ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลดกดดัน!อานนท์ยันไม่สนใจประตูแรกกับกิเลน

ลดกดดัน!อานนท์ยันไม่สนใจประตูแรกกับกิเลน

Posted 08/04/2011 by thaileagueonline

 

อานนท์ สังสระน้อย ออกมาพูดเชิงลดความกดดันให้ตัวเอง ด้วยการบอกว่าไม่เคยคิดถึงการยิงประตูแรกให้เมืองทอง ขอเพียงต้นสังกัดชนะแบบนี้ ต่อไปเรื่อยๆก็พอ


อานนท์ สังสระน้อย ศูนย์หน้าปืนฝืดของเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ลดความกดดันให้ตัวเองหลังยังไม่สามารถยิงประตูในลีกได้เลยในซีซั่นนี้ โดยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่สนใจผลงานส่วนตัวว่าจะทำได้ดีหรือไม่ หวังแค่ให้ทีมจบด้วยชัยชนะทุกแมตช์ก็เพียงพอ

ดาวยิงสูงสุดไทยพรีเมียร์ลีกปี 2008 และ 2009 ย้ายจากรัง “มังกรไฟ”มาสู่ถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม ด้วยความคาดหวังที่สูงลิ่ว แต่ประตูเดียวที่เขาทำได้ในสีเสื้อกิเลนผยองจนถึงขณะนี้คือแมตช์ที่เอาชนะ ฮานอย ทีแอนด์ที 4-0 ในฟุตบอลเอเอฟซีคัพรอบแบ่งกลุ่มเมื่อ 1 เดือนก่อน

อดีตหัวหอกทีมชาติไทย เผยว่า “มันไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยว่าผมจะยิงได้หรือไม่ ผมพอใจฟอร์มตัวเอง และทำอย่างเต็มที่แล้วไม่รู้สึกกดดันอะไร เวลานี้เรามีผลงานที่ดีขึ้น ทุกคนกำลังเล่นด้วยความมั่นใจ ซึ่งชัยชนะของทีมเป็นสิ่งสำคัญที่สุด”

พ่อค้าแข้งวัย 27 ปี กล่าวอีกว่าเขารู้สึกปลาบปลื้มใจที่สุดหลังได้ยินเสียงตะโกนเรียกชื่อเขาจากสาวก “อุลตร้าเมืองทอง”ในเกมที่เปิดบ้านชนะ ทีทีเอ็ม พิจิตร 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม้สุดท้ายจะไม่สามารถใช้โอกาสที่มีนับครั้งไม่ถ้วนปลดล็อกให้ตัวเองได้ก็ตาม

“กำลังใจเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ผมได้รับรู้มาตลอดว่าแฟนบอลอยู่เคียงข้าง ผมได้พยายามเพื่อตอบสนองเสียงเชียร์ทั้งสนาม และอยากขอบคุณจากใจจริงๆ”อานนท์ เผยความรู้สึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงจักรโรเตชั่นส่งสดลงบี้ มังกรไฟฟอร์มสดแต่ไร้ลีซอ
    บิ๊กแมตช์ของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 9 เม.ย. อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 จะมีการเปลี่ยนนักเตะหลายตำแหน่ง โดยให้นักเตะที่มีความสดลงเป็นตัวจริง ขณะที่ บีอีซี เทโรศาสน อันดับที่ 2 จะขาด ธีรเทพ วิโนทัย ที่บาดเจ็บจากเกมที่แล้ว
  • โปลิศทุ่มแหลกเดินหน้าล่า โลรองต์ โรแบร์ ยันต้องทดสอบฝีเท้าก่อน
    อินทรีเพื่อนตำรวจ เร่งเจรจาคว้าตัว โลรองต์ โรแบร์ อดีตดาวดังของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และทีมชาติฝรั่งเศษ มาร่วมทีมในเลกที่ 2 โดยอยู่ในขั้นตอนการตกลงค่าเหนื่อย ยืนยันต้องทดสอบฝีเท้าก่อนเซ็นสัญญา
  • เทโร เซ่น ชัยชนะ ด้วยลีซอเเข้งหักพัก 6 สัปดาห์
    ควันหลงจากเกมส์คู่ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้าน ต้อน เชียงราย ยูไนเต็ดไป 3-1 โดยในนัดนี้ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ยิงคนเดียว 2 ประตู ก่อนจะถูก พิชัย ปรีชาเชาว์ เสียบสกัดในครึ่งหลังที่เกมส์เดือดมีถึง สองใบเเดง จนต้องหามออกจากสนามเเละส่งโรงพยาบาลทันที โดยอการล่าสุด ระบถุออกมาเเล้วว่าต้องพักเเข้งอย่างน้อย 6 สัปดาห์
  • ชงโคอัดลำปาง4-0ลิ่วรอบชิงบอลไนกี้
    "ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียน บีซีซี ไล่ถล่ม "ไอ้หนุ่มรถม้า" ร.ร.กีฬา จ.ลำปาง แบบเละเทะ 4-0 กอดคอ "สิงโตแดงจูเนียร์" ร.ร.กีฬา จ.นครสวรรค์ ที่แม่นโทษเอาชนะ ร.ร.สามัคคีวิทยาคม ไปได้ 3-0 เข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในศึกฟุตบอล 15 ปี "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ คัพ2011" รอบคัดเลือกภาคเหนือ เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »