ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าสัว 10 ตัวต้านไม่ไหว นกเงือกไล่อัดยับ 5-1 ศักดิ์พงษ์ แฮตทริก

เจ้าสัว 10 ตัวต้านไม่ไหว นกเงือกไล่อัดยับ 5-1 ศักดิ์พงษ์ แฮตทริก

Posted 09/04/2011 by thaileagueonline

 

เดอะ แพค เอฟซี สุดต้าน หลังขึ้นนำในครึ่งแรก 1-0 แต่ในครึ่งหลังต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน บวกกับตัวผู้เล่นพากันได้ รับบาดเจ็บ สุดท้ายเจอทีเด็ด ศักดิ์พงษ์ กัปตันทีมปราจีนบุรี เอฟซี กดแฮตทริก พาทีมบุกมาถล่มเจ้าบ้านขาดลอยถึง 5-1


ที่ สนาม เดอะแพค สเตเดี้ยม “เจ้าสัวฝั่งธน” อัชสัมชัญ เดอะแพค ธนบุรี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “นกเงือกพิฆาต” ปราจีนบุรี เอฟซี ในการแข่งขันศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล คู่ฟรายด์เดย์ไนท์ ประจำวันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2554 เกมนี้แฟนบอลทั้งสองทีมเข้ามาชมเกมในสนามกันเต็มความจุของ เดอะแพค สเตเดี้ยม

เริ่มเกมครึ่งแรกเปิดเกมชิงจังหวะเข้าใส่กัน ด้วยการโยนบอลยาวขึ้นไปในแดนหน้า แต่ในจังหวะสุดท้าย กองหลังของทั้งสองทีมยังไม่ผิดพลาด ช่วยกันเคลียร์ทิ้งไว้ได้หมด

จนกระทั่งเข้าสู่ น.16 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮกันลั่น เมื่อทีมได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ ฉัตรชัย ทัพเทพ ของ อัชสัมชัญ ธนบุรี ได้บอลที่หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนกระดกหลบผู้รักษาประตูทีมเยือน แล้วยิงบอลเบียดเสาแรกเข้าประตูไป อัชสัมชัญ ธนบุรี ขึ้นนำ ปราจีนบุรี เอฟซี 1-0

น.22 ศักดา ภู่มาลา ของปราจีนบุรี เอฟซี อาศัยความขยัน เข้าไปเบียดแย่งบอลจากกองหลัง อัชสัมชัญ ธนบุรี ได้ที่ริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วตัดสินใจยิงที่เสาแรก แต่บอลออกหลังไปนิดเดียว

น.30 ปราจีนบุรี เอฟซี น่าได้ประตูตีเสมออย่างที่สุดเมื่อ นพดล จุ้ยใจเหิม จอมเก๋าของทีม ปั่นฟรีคิกประมาณ 25 หลา บอลพุ่งเฉี่ยวเสาสองออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

เข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรก น.41 เป็นโอกาสของ ปราจีนบุรี เอฟซี อีกครั้ง ศักดิ์พงษ์ เผื่อนอนงค์ ได้ลูกส้มหล่นหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะตัดสินใจยิงเสาแรกแต่ ประพัฒน์ ยศไกร นายทวารเจ้าบ้านยังพุ่งเซฟบอลออกหลังไปได้ เวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนทำประตูได้ จบครึ่งแรก อัชสัมชัญ ธนบุรี ขึ้นนำ ปราจีนบุรี เอฟซี 1-0

เริ่มเกมในครึ่งหลัง น.50 ปราจันบุรี เอฟซี ได้โอกาสอีกครั้งจาก กฤษฎา นาคนวล ได้บอลหลุดเข้าถึงเส้นหลัง ก่อนจะดีดบอลผ่านหน้าปากประตูออกไปนิดเดียว

น.57 หลังจากเปิดเกมบุกอยู่นาน ปราจีนบุรี เอฟซี ก็มาประสบความสำเร็จ จากลูกยิงมุมแคบของ ศักดิ์พงษ์ เผื่อนอนงค์ ที่ได้บอลจาก กฤษฎา นาคนวล ในกรอบเขตโทษก่อนจะซัดเต็มข้อ บอลเบียดเสาเข้าไปแบบชนิดที่แฟนบอลในสนามคาดไม่ถึง ทำให้ปราจีนบุรี เอฟซี ตีเสมอ อัชสัมชัญ ธนบุรี เป็น 1-1

น.66 หลังจากได้ประตูตีเสมอ ทีมเยือนโหมบุกอย่างหนัก และมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะลูกฟรีคิก นพดล จุ้ยใจเหิม ยิงฟรีคิกจากริมเส้นฝั่งซ้ายเต็มแรง ผู้รักษาประตูของเจ้าบ้านทุบออกมาได้ แต่บอลมาตกอยู่ที่หน้าประตู จังหวะสุดท้ายเป็น อัลมามี่ ที่ยืนอยู่ที่เสาแรกจิ้มบอลเข้าประตูไป ทีมเยือนบุกมานำ 2-1

ถัดมาแค่นาทีเดียว เจ้าบ้านต้องมาเหลือผู้เลนแค่ 10 เท่านั้น เมื่อวีรยุทธ ประทุมรัตน์ ไปทำฟาวล์ใส่ผู้เล่นของปราจีนบุรี เอฟซี ผู้ตัดสินให้ใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

น.72 ยังบุกมาเป็นชุดๆ สำหรับปราจีนบุรี เอฟซี และมาได้ประตูหนีห่างไปเป็น 3-1 จากลูกโหม่งของ ศักดิ์พงษ์ เผื่อนอนงค์ ทำให้ทีมกุมความได้เปรียบเหนือเจ้าบ้านในทุกๆ ด้าน ก่อนจะต่อด้วยจังหวะหลุดเข้าไปซัดเต็มข้อของ อัลมามี่ กองหน้าสำรองของปราจีนบุรี เอฟซี แต่บอลไปชนคานกระเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

เข้าสู่ 10 นาทีสุดท้าย เป็นทีมเยือนที่ครองได้มากกว่า และมาได้ประตูฉีกหนีไปเป็น 4-1 ใน น.86 จากลูกฟรีคิกที่ริมเส้นฝั่งซ้าย นพดล จุ้ยใจเหิม ซัดเต็มข้อ บอลพุ่งผ่านมือ ประพัฒน์ ยศไกร นายด่านเจ้าบ้านเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ยังไม่พอเท่านั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ศักดิ์พงษ์ เผื่อนอนงค์ ของปราจีนบุรี เ้อฟซี มายิงประตูให้ทีมได้ประตูนำ 5-1 และเป็นประตูที่ 3 ของเขาในเกมนี้ และจบเกมไปด้วยชัยชนะแบบถล่มทลายของปราจีนบุรี เอฟซี เหนือ อัชสัมชัญ ธนบุรี 5-1 ทำให้ปราจีนบุรี เอฟซี ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
อัชสัมชัญ ธนบุรี: ประพัฒน์ ยศไกร (GK), กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, สรรเสริญ นันทะแสน, ฐนากรณ์ นาคจำศีล, อดิพงษ์ เกตุปราชญ์, จาค็อป, เธียรี่, วีรยุทธ ประทุมรัตน์ (C), พลวัต ทองขาว, ฉัตรชัย ทัพเทพ, วัชรินทร์ คลอวุฒิวัฒน์
ปราจีนบุรี เอฟซี: ประวิทย์ พิมพ์รัตน์ (GK), ทศพร อนุพัฒน์, อนุรักษ์ กมลจิตร, นพดล จุ้ยใจเหิม, วราศักดิ์ ผ่องเกษม, ศักดิ์พงษ์ เผื่อนอนงค์ (C), ศักดา มู่ภาลา, สุจินต์ แซ่อึ่ง, กิตติศักดิ์ มีแสง, เอกชัย จุมพิศ, กฤษฎา นาคนวล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึก เนื้อหอม! คูเวต ทาบอุ่นแข้ง ก.ค.นี้
    ‘บิ๊กเปี๊ยก’ องอาจ ก่อสินค้า (ภาพล่าง) เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯกล่าวถึงแมตช์อุ่นเครื่องของทีมชาติไทยในระดับต่างๆ ว่า ทีมชุดปรีโอลิมปิค ได้รับการติดต่อจากทีมชาติโอมานให้ไปเตะนัดอุ่นเครื่อง ในวันที่ 12 มิถุนายน
  • ฉลามมองข้ามมาร์ลินพักตัวหลักบู๊เอเอฟซี
    เตรียมพักตัวหลักเกือบครึ่งเกมดาร์บี้แมตช์วันเสาร์นี้เพื่อความสดในการยกพลไปเยือน มันดาล่า สเตเดี้ยม ของ เปอร์ซิปูร่า กลางสัปดาห์ ขณะที่ โค้ชเฮงกระตุ้นแข้งสำรองพิสูจน์ตัวเอง ส่วน เจ้าถิ่นหลังยวบ สุจริต จันทกล ติดโทษแบนส่วน เกริกฤทธิ์ ต้องไปรายงานตัวทหาร
  • โค้ชเบ๊ ยันเองข่าว เคลตัน, พิพัฒน์ เกาเหลามั่วทั้งเพ!!
    โค้ชเบ๊ เฮดโค้ชของทีม พลังเอ็ม ออกโรงแก้ข่าวให้ 2 ลูกทีมคนดังอย่าง เคลตัน, พิพัฒน์ ว่าไม่มีทางที่ทั้งคู่จะไม่ถูกกันแน่นอน พร้อมแจงเหตุดร็อป เจ้าต้น เป็นเพราะแท็กติกมากกว่า ด้าน ประทุม ชูทอง กองหลังจอมแกร่งของ พลังเอ็ม ฟันธงหัวหอกไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ฝีเท้าเจ๋งขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาพอสมควร
  • จิล ดั้งหัก แพทย์สั่งงดลงสนามจนกว่าจะสมบูรณ์
    จิล ถูกชกจนดั้งหักสองท่อนหลังชุลมุนในเกมเจอบีบีซียู แต่ฝืนเล่นต่อจนจบเกม แพทย์สั่งงดลงสนามเด็ดขาด เพื่อไม่ให้อาการรุนแรงกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »