ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีโอที ฟุ้งเปลี่ยนโลโก้ใหม่แล้วชนะ 2 นัดรวด

ทีโอที ฟุ้งเปลี่ยนโลโก้ใหม่แล้วชนะ 2 นัดรวด

Posted 08/04/2011 by thaileagueonline

 

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี เปลี่ยนโลโก้ใหม่แล้วฟอร์มแจ่มชนะ 2 นัดรวด  พร้อมเปิดตัว www.totsc.com เว็บอย่างเป็นทางการของสโมสร


ภายหลังจากทีม “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี เปิดตัวในไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ด้วยผลงานย่ำแย่แพ้รวดถึง 5 เกมแบบยิงประตูใครไม่ได้ แต่ฟอร์ม 2 นัดล่าสุด กลับช็อกวงการด้วยการเปิดบ้านเอาชนะทีมดังอย่าง บางกอกกล๊าส 2-1 และล่าสุดบุกไปชนะ การท่าเรือไทย 1-0 เก็บ 6 แต้มขยับไปอยู่อันดับ 16 ของตารางคะแนน

ทางด้านของ ศักดิ์ชาย เนตรอาภา เลขาธิการสโมสรฯ ได้ออกมากล่าวถึงการโชว์ฟอร์มดีผิดหูผิดตาในครั้งนี้ว่า “ช่วงแรกๆตอนเปิดฤดูกาลทีมมีเวลาเตรียมทีมน้อยเลยทำให้หลายๆอย่างไม่เข้าที่เข้าทาง แต่ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มลงตัวมากขึ้นแล้ว สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้ฝึกสอนของทีม เริ่มปรับจุดต่างๆจนเข้าที่ทำให้ระบบการเล่นต่างๆดีขึ้นและผลงานดีตามมาด้วย เชื่อว่าจากนี้ไปผลงานของทีมน่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ”

พร้อมกันนั้น เลขาฯทีมทีโอที ได้เผยอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ทีม “ฮัลโหล” มีผลงานที่ดีขึ้นว่า “หลังจากแพ้มา 5นัด สโมสรได้มีการปรับปรุงโลโก้ของทีมใหม่จากเดิมที่มีสีค่อนข้างทึบได้แก้ไขใหม่ให้มีความสว่างมากขึ้น ตัวโทรศัพท์เปลี่ยนจากสีดำเป็นสีทอง ตัวหนังสือก็ใส่ขอบเป็นสีน้ำเงิน ลูกฟุตบอลก็เปลี่ยนลายจากดำเป็นสีน้ำเงิน เรียกว่าไม่มีสีดำในโลโก้เลย ซึ่งหลังจากเปลี่ยนโลโก้ใหม่ทีมชนะรวดทั้ง 2 เกมเลยทีเดียว และอยากให้สื่อมวลชนเปลี่ยนมาใช้โลโก้ใหม่ของทีมแทนอันเดิม” 

เลขาธิการสโมสรทีโอที เอสซี เผยต่อว่า ตอนนี้สโมสรได้เปิดตัว www.totsc.com ซึ่งเป็นเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรแล้ว ทั้งแฟนบอลและสื่อมวชนสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารของทีมได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลดกดดัน!อานนท์ยันไม่สนใจประตูแรกกับกิเลน
    อานนท์ สังสระน้อย ออกมาพูดเชิงลดความกดดันให้ตัวเอง ด้วยการบอกว่าไม่เคยคิดถึงการยิงประตูแรกให้เมืองทอง ขอเพียงต้นสังกัดชนะแบบนี้ ต่อไปเรื่อยๆก็พอ
  • วงจักรโรเตชั่นส่งสดลงบี้ มังกรไฟฟอร์มสดแต่ไร้ลีซอ
    บิ๊กแมตช์ของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 9 เม.ย. อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 จะมีการเปลี่ยนนักเตะหลายตำแหน่ง โดยให้นักเตะที่มีความสดลงเป็นตัวจริง ขณะที่ บีอีซี เทโรศาสน อันดับที่ 2 จะขาด ธีรเทพ วิโนทัย ที่บาดเจ็บจากเกมที่แล้ว
  • โปลิศทุ่มแหลกเดินหน้าล่า โลรองต์ โรแบร์ ยันต้องทดสอบฝีเท้าก่อน
    อินทรีเพื่อนตำรวจ เร่งเจรจาคว้าตัว โลรองต์ โรแบร์ อดีตดาวดังของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และทีมชาติฝรั่งเศษ มาร่วมทีมในเลกที่ 2 โดยอยู่ในขั้นตอนการตกลงค่าเหนื่อย ยืนยันต้องทดสอบฝีเท้าก่อนเซ็นสัญญา
  • เทโร เซ่น ชัยชนะ ด้วยลีซอเเข้งหักพัก 6 สัปดาห์
    ควันหลงจากเกมส์คู่ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้าน ต้อน เชียงราย ยูไนเต็ดไป 3-1 โดยในนัดนี้ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ยิงคนเดียว 2 ประตู ก่อนจะถูก พิชัย ปรีชาเชาว์ เสียบสกัดในครึ่งหลังที่เกมส์เดือดมีถึง สองใบเเดง จนต้องหามออกจากสนามเเละส่งโรงพยาบาลทันที โดยอการล่าสุด ระบถุออกมาเเล้วว่าต้องพักเเข้งอย่างน้อย 6 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »