ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเบ๊ ยันเองข่าว เคลตัน, พิพัฒน์ เกาเหลามั่วทั้งเพ!!

โค้ชเบ๊ ยันเองข่าว เคลตัน, พิพัฒน์ เกาเหลามั่วทั้งเพ!!

Posted 08/04/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชเบ๊ เฮดโค้ชของทีม พลังเอ็ม ออกโรงแก้ข่าวให้ 2 ลูกทีมคนดังอย่าง เคลตัน, พิพัฒน์ ว่าไม่มีทางที่ทั้งคู่จะไม่ถูกกันแน่นอน  พร้อมแจงเหตุดร็อป เจ้าต้น เป็นเพราะแท็กติกมากกว่า ด้าน ประทุม ชูทอง กองหลังจอมแกร่งของ พลังเอ็ม ฟันธงหัวหอกไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ฝีเท้าเจ๋งขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาพอสมควร


หลังจากที่ในรั้ว "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้มีข่าลือหลุดออกมาว่า เคลตัน ซิลวา และ พิพัฒน์ ต้นกันยา 2 ดาราชูโรงของทีมเกิดอาการเกาเหลากันอย่างหนัก จนเป็นเหตุทำให้เกมนัดล่าสุดที่ โอสถฯ เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปแบบหวุดหวิด 1 - 1 นั้น "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ของทีมตัดสินใจดร็อป พิพัฒน์ ไว้เป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น ยิ่งทำให้กระแสข่าวดังกล่าวถูกมองว่าเป็นเรื่องจริง

ล่าสุด "โค้ชเบ๊" ได้ออกมาแก้ข่าวให้กับลูกทีมทั้ง 2 คนด้วยตนเองด้วยว่า "ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเกมที่ผ่านมาที่จำเป็นต้องดร็อป พิพัฒน์ ต้นกันยา นั้นเป็นเพียงแค่แท็กติกของเกมและเหตุผลในเรื่องของสภาพร่างกายของนักเตะด้วย ไม่ใช่เรื่องของการไม่กินเส้นระหว่างนักเตะอย่างแน่นอน และตนในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนกล้ายืนยันตรงนี้เลยว่าระหว่าง พิพัฒน์ กับ เคลตัน นั้นไม่ได้เป็นอย่างที่มีข่าวออกมาแน่นอน และที่สำคัยไม่มีมูลความจริงเลยแม่แต่น้อย เพราะในระหว่างการฝึกซ้อมบรรยากาศในทีมก็เป็นไปด้วยดีตลอดมา ซึ่งตนมองว่าข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรง และไร้สาระมากๆ แต่อย่างไรก็ตามตนก็ได้พูดคุยกับนักเตะทั้งสองคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็เชื่อว่านักเตะคงเข้าใจกับข่าวที่ออกมาแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "โค้ชเบ๊" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ในส่วนของทีมแม้ว่าจะยังไม่ชนะใครเลยใน 3 เกมหลังสุดตนมองว่าไม่ใช่ปัญหาแน่นอน เพราะถ้ามองให้ลึก 5 ประตูที่เราเสียใน 3 เกมนั้น ไม่ได้มากจากความผิดพลาดของเราเลย บางลูกต้องยอมรับว่าเราโชคไม่ค่อยดีด้วย ดังนั้นการพ่ายแพ้ในแต่ละเกมตนมองว่าเป็นอุบัติเหตุมากกว่า

ประทุม การันตีหัวหอกไทยลีกปีนี้ฝีเท้าแจ่มกว่าเดิม

"เจ้าน้อง" ประทุม ชูทอง กองหลังจอมแกร่งของทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี หลังจากที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าและกลับมาประการในแดนหลังให้กับทีมได้แล้วประมาณ 2- 3 เกม ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่ได้ปะทะเพลงแข้งกับบรรดากองหน้าของเหล่าทีมดังจากไทยพรีเมียร์ลีกในปีนี้ว่ามีความแตกต่างและแข็งแกร่งกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด

"หลังจากที่ตนได้กลับมาลงสนามอีกครั้งรู้สึกได้ว่าเกมไทยลีกในปีนี้ค่อนข้างจะเล่นกันได้เร็วขึ้นกว่าเดิม ทำให้ใต้ต้องปรับตัวอีกสักระยะเพื่อให้เข้ากับเกมที่เร็วขึ้น และถ้าจะให้เปรียบเทียบกองหน้าในปีนี้กับปีที่แล้วนั้น ยอมรับตามตรงว่าปีนี้เหล่าหัวหอกไทยลีกมีความแตกต่างจากปีที่แล้วพอสมควร ทั้งความจัดจ้านในเรื่องของฝีเท้าที่มากขึ้น อีกทั้งยังเร็วและแข็งแกร่งขึ้นด้วย ส่วนหนึ่งตนมองว่าน่าจะมาจากพวกแข้งต่างชาติที่เข้ามาช่วยยกระดับการเล่นให้มีความรวดเร็วยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าไม่ยากเกินที่กองหลังอย่างตนเองจะรับมือแน่นอน"

นอกจากนี้ "ประทุม" ยังได้กล่าวต่อว่า "ทั้งนี้ถ้าจะให้ตนยกกองหน้าที่ไม่อยากจะปะทะฝีเท้าด้วยเลยนั้น ขอเลือกไปที่ เคลตัน ซิลวา เพราะหลังจากที่เจอกันทั้งในระหว่างซ้อมและได้ดูเขาวาดลวดลายในสนาม ยอมรับว่าเป็นนักเตะที่มีลูกเล่นแพรวพราวยากที่จะจับทางได้ ซึ่งเชื่อว่ากองหลังทุกๆ คนต้องปวดหัวเวลาต้องลงเล่นกับกองหน้ารูปหล่อรายนี้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »