ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮอตร้อนฉ่ากับ 3 สาววิคตอเรีย ซีเครทส์

ฮอตร้อนฉ่ากับ 3 สาววิคตอเรีย ซีเครทส์

Posted 10/04/2011 by siamdara

ช่วงหลังๆ เริ่มโดนบ่นว่า ''ผอมเกินไปหรือเปล่า?'' วันนี้มีภาพ แคนดิซ สแวนโพล (ผมบลอนด์) นางแบบดังชาวแอฟริกาใต้ สังกัดค่ายชุดชั้นใน-ชุดว่ายน้ำ วิคตอเรีย ซีเครทส์ ถ่ายแบบกับเพื่อนร่วมค่าย อาเดรียน่า ลิม่า และ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ (มีแว่นประดับ) ที่ลอสแอนเจลีสมาฝาก ซึ่งจะว่าไปแล้วมันก็ผอมกันทั้งสามคนนั่นแหละ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ดด ท็อป เปิดซิงชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นเซี๊ยะ...
    หลังซุ่มฟิตหุ่นจนลดน้ำหนักไปกว่า 10 กก. สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่ ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ ล่าสุด เจ๊ท็อป ยอม ขัดใจสามี และ ลูก ที่บ้าน เปิดซิงชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นฟิตเปรี้ยะ เพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับนิตยสาร LIPS เป็นครั้งแรก แถมลีลาการโพสต์ท่าชนะเลิศ เรียกว่านางแบบมืออาชีพต้องหลีกทางให้ แต่.....เอ๊ะ...มิยักกะรู้ว่า เจ๊ท็อป จะ หุ่นเป๊ะ ขนาดนี้!!!!
  • หนิง ชื่นมื่น คบ จิน ไม่กดดัน...
    ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาอยู่กับหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นายปริญญา ธรรมวัฒนะ นางร้ายในจออย่าง หนิง ปณิตา ก็ออกอาการชื่นมื่นหายจากอาการซึมเศร้าหลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตหวานใจนายเบียร์ แต่จะสานความสัมพันธ์กับหนุ่มจินไปได้แค่ไหน ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต"กับจินก็รู้จักกันมานานแล้วนะ ตอนนี้ก็ดูๆ กันอยู่ คือเขาก็อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ วันนี้ถามว่าหนิงควงมาเปิดตัวหรือเปล่าก็ไม่...
  • ชมพู่-น็อต โต้ อยู่ก่อนแต่ง...
    ว้าย... เพราะช่วงนี้แฮปปี้กับความรักแบบสุดๆ เลยมีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าสาว So Hot อย่าง...ชมพู่ อารยา แอบเก็บเสื้อผ้าย้ายสัมมะโนครัว มาอยู่ที่บ้าน รังษีสิงห์พิพัฒน์ ของ นายน็อต วิศรุต หวานใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วค๊า ซึ่งสาวชมพู่ได้ยินถึงกับร้องกรี๊ดพร้อมกล่าวว่า“ข่าวมั่ว ตรงนี้ชมเคยบอกไปแล้วว่า ชมก็มีบ้านเป็นของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องไปอยู่บ้านใคร แต่ชมยอมรับว่าเรื่องไปบ้านเขา ซึ่งตรงนี้ก็รู้ๆ กันอยู่แล้ว...
  • หนุ่มๆ น้ำลายไหลย้อย แฉ"ติ๊น่า"ภาพหลุดเพียบ รอออนไลน์อีกเป็นร้อย
    หนุ่มๆ ตาลุกวาวเป็นแถว เว็บไซต์บันเทิง ''เรดาร์ออนไลน์'' แดนลุงแซม ตีข่าว คริสติน่า อากีเลร่า นักร้องสาวพราวเสน่ห์ ยังมีภาพหลุดลับเฉพาะรอให้ถูกนำมาเผยแพร่แบบออนไลน์อีกเยอะแยะ โดยเว็บไซต์ดังกล่าวอ้างว่ามีภาพอย่างน้อยอีกร่วม 100 ภาพ ที่ถูกบันทึกเอาไว้ในการ์ดความจำที่ถูกพบในโรงแรมที่ ฝรั่งเศส ซึ่งระยะเวลาการถ่ายภาพเกิดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายน ถึง พฤศจิกายน 2010ภาพสยิวกิ้วของ หนูติ๊น่า นับร้อยรูปดังกล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »