ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามมองข้ามมาร์ลินพักตัวหลักบู๊เอเอฟซี

ฉลามมองข้ามมาร์ลินพักตัวหลักบู๊เอเอฟซี

Posted 08/04/2011 by thaileagueonline

 

เตรียมพักตัวหลักเกือบครึ่งเกมดาร์บี้แมตช์วันเสาร์นี้เพื่อความสดในการยกพลไปเยือน มันดาล่า สเตเดี้ยม ของ เปอร์ซิปูร่า กลางสัปดาห์ ขณะที่ โค้ชเฮงกระตุ้นแข้งสำรองพิสูจน์ตัวเอง ส่วน เจ้าถิ่นหลังยวบ สุจริต จันทกล ติดโทษแบนส่วน เกริกฤทธิ์ ต้องไปรายงานตัวทหาร


พรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก

ศรีราชา ซูซูกิ (18) –ชลบุรี เอฟซี (3)

สนามซูซูกิ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 9 เม.ย.54

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมจะพักผู้เล่นอย่าง สุทธินันท์ พุกหอม ,ดาร์โก ราโคเซวิค ,อนุชา กิจพงษ์ศรี ในเกมบุกไปเยือนทีมร่วมเมือง ศรีราชา ซูซูกิ บ๊วยของตารางในวันเสาร์นี้เพื่อเตรียมตัวทำศึกเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 กับ เปอร์ซิปูร่า จายาปูร่า ที่ มันดาล่า สเตเดี้ยม ประเทศอินโดนีเซียช่วงกลางสัปดาห์

นอกจากนี้ทัพ “ฉลามชล”จะไม่มี เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพลเมกเกอร์จอมเก๋าที่กระดูกส้นเท้าแตกต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์รวมไปถึง สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาซึ่งยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ยังได้รับข่าวดีเมื่อ อดุลย์ หละโสะ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนที่ป่วยอย่างกะทันหันก่อนเกมเสมอ เอสซีจี สมุทรสงคราม หายดีกลับมายืนคู่ คาซุโตะ คูชิดะ ได้แน่นอน

กุนซือชลบุรีเผยว่าเขาอาจจะให้ เอกพันธ์ อินทะเสน ปีกขวาตัวเก่งลงเล่นเพียง 45 นาทีในครึ่งแรกเท่านั้น โดยวาง ภานุวัฒน์ จินตะ ให้เล่นแทนในครึ่งหลังหากสถานการณ์ยังไม่เลวร้าย เพื่อรักษาความสดของผู้เล่นให้มากที่สุดก่อนจะบินไปแข่งที่อินโดนีเซียวันพุธนี

“เราลงทีมกับศรีราชามา 3 ครั้งและแพ้รวด ซึ่งการพักผู้เล่นหลายคนในเกมนี้ไม่ใช่ว่าเราประมาท แต่ต้องวางแผนสำหรับกลางสัปดาห์ด้วย เคนเน็ต จะได้รับโอกาสให้เล่นเซนเตอร์ฮาร์ฟเขามีความเร็วและเหมาะจะเล่นหญ้าเทียม ขณะที่ เจษฎากร ก็มีความมุ่งมั่นและอยากพิสูจน์ตัวเอง ผมเชื่อว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง” โค้ชเฮงย้ำ

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ ชลบุรี ในระบบ 4-4-2 : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK) – เจษฎากร เหมแดง ,ชลทิตย์ จันทคาม ,เคนเน็ต อั๊คปุเอเซ่ ,ไดกิ ฮิงูจิ – เอกพันธ์ อินทเสน ,อดุลย์ หละโสะ ,คาซุโตะ คูชิดะ ,ณัฐพงษ์ สมณะ –วลาดิเมียร์ ริบิค ,พิภพ อ่อนโม้

ส่วน “บลูมาร์ลิน”เป็นทีมเดียวจนถึงขณะนี้ที่ยังไม่ชนะใครเลยใน 7 นัดแรก โดยผลงานของแชมป์ดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้เสมอ 3 แพ้ 4 มีแค่ 3 คะแนน โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปแพ้ทีมน้องใหม่ด้วยกันอย่าง ขอนแก่น เอฟซี 1-2 แถมจะไม่มี สุจริต จันทกล ปราการหลังทีมชาติไทยที่ติดโทษแบน และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกความเร็วสูงที่ต้องกลับไปเกณฑ์ทหารในวันแข่งขัน “ดาร์บี้แมตช์”พอดี

ผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ ศรีราชา ซูซูกิ ในระบบ 4-4-2 : นันทพล ศุภไทย (GK) –สุพจน์ วงษ์หอย ,วุฒิศักดิ์ มณีสุข ,ดั๊กลาส โคโบ ,ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์ –สุภภรณ์ พรหมพินิจ ,จัสติน มูส ,พรศักดิ์ ป้องทอง ,อรรถพงศ์ หนูพรหม – อารอน ดาซิลวา ,กัสตอน กอนซาเลซ  

 

ราชนาวี (17) –เมืองทอง ยูไนเต็ด (7)

สนามสพล.ชลบุรี วันเสาร์ที่ 9 เม.ย.54

 

ราชนาวีเพิ่งได้ชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลเหนือ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามแห่งนี้ 2-1 แบบมีโชคนิดๆ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมกับหนีบ๊วยได้สำเร็จ ทำให้ลูกทีมของเรืองฤทธิ์ แสงแก้ว เริ่มมีชีวิตชีวาขึ้นมาบ้างแม้เกมนี้จะไม่มี คมสันต์ เมินดี ตัวตัดเกมที่ติดโทษแบน แต่รัฐพร แซ่ตั๋น ดาวยิงคนสำคัญน่าจะผ่านความฟิตลงสนามได้

“โค้ชเรือง”น่าจะตบรางวัลให้ฮีโร่จากเกมที่แล้ว วุฒิชัย อะสุชีวะ กลับมายืนหัวหอกตัวจริงอีกครั้งคู่กับ รัฐพร ขณะที่ โอลอฟ วัตสัน ดาวเตะสารพัดประโยชน์ที่หลุดจากทีมไปเมื่อกลางสัปดาห์จะลงประจำการทางฝั่งขวา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ “ตะหานน้ำ”ในระบบ 4-4-2: ชัยพร อุตตะมะรัตน์ (GK) – ชณธวัฒน์ ศรีสุข ,แมทธิวเยา ,อมาร่า เจอร์รี่ ,เจษฎา งามเมือง – โอลอฟ วัตสัน ,ภานุวัฒน์ กองจันทร์ ,อนุวัฒน์ ศรชัย ,จัมฟี่ เอดู –รัฐพร แซ่ตั๋น ,วุฒิชัย อะสุชีวะ

เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2 สมัยเริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งโดยเฉพาะ 3 เกมหลังพวกเขาเก็บ 7 คะแนน และไม่เสียประตูให้ใครล่าสุดเพิ่งไล่ถล่ม ทีทีเอ็ม พิจิตร เละเทะ 3-0 ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม พร้อมกับขยับขึ้นมาอยู่ที่ 7 แล้ว อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ต้องพิสูจน์ผลงานในเกมเยือนที่ 3 นัดในซีซั่นนี้ยังไม่ชนะใคร

“กิเลนผยอง”ต้องรอเช็คความฟิตของดัสกร ทองเหลา จอมทัพที่ยิงคนเดียว 2 ประตูเมื่อกลางสัปดาห์ แต่เชื่อว่าเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสจะเข็นลงสนามแม้ว่าจะมีเกมกลางสัปดาห์กับ วิคตอรี่ เอสซี ก็ตาม แต่จะได้ อาทิตย์ ดาวสว่าง แบ็กขวาดาวรุ่งพ้นโทษแบนกลับมาได้ ขณะที่ มิโลสลาฟ ทอธ ทำผลงานได้ดีทางริมเส้นฝั่งขวาน่าจะยึดตัวจริงเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ส่วนคริสเตียน เคาคู อาจได้พักในเกมนี้เปิดทางให้ จักรพันธ์ พรใส กลับมาประจำการฝั่งซ้ายอีกครั้ง

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-2 : กวิน ธรรมสัจจานันท์ (GK) – อาทิตย์ ดาวสว่าง ,ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ,ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ,วีระวุฒิ กาเหย็ม –มิโลสลาฟ ทอธ ,ดัสกร ทองเหลา ,ดาโญ่ เซียก้า ,จักรพันธ์ พรใส ,ธีรศิลป์ แดงดา ,อานนท์ สังสระน้อย

 

เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี  (6) - พัทยา ยูไนเต็ด (9)

สนาม อบจ.สุมทรสงคราม วันเสาร์ที่ 9 เม.ย. 2554 เวลา 18.00 น.

ความพร้อมไทยลีก ปลาทูคะนอง คึกจัดได้กลับมาเผ้าบ้านอีกครั้ง โดยโค้ชยศ เตรียมส่งชุดใหญ่ลงสนามนำโดย โชคลาภ นิลแสง และ ธนา ศรีพันดร ส่วน โลมามหาภัย ทีมเยือนหวังบุกมายัดเยียดความปราชัยให้เจ้าบ้านเป็นเกมแรก พร้อมส่ง ลูโดวิค ทาคาม และ ปฏิพล เพชรวิเศษ ล่าตาข่าย

"โค้ชยศ" พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ของทีม "ปลาทูคะนอง" ออกมาแสดงความมั่นใจว่า การที่ได้กลับเล่นในรัง อบจ.สระบุรี จะช่วยทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น ประกอบกับเราเพิ่งบุกไปยันเสมอ ชลบุรี เอฟซี มาได้ ทำให้ตอนนี้ขวัญและกำลังใจของนักเตะดีมากๆ และเกมในวันพรุ่งนี้ตนมั่นใจว่าเราจะไม่แพ้แน่นอน แต่อย่างไรก็ตามนักเตะตัวหลักๆ อย่าง ภาณุวฒน์ ยิ้มสง่า และ ดิอาเชนโก้ ยังคงลงสนามไม่ได้ต่อไป ส่วน พงษ์พิพัฒน์ คำนวน ก็มาติดโทษแบนในเกมนี้ด้วย

สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามประกอบไปด้วย โนกูชิ ปินโต้ ผู้รักษาประตู, คู่เช็นเตอร์ฮาฟล์ เอ็นจี้ ดิวาย และ ยานนิค จอร์จ แบ๊กซ้าย - ขวา นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ และ ณหทัย สุขสมบัติ กองกลางมี ธนา ศรีพันดร, เอกชัย ปรีชากุล, ชัยวุฒิ วัฒนะ, เอฟเฟ่ โอโบเด้ และคู่กองหน้าเป็นหน้าที่ของ ดิยุฟ บิเรเม่ และ โชคลาภ นิลแสง

ส่วนความพร้อมของทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด "โค้ชจุ่น" จตุพล ประมลบาล กุนซือใหญ่ของทีม ได้แสดงความคิดเห็นก่อนเกมนี้ว่า เป็นงานที่หนักแน่นอน เพราะแม่กลองกำลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่แพ้ทีมใดมาตลอด 7 เกม แต่อย่างไรก็ตามยังเชื่อในศักยภาพของลูกทีมทุกๆ คนว่าจะนำผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมาได้อย่างแน่นอน โดยเกมนี้ตนหวังลึกๆ ว่าน่าจะบุกไปล้มเจ้าบ้านเป็นเกมแรกให้ได้เช่นกัน

โดย 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามประกอบไปด้วย นายทวารเป็น นริศ ทวีกูล, แบ๊กซ้าย - ขวา โอกาวะ เคซูเกะ, ซีเกต หมาดปู่เต๊ะ เซ็นเตอร์ฮาฟล์ นิเวศ ศิริวงศ์ กับ ยามาโมโตะ ฮิโรยูกิ กองกลาง ธีรยุทธ ดวงพิมาย, รังสฤทธิ์ สุทธิสา ริมเส้นด้านซ้าย มาโยโดะ คาซูยะ ด้านขวาเป็น สมชาย สิงห์มณี คู่กองหน้าเป็น ปฏิพล เพชรวิเศษ และ ลูโดวิค ทาคาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »