ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » สาวๆจดๆจ้องๆ เชนนิ่ง เททั่ม ในหนังใหม่...

สาวๆจดๆจ้องๆ เชนนิ่ง เททั่ม ในหนังใหม่...

Posted 09/04/2011 by siamdara

 เป็นหนังทีไม่อยากให้พลาดเลยนะ เรื่อง The Eagle ที่มีหนุ่มหล่อโครตเซ็กซี่อย่าง เชนนิ่ง เททั่ม แสดงด้วย มันเป็นหนังแนวทหารพูดถึงการออกมาต่อสู้เพื่อเป็นเกียรติกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขารักมากที่สุด นั่นคือพอ่ของเขาเอง นอกจากเรื่อง The Eagle จะสร้างด้วยเนื้อหาที่น่าดูแล้ว หนุ่ม เชนนิ่ง ยังอวดความเซ็กซี่น่าขยี้ให้สาวๆได้จดๆจ้องๆด้วยนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • the Hangover 2 หนังตัวอย่างแบบเต็มๆ และโปสเตอร์
    ปล่อยออกมากันอีกแล้ว หนังตัวอย่าง(อันก่อนหน้าสั้นๆนั่นมันเรียกน้ำย่อย ทีสเซอร์) และ โปสเตอร์หนังภาคต่อสุดฮาอย่าง The Hangover 2 ให้เราได้ชมกัน ซึ่งสำหรับ The Hangover 2 นี้ได้เดินทางมาถ่ายทำปักหลักกันที่ประเทศไทยของเรากันด้วย แถมประเทศไทยของเรายังเป็นโลเกชั่นหลักของภาค 2 นี้อีกด้วย
  • ฮาศาสตร์
    ฮาศาสตร์ คือมหา’ลัยที่ผลิตตลกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ที่ก่อตั้งขึ้นมาลับ ๆ อย่างยาวนาน ตลกทุกรุ่นต่างก็เคยเรียน ฝึกฝนความฮากันมาจากสถาบันนี้ทั้งนั้น
  • อาร์โนลด์ คัมแบ็ก พากย์การ์ตูน The Governator
    อา ร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ คัมแบ็กคืนจอหนัง แต่เป็นตัวการ์ตูน ในหนังการ์ตูนทีวีซีรีส์เรื่องใหม่ The Governator ซูเปอร์ฮีโร่ที่อีกชีวิตหนึ่งเป็นแฟมิลี่แมน และอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย
  • Limitless
    แบ รดลีย์ คูเปอร์ และโรเบิร์ต เดอนิโร นำแสดงใน Limitless ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ เรื่องของนักเขียนไส้แห้งผู้ที่ชีวิตตกต่ำของเขาต้องแปรผันไป ด้วยอานุภาพของ "ยาอัจฉริยะ" ลับสุดยอด ซึ่งช่วยให้เขาได้ใช้พลังความคิดในสมองถึงร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม จนกลายมาเป็นคนฉลาดผู้ไม่มีใครเทียบ ทว่าในไม่ช้า ความสามารถสุดพิเศษนี้ ได้เปลี่ยนไปเป็นอำนาจลึกลับที่คอยคุกคามชีวิตเขา ไม่ให้พบกับความปกติสุขอีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »