ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จิล ดั้งหัก แพทย์สั่งงดลงสนามจนกว่าจะสมบูรณ์

จิล ดั้งหัก แพทย์สั่งงดลงสนามจนกว่าจะสมบูรณ์

Posted 08/04/2011 by thaileagueonline

 

จิล ถูกชกจนดั้งหักสองท่อนหลังชุลมุนในเกมเจอบีบีซียู แต่ฝืนเล่นต่อจนจบเกม แพทย์สั่งงดลงสนามเด็ดขาด เพื่อไม่ให้อาการรุนแรงกว่านี้ 


จาง จิล ฮยอค แข้งโสมของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ฝืนลงเล่นให้ทีมในช่วง 10 นาทีสุดท้าย หลังจากถูกผู้รักษาประตูของ บีบี-ซียู ต่อยจนกระดูกจมูกหัก ในเกมที่ต้นสังกัดพ่ายไป 1-2 ซึ่งหลังจบเกม 'จิล' ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาวดีทันที โดยแพทย์สั่งห้ามลงสนามอย่างเด็ดขาดจนกว่าจะหายสมบูรณ์ หวั่นหากจมูกเบี้ยวอาจต้องใส่เหล็กเพื่อดัดให้เข้ารูป

กลายเป็นเหตุการณ์บานปลายขึ้นมาทันทีในเกมที่ทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายให้กับจ่าฝูง บีบี-ซียู เมื่อวานนี้ ซึ่งหลังจากที่ 'โรแมร์ กัสมี่' ซัดฟรีคิกให้ทีมไล่ขึ้นมา 'จาง จิล ฮยอค' รีบวิ่งไปเก็บลูกจากก้นตะข่ายเพื่อนำมาเล่นต่อโดยเร็ว แต่ทันใดนั้นกองหลังหมายเลข 13 ของเจ้าถิ่น เข้ามาผลักพร้อมกับแย่งลูกบอลไปไว้ในอ้อมกอด ทำให้กลายเป็นชนวนที่ทำให้ผู้เล่นทั้งสองทีมกรูเข้าหากัน จนสุดท้าย จิล จึงถูกผู้รักษาประตูของ บีบี-ซียู ชกเข้าที่ใบหน้าจนกระดูกจมูกหัก

หลังจากเหตุการณ์นั้นทำให้เกมหยุดไปกว่า 5 นาที ซึ่ง จาง จิล ฮยอค ก็ได้รีบไปรับการปฐมพยาบาล ก่อนจะโชว์สปิริตกลับมาเล่นต่อทั้งๆที่มีอาการเจ็บจมูก โดยหลังจบเกม จิล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาวดีเพื่อทำการเอ็กซเรย์ทันที ซึ่งแพทย์ก็ได้เผยว่า ปีกเกาหลีรายนี้ถูกกระแทกด้วยของแข็งทำให้กระดูกจมูกหักเป็นสองท่อน โดยเบื้องต้นได้ให้การรักษาเพื่อลดอาการบวม ซึ่งในวันเสาร์นี้ก็จะนัด จิล มาตรวจอย่างละเอียดกับแพทย์เฉพาะทางอีกครั้ง

แพทย์รายนี้ยังเผยต่อ อีกว่า หากกระดูกประสานแล้ว ก็ต้องมาดูว่าจมูกเข้ารูปหรือไม่ ซึ่งถ้าหากโชคไม่ดีอาจเป็นไปได้ที่จมูกจะผิดรูป ซึ่งถึงเวลานั้นก็จะต้องนำเหล็กเข้าไปดามเพื่อให้เหมือนดังเดิม โดยขณะนี้ได้สั่งให้ จิล งดลงสนามอย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้อาการบาดเจ็บรุนแรงไปกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »