ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอหวังลูกทีมคืนฟอร์มเกมพบคิเอโว

เลโอหวังลูกทีมคืนฟอร์มเกมพบคิเอโว

Posted 09/04/2011 by siamsport

 

เลโอนาร์โด้ กุนซือ อินเตอร์ หวังทัพ "เนรัซซูรี่" จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ในเกมฟัด คิเอโว หลังต้องพบกับหายนะในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้ง มิลาน ดาร์บี้แมตช์ ย้ำแฟนบอลอย่าเพิ่งรีบเซ็งเป็ด ลั่นวาจา "งูใหญ่" ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

เลโอนาร์โด้ โค้ชชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงเชื่อมั่นว่า ลูกทีมจะกลับมาคืนฟอร์มเก่ง ในเกมลีกที่จะพบกับ คิเอโว วันเสาร์ที่ 9 เม.ย.นี้ ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หลังจากต้องเผชิญกับช่วงเวลาอันเลวร้าย ทั้งในศึกเซเรีย อา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

 หลังจากที่พ่าย เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง 0-3 ในเกมดาร์บี้แมตช์ ต่อด้วยโดน ชาลเก้ 04 ถล่มแหลก 5-2 ในสังเวียน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก "เลโอ" กล่าวว่า "การวิพากษ์วิจารณ์คือส่วนหนึ่งของเกม เป็นเรื่องปกติ แต่พวกเราไม่ควรจะไปสร้างให้มันกลายเป็นหนังชีวิตพิสดารอะไรนัก"

 "ผมรู้สึกเฉยๆ กับคำวิจารณ์ ผมคิดว่าทีมนี้ และสโมสรนี้จะสามารถลุกขึ้นมาใหม่ได้ และผมต้องการจะเตือนบรรดาแฟนบอลทั้งหลายด้วยว่า พวกเรายังคงมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ทั้งลีก และบอลถ้วย แน่นอนว่า สิ่งที่เกิดขึ้นคือความปราชัยอย่างเละเทะถึงสองเกม แต่ก็ยังไม่ถึงกับหมดหวังไปเลยนี่นา พวกเราจะพยายามหาทางแก้ไขสถานการณ์นี้กันต่อไป"

 ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า สโมสรเตรียมจะเสนอตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาให้ทำหน้าที่แทนการเป็นกุนซือหลัง จบฤดูกาลนี้นั้น เลโอนาร์โด้ ตอบว่า "ผมบอกเสมอว่า ผมต้องการเป็นโค้ช และเมื่อผมจบงานที่นี่ มันก็จะไม่มีอะไรให้ผมอีกแล้ว ผมไม่เคยมีความคิดจะเป็นผู้อำนวยการ ยังคงมีโอกาสที่จะได้เป็นโค้ช แต่เมื่อมันจบก็ต้องจบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโต้ยันไม่คิดคุมอินเตอร์แน่นอน
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจน ไม่สนใจย้ายไปกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน แน่นอน เป้าหมายในตอนนี้คือ การทำงานให้ "สิงห์บลูส์" ต่อไป แต่ในอนาคตหากมีโอกาสย้ายทำหน้าที่โค้ชให้กับ โรม่า
  • ซาเน็ตติตอกกลับงูใหญ่สำเร็จมาตลอด6ปีหลัง
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ทนไม่ไหวแล้วกับเสียงก่นด่าใส่ต้นสังกัด พร้อมสวนกลับ อินเตอร์ คว้าแชมป์มาเยอะแล้วในช่วง 6 ปีล่าสุด ลั่นบรรดานักเตะ "งูใหญ่" รู้สึกเฉยๆ แล้วกับเรื่องพวกนี้
  • ลือสนั่น!เป๊ปถกโมรัตติแล้วเรื่องโยกคุมงู
    งานนี้ เลโอนาร์โด้ คงอยู่ไม่สุขแน่ เพราะล่าสุดมีข่าวลือหนาหูทีเดียว โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาร์เซโลน่า แอบดอดไปคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ เรียบร้อยแล้ว คาด "เป๊ป" อาจเข้ามาแย่งเก้าอี้กุนซือ "งูใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สไนเดอร์สุดฉุนบอมเมลเข้าอัดน่าเกลียด
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยสุดฉุน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ที่เข้าอัดอย่างน่าเกลียดในเกมดาร์บี้แมตช์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ไม่น่าเล่นหนักขณะที่เกมขาดลอยแล้ว พร้อมบ่นสุดเซ็งโดนแฟนเจ้าถิ่นยิงเลเซอร์ใส่ขณะเตรียมเตะฟรีคิก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »