ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟอร์ซ่า สเตเดี้ยม รังเหย้าเก่าในปรัชญาใหม่ของ SCUTD

ฟอร์ซ่า สเตเดี้ยม รังเหย้าเก่าในปรัชญาใหม่ของ SCUTD

Posted 09/04/2011 by thaileagueonline

 

ฟอร์ซ่า สเตเดี้ยม รังเหย้าเก่าในปรัชญาใหม่ของ SCUTDบิ๊กหยิม เปลี่ยนชื่อสนามลาดกระบัง 54 หรือสนามกีฬาสโมสรศุลกากร เป็น ฟอร์ซ่า สเตเดี้ยม กันแฟนบอลสับสน  แมตซ์เดือน เม.ย. ทุกแมตซ์ในบ้าน รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ช่วยผู้ประสบภัยใต้


ด้วยปรัชญาในการสร้างสโมสรฟุตบอลอาชีพของ "สมุทรปราการศุลกากร ยูไนเต็ด" หรือ "ฟอร์ซ่า" ที่มุ่งเน้นในการสร้างทีมจากคนรุ่นใหม่ การเล่นฟุตบอลด้วยสปิริต และต้องตอบแทนสังคมไปในตัวด้วยนั้น ทำให้ "บิ๊กหยิม" นายยุทธนา หยิมการุณ บอสใหญ่ฟอร์ซ่า มีความเห็นว่าการใช้ชื่อสนามเดิมคือ "สนามกีฬาสโมสรศุลกากร" นั้น มีความสับสนในแฟนบอลและคนทั่วไป เนื่องจากมักจะคิดว่าสนามตั้งอยู่ที่กรมศุลกากร สำนักงานใหญ่ คลองเตย จึงได้เปลี่ยนชื่อสนามมาเป็น "ฟอร์ซ่า สเตเดี้ยม" แทนเพื่อกันความสับสนดังกล่าว

ทั้งนี้ ส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนชื่อนั้นเกิดมาจากการเสนอแนะของแฟนบอลฟอร์ซ่าในเว็บบอร์ดด้วย รวมไปถึงสโมสรต้องการสร้างแบรนด์ใหม่ให้เป็นที่จดจำของแฟนบอลทั่วไปได้ง่ายขึ้น โดย ฟอร์ซ่า สเตเดี้ยม จะจัดกิจกรรมตอบแทนสังคมกิจกรรมแรกคือ "การบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้" โดยการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย และตั้งรับกล่องบริจาคที่หน้าสนามตลอดเดือนเมษายนนี้ ทุกนัดที่สมุทรปราการเอฟซี และ ฟอร์ซ่า ลงทำการแข่งขันที่ ฟอร์ซ่า สเตเดี้ยม อีกด้วย

บิ๊กแมตช์ในวันนี้กับ "บุรีรัมย์ เอฟซี" ทีมแชมป์จากดิวิชั่น 2 ปีที่ผ่านมา สโมสรขอเชิญชวนแฟนบอลทั้งสมุทรปราการเอฟซี และแฟนคลับฟอร์ซ่า มาร่วมเชียร์ร่วมลุ้น กันให้กระหึ่มได้ที่ "ฟอร์ซ่า สเตเดี้ยม" ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป นอกจากดูบอลสนุกๆ แล้ว ยังได้ช่วยเหลือพี่น้องคนไทยด้วยกันอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทู ทำใจเลก2เตรียมถอดชื่อ ดิอาเชนโก้ หลังนักเตะเจ็บยาว
    ปลาทูคะนอง เตรียมทำใจหั่นชื่อของ เซเกย์ ดิอาเชนโก้ มิดฟิลด์ชาวรัสเซียออกจากทีมในการแข่งขันเลกที่ 2 หลังดาวเตะรายนี้ ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดและพักรักษาตัวอีก 4 - 6 เดือน พร้อมระบุเตรียมสอยแข้งใหม่เข้ารังแต่ยังอุบไต๋ว่าเป็นแข้งไทยหรือต่างชาติ
  • เจ้าสัว 10 ตัวต้านไม่ไหว นกเงือกไล่อัดยับ 5-1 ศักดิ์พงษ์ แฮตทริก
    เดอะ แพค เอฟซี สุดต้าน หลังขึ้นนำในครึ่งแรก 1-0 แต่ในครึ่งหลังต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน บวกกับตัวผู้เล่นพากันได้ รับบาดเจ็บ สุดท้ายเจอทีเด็ด ศักดิ์พงษ์ กัปตันทีมปราจีนบุรี เอฟซี กดแฮตทริก พาทีมบุกมาถล่มเจ้าบ้านขาดลอยถึง 5-1
  • ช้างศึก เนื้อหอม! คูเวต ทาบอุ่นแข้ง ก.ค.นี้
    ‘บิ๊กเปี๊ยก’ องอาจ ก่อสินค้า (ภาพล่าง) เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯกล่าวถึงแมตช์อุ่นเครื่องของทีมชาติไทยในระดับต่างๆ ว่า ทีมชุดปรีโอลิมปิค ได้รับการติดต่อจากทีมชาติโอมานให้ไปเตะนัดอุ่นเครื่อง ในวันที่ 12 มิถุนายน
  • ฉลามมองข้ามมาร์ลินพักตัวหลักบู๊เอเอฟซี
    เตรียมพักตัวหลักเกือบครึ่งเกมดาร์บี้แมตช์วันเสาร์นี้เพื่อความสดในการยกพลไปเยือน มันดาล่า สเตเดี้ยม ของ เปอร์ซิปูร่า กลางสัปดาห์ ขณะที่ โค้ชเฮงกระตุ้นแข้งสำรองพิสูจน์ตัวเอง ส่วน เจ้าถิ่นหลังยวบ สุจริต จันทกล ติดโทษแบนส่วน เกริกฤทธิ์ ต้องไปรายงานตัวทหาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »