ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อบาเต้ลั่นพร้อมอ้าแขนรับโด้ซบมิลาน

อบาเต้ลั่นพร้อมอ้าแขนรับโด้ซบมิลาน

Posted 09/04/2011 by siamsport

  

 

อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ ฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ แน่นอน หากตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม พร้อมยอมรับพอใจกับการพัฒนาฝีเท้าของตัวเองในฤดูกาลนี้

 อิ๊ก นาซิโอ อบาเต้ แบ็กขวาเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าพร้อมต้อนรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา เข้าสู่ทีมแน่นอน หลังจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร ประกาศเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ว่าใฝ่ฝันจะได้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่
 
ฟูลแบ็ก วัย 24 ปี กล่าวกับ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนีว่า "ผมเชื่อว่าเขาจะทำได้ดีมาก (ถ้าย้ายมา มิลาน) ผมยังหวังว่าเขาจะมา แม้ว่าผมจะเล่นร่วมกับนักเตะชั้นเยี่ยมมากมายอยู่ที่นี่แล้วก็ตาม ถ้าคุณบอกว่าผมอยากซ้อมกับ เดวิด เบ็คแฮม ผมจะไม่เชื่อคุณ"

 เมื่อ ถูกถามถึงการพัฒนาการเล่นของเขาในฤดูกาลนี้ อบาเต้ กล่าวว่า "ผมต้องเรียนรู้ที่จะเป็นกองหลัง ในยุคของ (เทรนเนอร์) เลโอนาร์โด้ ผมเริ่มต้นด้วยการเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนเป็นกองหลัง และผมชอบมัน ตอนนี้ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องการติดทีมชาติ ผมกำลังคิดถึงถ้วยสคูเด็ตโต้ ผมยังเหลืออีก 7 เกมจากความฝันของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามบร็อตต้าชี้เมสซี่อาจย้ายตามเป๊ปมาอินเตอร์
    จานลูก้า ซามบร็อตต้า แบ็กขวามาดเข้ม เอซี มิลาน สวมบท "หมึกพอล" ฟันธง ลิโอเนล เมสซี่ มีแววย้ายตาม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมสะกิด ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บอสใหญ่ต้นสังกัด ให้รีบซิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โดยด่วน หาก เมสซี่ กลายเป็นเด็ก "งูใหญ่" จริง
  • เอเยนต์เผยอัมโบรรอมิลานยื่นสัญญาใหม่
    เอเยนต์ของ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ ดาวเตะมากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน ยืนยันนักเตะไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม แม้มีข่าวได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีก โดยยืนยันว่า ตอนนี้นักเตะตั้งตารอรับการติดต่อจากทางสโมสรให้เข้าไปคุยเรื่องสัญญาใหม่
  • เม็กแซสรับสนย้ายซบมิลานซีซั่นหน้า
    ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลังตัวเก่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" แบไต๋ อาจย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ในฤดูกาลหน้าแบบไม่มีค่าตัว รับอยู่ โรม่า มา 7 ปีสุดยอดจริงๆ แต่ตัดสินใจไปแล้ว ถึงเวลาเปลี่ยนสีเสื้อซะที
  • เนสต้าปฏิเสธเตรียมแขวนเกือกหลังจบซีซั่น
    อเลสซานโดร เนสต้า เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ยืนยัน ยังไม่คิดแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้ มั่นใจสภาพร่างกายยังคงฟิตเปรี๊ยะพร้อมที่จะค้าแข้งต่อไป แต่ยอมรับ คงยากที่จะลงเล่นทุกๆ 3 วันแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »