ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'นาเดีย''โว'คุณภิ''เอาใจเก่ง ปัดสวีตเวอร์กลางห้าง

'นาเดีย''โว'คุณภิ''เอาใจเก่ง ปัดสวีตเวอร์กลางห้าง

Posted 10/04/2011 by siamdara

มีความรักให้ชีวิตได้กระชุ่มกระชวยในวัยเลข 3 ต้นๆ หลังจากที่พิธีกรสาวดาวกระจาย นาเดีย นิมิตรวานิช ปล่อยให้หัวใจว่างร้างมานาน ตอนนี้ก็กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ ''คุณภิ'' ม.ล.อภิมงคล โสณกุล อดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของฉายา ''หล่อจิ๋ว'' ก่อนหน้านี้ก็ควงกันออกงานจนโดนสื่อรุมแชะภาพ ซึ่งสาวนาเดียเองก็ยอมรับว่ายังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ ซึ่งความรักตอนนี้ของสาวนาเดียก็หวานพอสมควร เมื่อมีคนเห็นพิธีกรสาวควง ''หล่อจิ๋ว'' ไปเดินห้าง โชว์สวีตหวานจนมดเดินตาม แถมยังมีเสียงเม้าท์มาว่าฝ่ายชายดูแลเอาใจสาวนาเดียเป็นอย่างดี


เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอนาเดียที่มาเป็นพิธีกรในงานถวายพระพรออนไลน์ เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ชั้นจี ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ จึงได้ขออัพเดตเรื่องความรักทันที


ขออัพเดตเรื่องความรักกับ ''คุณภิ'' หน่อย
''ปกติค่ะ เรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรหวือหวาค่ะ (ยิ้มหวาน)''


พักหลังเปิดตัวมากขึ้น
''จริงๆ เดียก็ใช้ชีวิตแบบไม่ได้หวือหวาของเดียอยู่แล้วนะคะ บังเอิญว่าไปเดินก็มีคนเห็นบ้าง อะไรบ้าง ไม่ได้ปิดนะคะ ปกติ และก็ไม่ได้เปิดขนาดนั้น ใช้ชีวิตธรรมดาๆ เท่านั้นเอง เลยพอจะมีคนเห็นบ้างในช่วงหลังๆ นี้''


อึดอัดไหมถูกจับตามอง
''แรกๆ ไม่ชินค่ะ เพราะว่าถ้าสังเกตดู ตั้งแต่อยู่ในวงการมาเดียจะไม่ค่อยมีเรื่องพวกนี้ให้ตามกันเท่าไหร่ เพิ่งจะมามีครั้งนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าเขาเป็นคนที่คนรู้จักบ้างก็เท่านั้นเอง ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติธรรมดา เวลามาเจอสื่อ  ก็ถือว่าเราก็ทำงานด้วยกันมาตั้งนาน ถามก็บอก อยากรู้ก็ถามก็บอก''


แล้วฝ่ายชายล่ะอึดอัดไหม
''เขาจะอึดอัดอะไรเหรอ เวลานักข่าวมาถามก็มาถามเดียนี่แหละ (หัวเราะ) ไม่เห็นถามเขาเลย วันหลังเจอถามเขาหน่อยแล้วกัน จะได้รู้ว่าเขาอึดอัดหรือเปล่า แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นเดียนี่แหละ สายบันเทิงก็เจอกันบ่อยๆ ของเก่าก็นานๆ จะออกมาทีประมาณนั้นค่ะ''


ตอนนี้สถานะใช้คำว่าอะไรดี
''ก็คบกันแหละค่ะ ก็ดูๆ กัน โตแล้วน่ะ อายุก็ขนาดนี้แล้ว มีบ้างก็ได้''


รู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้วใช่ไหม
''ประมาณนั้น มีเพื่อนสนิทคนเดียวกัน เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้วค่ะ แต่ว่าต่างคนต่างมีแฟนไม่ได้อะไร ก็เพิ่งมา มันเป็นเรื่องของจังหวะมากกว่าค่ะ ก็ไม่ได้กะเกณฑ์อะไร''


คาดหวังแค่ไหน
''ก็ปล่อยไปเรื่อยๆ ค่ะ ไม่ได้รีบร้อน ชีวิตมันเลยจุดที่จะต้องแต่งงานแล้ว ไม่ได้เดือดร้อนขนาดนั้น ถ้ามันดีมันก็ดี ถ้าเกิดว่าต้องมีอะไรเป็นยังไง มันก็เป็นแบบนั้น''


อะไรทำให้มาคบกัน
''มันก็มีทั้งช่วงที่มาเจอกันบ่อยๆ บ้าง ห่างกันบ้าง อันนี้อาจจะเป็นเพราะว่างทั้งคู่มั้งคะ (หัวเราะ) เป็นช่วงพอดี''


มีคนเห็นเดินห้างกัน สวีตหวานมาก
''อ๋อ ใช้ชีวิตปกติค่ะ ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด ช่วยถือของอะไร สุภาพบุรุษปกติ''


ข่าวว่าคุณภิเอาใจมาก ซื้อของให้ตลอด
''มีบ้างค่ะ ก็ต้องให้บ้างนะ เราก็ออกจะดูน่ารัก (หัวเราะ)  ก็ดีค่ะ ก็ดูแล ผลัดกันดูแลกัน''


ประทับใจฝ่ายชายตรงไหน
''ประทับใจตรงไหนเหรอคะ จริงๆ ไม่ได้แบบมานั่งดูว่าจนจะคบกันนี้เพราะเขาเป็นแบบนั้นแบบนี้มันไม่ใช่ แต่ว่ามันเป็นไปตามธรรมชาติ อยู่ไปเรื่อยๆ ก็เห็นว่า เอ๊ะ ใช่ได้นะ ดูไปเรื่อยๆ เขาเป็นคนเปิดเผย จริงใจ ไม่ต้องหลายชั้น ไม่ต้องแบบ เอ๊ะ ท่าทีอย่างนี้คิดอะไรอยู่นะ พูดอย่างนี้แปลว่าอะไรนะ มันง่ายดี จะเอาอะไรก็บอก ตรงๆ เข้าใจ ชอบอะไรก็บอก ไม่ชอบก็บอก ก็เข้าใจง่ายดี เหมือนเดีย ที่เป็นคนตรงๆ พูดกันตรงๆ คนอื่นฟังอาจจะตกใจ แต่ว่านี่เป็นวิธีการในการสื่อสารกัน''
''คุณภิ'' เคยให้สัมภาษณ์ชมเราและปลื้มเรามากนะ
 

''ขอบคุณนะ  น่ารักจริงๆ (หัวเราะเขินๆ)  ดีใจนะคะ ถ้าเกิดเขาเห็นเราในแง่ดีเราก็ดีใจ มันก็ต้องเห็นความดีกันบ้างแหละ ไม่อย่างนั้นคงไม่ได้มาคุยกัน มากขึ้น''


โลกเป็นสีชมพูแบบนี้ สาวๆ ไร้คู่คงอิจฉากันทั้งบ้านทั้งเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทวงสัญญาข่าวดี อั้ม-โน้ต เม้าท์ ขอแต่งหลายรอบ...
    ควงกันฝ่ากระแสเลิกมาหลายครั้ง ทำเอาหลายคนเริ่มเห็นใจ อั้ม-โน้ต รักมีอุปสรรคตลอด อีกทั้งยังกระแสหมอดูว่าไม่ใช่เนื้อคู่ แต่ทั้งคู่ก็ยังอุตส่าห์ฝ่าดงหนามพิสูจน์รักมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งหลายคนก็ยังไม่เคยลืมกับคำพูดทิ้งท้ายของ โน้ต ตอนที่ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ข่าวรักร้าว “ว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดีอย่างแน่นอน”ถึงแม้ว่าอั้มจะออกมาเคลียร์ว่าคงไม่ใช่งานแต่ง แต่แหล่งข่าวก็เม้าท์กันกระฉ่อนว่าด้านฝ่ายชายก็พูดเรื่องแ...
  • แฟนคลับอึ้ง!"แพททินสัน"สารภาพชอบสาวแก่ ยก"เคท มอส" คุณยาย"ฟอนด้า"สุดเซ็กซี่ในใจ
    ทำเอาเรตติ้งร่วงกราวรูดก็คราวนี้ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกขวัญใจสาววัยรุ่นทั่วโลกจากหนังแวมไพร์โรแมนติก ''The Twilight Saga'' หลุดปากยอมรับว่าเขาเป็นพวกชอบผู้หญิงที่แก่กว่า โดยเฉพาะ เคท มอส ซูเปอร์โมเดลรุ่นเดอะ และ เจน ฟอนด้า นางเอกรุ่นคุณยายถือเป็นขวัญใจของเขาตั้งแต่เด็กจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียวพระเอกชาวอังกฤษ วัย 24 ปี เผยความชื่นชอบในตัว มอส นางแบบเพื่อนร่วมชาติที่อายุแก่กว่าเขา 1 รอบเศษ รวมทั้ง...
  • "บี" เครียดยัดข้อหาขายตัวมั่วยาบ้าเซ็กซ์
    ''บี -น้ำทิพย์'' เผยเครียดหนักถูกข่าวฉาว ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ รุมถี่จน ''แม่'' เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ ย้ำไม่รู้มาก่อนว่า ''ไฮโซฮิม'' เคยคบหา ''แพท - ณปภา'' ก่อนป้องตนเองไม่ใช่มือที่สามของใคร พร้อมเปรยมารยาทในสังคมถ้าเลิกกันแล้วผู้ชายจะคุยกับใครมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ยืนยันสถานะคบหากันในฐานะเพื่อนคนหนึ่งตั้งแต่เลิกรากับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ ''เคลลี่ ธนะพัฒน์'' สาว ''บี -น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์'' ...
  • ฮอตร้อนฉ่ากับ 3 สาววิคตอเรีย ซีเครทส์
    ช่วงหลังๆ เริ่มโดนบ่นว่า ''ผอมเกินไปหรือเปล่า?'' วันนี้มีภาพ แคนดิซ สแวนโพล (ผมบลอนด์) นางแบบดังชาวแอฟริกาใต้ สังกัดค่ายชุดชั้นใน-ชุดว่ายน้ำ วิคตอเรีย ซีเครทส์ ถ่ายแบบกับเพื่อนร่วมค่าย อาเดรียน่า ลิม่า และ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ (มีแว่นประดับ) ที่ลอสแอนเจลีสมาฝาก ซึ่งจะว่าไปแล้วมันก็ผอมกันทั้งสามคนนั่นแหละ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »