ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศุภสินแจงเหตุประกาศขายภานุวัฒน์ เนื่องจากขงเบ้งไม่ปลื้ม

ศุภสินแจงเหตุประกาศขายภานุวัฒน์ เนื่องจากขงเบ้งไม่ปลื้ม

Posted 07/04/2011 by thaileagueonline

 

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ถึงเหตุที่ประกาศขาย ภานุวัฒน์ ไฟใหล กองหลังหน้าหล่อ เนื่องจาก “ขงเบ้งอาจหาญ” กุนซือคนปัจจุบัน ไม่ปลื้มความประพฤติและสไตล์การเล่น เตรียมโละทิ้งช่วงเปิดตลาดเลกสอง


สืบเนื่องจากกระแสข่าวที่มีออกมาก่อนหน้านี้ว่า ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี จะทำการขาย “เจ้าท๊อป” ภานุวัฒน์ ไฟใหล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหน้าหล่อออกจากทีม ทำให้แฟนบอลหลายคนสงสัยว่า เป็นเพราะเหตุใด ทั้งที่ในขณะนี้ทีม “กระต่ายแก้ว” กำลังประสบปัญหาขาดนักเตะในแผงหลังหลายรายเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ทั้ง อำนาจ แก้วเขียว และ ธฤติ โนนศรีชัย ที่เพิ่งเจ็บจากเกมล่าสุดกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ เมื่อวันพุธที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่ทางสโมสรได้มาประกาศขาย  ภานุวัฒน์ ไฟใหลว่าเป็นเพราะ อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนปัจจุบัน ไม่ชื่นชอบกับพฤติกรรมส่วนตัว และสไตล์การเล่นที่ดุดันเกินความจำเป็น

โดย นายศุภสิน ได้กล่าวว่า “ตนต้องขอบอกว่า เหตุผลที่เราตัดสินใจประกาศขาย ภานุวัฒน์ ไฟใหล เนื่องจากเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเราแล้ว ซึ่งทาง อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เฮดโค้ชของเรา ไม่ค่อยปลื้มกับความประพฤติของ ภานุวัฒน์ สักเท่าไหร่ อีกทั้งสไตล์การเล่นที่ดุดันเกินความจำเป็นของเขา ก็ไม่เข้าตาของ อ.อาจหาญ อีกด้วยเช่นกัน ทำให้ในช่วงเปิดตลอดซื้อขายนักเตะในช่วงเลกที่สอง ทีมบางกอกกล๊าสจะทำการขายกองหลังรายนี้ออกจากทีมแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทวฤทธิ์รับฟิวส์ขาด!ถีบยอดอกนฤพล
    เทวฤทธิ์ จุลสม กองหลังทีทีเอ็ม ยอมรับฟิวส์ขาดในจังหวะหันไปตอบโต้ นฤพล อารมณ์สวะ ด้วยการถีบไปที่ยอดอกเต็มๆ ยันไม่ตั้งใจ เผยโชคดีโดนแค่เหลือง
  • ลีซอยิง2เม็ดเทโรฯขย่มเชียงรายคาบ้าน3-1
    "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ซัดเบิ้ลช่วยทีมและ รณชัย รังสิโย บวกอีกสกอร์ช่วย "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เอาชนะ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 ก่อนที่ในเกมเจ้าตัวเจ็บหน้าแข้งขวากระดูกร้าว ต้องหามส่งโรงพยาบาลใคาดใช้เวลาพักรักษาตัวยาว6 สัปดาห์ ทีมเยือนได้ประตูจาก วสันต์ นาทะสัน น.60 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • ฉลามชลเกือบไม่รอด!ไล่ตีเจ๊าปลาทูหืด2-2
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เฝ้าบ้านตัวเองแท้ๆ หวิดเน่านำก่อนแต่โดนเอสซีจี แซงกลับมานำ 2-1 ดีที่ตามตีเสมอได้ 2-2 หล่นมาอยู่ที่ 3 ตามบุรีรัมย์ 3 แต้มแล้ว โดย''ปลาทูคะนอง'' เป็น1ใน2 ทีมเหมือนบุรีรัมย์ ที่ยังแพ้ใครไม่เป็นอยู่อันดับ 6 ตามเดิม ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • บีจีพังคาบ้าน!บุรีรัมย์ฯอัด2-0ยึดฝูงต่อ
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังโชว์ฟอร์มเทพ บุกไปชนะ ''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม 2-0 จาก ซารีฟ สายนุ้ย น.72 และประตูปิดฝาดลงจาก กีรติ เขียวสมบัติ ในนาที 78 เก็บ3แต้มเต็ม นำฝูงต่อ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »