั่นยังรักกันดีเหมือนเดิม ส่วนความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มยืนยันแค่พี่น้องกัน พร้อมโต้กุ๊กกิ๊กกันในกองละคร แจงอยู่กับแม่ตลอดเวลาตกเป็นข่าวเกาเหลาอีกแล้วค่ะสำหรับสาว ''ไอซ์'' อธิชนัน ศรีเสวก ที่อยู่ดีๆ ก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่านักแสดงสาวเกิดเปิดศึกเกาเหลากับสองนางเอกสาวแห่งวิกหมอชิต ''แ...
  • ''ไอซ์-อภิษฎา'' เปรี้ยว...เสียวจี๊ด!
    ยังคงเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มากความสามารถและแฝงด้วยความเซ็กซี่ชนิดที่ไม่ยอมน้อยหน้าใครเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา'' ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอกสั้นสีส้มสดใสร่วมพิธีเปิดศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย เมื่อวันก่อน สร้างความฮือฮาจนห้างแทบจะระเบิดเลยทีเดียว เพราะเสียวชุดเกาะอกล้นทะลัก ของ ''สาวไอซ์'' นี่เอง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »