ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วงจักรโรเตชั่นส่งสดลงบี้ มังกรไฟฟอร์มสดแต่ไร้ลีซอ

วงจักรโรเตชั่นส่งสดลงบี้ มังกรไฟฟอร์มสดแต่ไร้ลีซอ

Posted 08/04/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กแมตช์ของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 9 เม.ย. อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 จะมีการเปลี่ยนนักเตะหลายตำแหน่ง โดยให้นักเตะที่มีความสดลงเป็นตัวจริง ขณะที่ บีอีซี เทโรศาสน อันดับที่ 2 จะขาด ธีรเทพ วิโนทัย ที่บาดเจ็บจากเกมที่แล้ว


อาร์มี่ ยูไนเต็ด (4) - บีอีซี เทโรศาสน (2)

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก

สนามกีฬากองทัพบก วันเสาร์ที่ 9 เม.ย. 2554 เวลา 18.00 น.

ถือเป็นคู่เอกประจำวันเสาร์นี้ ซึ่งการเจอกันในฤดูกาลที่แล้วเป็นบีอีซี เทโรศาสน ที่ทำได้ดีกว่าเมื่อชนะ 2 - 1 ในถิ่นของตัวเอง ส่วนเกมอีกเกมเสมอ 1 - 1 ฟอร์มล่าสุดนั้น อาร์มี่ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 1 - 1 ขณะที่ขุนพลนักเตะ "มังกรไฟ" ฟอร์มยังแรงเมื่อชนะเปิดบ้านชนะเชียงราย ยูไนเต็ด 3 - 1 เก็บชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน

โค้ชพงมั่นใจไม่เสียระบบแม้เปลี่ยนเยอะ
"สุภาพบุรุษวงจักร" จะขาดเพียงแค่ ศิวเมต ธนูศร ที่ติดโทษแบน ทางด้าน "โค้ชพง" ธนเดช ฟูประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนจะเปลี่ยนแปลงนักเตะหลายตำแหน่งในเกมนี้เนื่องจากนักเตะหลายคนยังล้าจากเกมกลางสัปดาห์ โดยเผยว่า "ในเกมนี้ต้องมีการหมุนเวียนนักเตะที่มีความสดลงสนามไปเล่นเพราะการเจอกับทีมที่เกมรุกดีอย่างเทโรจะต้องบีบเกมให้เร็ว และมั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาเรื่องระบบทีมแน่เพราะทุกคนก็ซ้อมมาด้วยกัน ส่วนเป้าหมายสำหรับเกมเหย้าก็ต้องชนะให้ได้สถานเดียว"

วงจักรโรเตชั่นส่งนักเตะสดลงสนาม
ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม นราธิป พันธ์พร้อม เป็นผู้รักษาประตู เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจะถอย วันชนะ รัตนะ มาคู่กับ อเลสซานโดร อัลเวส ส่วนแบ็กทั้ง 2 ฝั่งจะเป็นการลงตัวจริงครั้งแรกในฤดูกาลของ จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ และ วรวัฒน์ แสงชัย ในแดนกลางมี นิพนธ์ คำทอง กับ ตระกูลฉัตร์ ทองใบ ที่จะได้รับโอกาสเล่นตัวจริงทำเกมริมเส้น คู่กลางใช้ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ กับ โทนี่ เดอ ปินโญ่ แดนหน้ายังคงเป็น วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ ประสานงานกับ เลอันโดร ดอส ซานโตส

มังกรไฟไร้ลีซอ
ความพร้อมทางฝั่งของทีมเยือนจะไม่มีกัปตันทีม "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่เจ็บขาซ้ายพักยาว 2 เดือน และ อิวาน โบรโซวิช ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟก็ติดโทษแบน แม้จะเป็นทีมเยือนแต่ทาง ปีเตอร์ บัตเลอร์ เฮดโค้ช แสดงความมั่นใจว่า "จะคว้าชัยชนะได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันแน่ เพราะนักเตะทุกคนต่างก็มีความมั่นใจ และจะไม่เปิดโอกาสให้บุรีรัมย์ พีอีเอ ทิ้งแต้มห่างไปกว่านี้"

เทวาลงปีกขวา ปิยะชาติคืนตัวจริง
11 ผู้เล่นตัวจริงที่ บัตเลอร์ จะใช้งาน พิศาล ดอกไม้แก้ว ยังคงทำหน้าที่เป็นมือ 1 ไปอีกเกม ปรัชญ์ สมัคราษฏร์ จับคู่กับ อัลตาเมียร์ มาร์ตินส์ น่าจะได้ลงสนามแทน อิวาน โบรโซวิช ที่ถูกแบนในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ทางด้าน ปิยะชาติ ถามะพันธ์ จะกลับมาประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้าย ส่วนอีกฝั่งขวายังเป็น มิก้า ชูนวลศรี แผงมิดฟิลด์เปลี่ยนตำแหน่งเดียวโดยให้ เทวา ศรีธรรมานุสาร ทำเกมทางฝั่งขวาแทน ธีรเทพ วิโนทัย ที่เหลือยังเป็นชุดเดิมคือ วิลเลี่ยมส์ อจูว่า , โซโลมง โอคูตู และ ไพฑูรย์ นนทะดี คู่หูแดนหน้าคือ รณชัย รังสิโย กับ อูโดโจห์ อีเคเล่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศทุ่มแหลกเดินหน้าล่า โลรองต์ โรแบร์ ยันต้องทดสอบฝีเท้าก่อน
    อินทรีเพื่อนตำรวจ เร่งเจรจาคว้าตัว โลรองต์ โรแบร์ อดีตดาวดังของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และทีมชาติฝรั่งเศษ มาร่วมทีมในเลกที่ 2 โดยอยู่ในขั้นตอนการตกลงค่าเหนื่อย ยืนยันต้องทดสอบฝีเท้าก่อนเซ็นสัญญา
  • เทโร เซ่น ชัยชนะ ด้วยลีซอเเข้งหักพัก 6 สัปดาห์
    ควันหลงจากเกมส์คู่ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้าน ต้อน เชียงราย ยูไนเต็ดไป 3-1 โดยในนัดนี้ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ยิงคนเดียว 2 ประตู ก่อนจะถูก พิชัย ปรีชาเชาว์ เสียบสกัดในครึ่งหลังที่เกมส์เดือดมีถึง สองใบเเดง จนต้องหามออกจากสนามเเละส่งโรงพยาบาลทันที โดยอการล่าสุด ระบถุออกมาเเล้วว่าต้องพักเเข้งอย่างน้อย 6 สัปดาห์
  • ชงโคอัดลำปาง4-0ลิ่วรอบชิงบอลไนกี้
    "ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียน บีซีซี ไล่ถล่ม "ไอ้หนุ่มรถม้า" ร.ร.กีฬา จ.ลำปาง แบบเละเทะ 4-0 กอดคอ "สิงโตแดงจูเนียร์" ร.ร.กีฬา จ.นครสวรรค์ ที่แม่นโทษเอาชนะ ร.ร.สามัคคีวิทยาคม ไปได้ 3-0 เข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในศึกฟุตบอล 15 ปี "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ คัพ2011" รอบคัดเลือกภาคเหนือ เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ศุภสินแจงเหตุประกาศขายภานุวัฒน์ เนื่องจากขงเบ้งไม่ปลื้ม
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ถึงเหตุที่ประกาศขาย ภานุวัฒน์ ไฟใหล กองหลังหน้าหล่อ เนื่องจาก “ขงเบ้งอาจหาญ” กุนซือคนปัจจุบัน ไม่ปลื้มความประพฤติและสไตล์การเล่น เตรียมโละทิ้งช่วงเปิดตลาดเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »