ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆ น้ำลายไหลย้อย แฉ"ติ๊น่า"ภาพหลุดเพียบ รอออนไลน์อีกเป็นร้อย

หนุ่มๆ น้ำลายไหลย้อย แฉ"ติ๊น่า"ภาพหลุดเพียบ รอออนไลน์อีกเป็นร้อย

Posted 09/04/2011 by siamdara

หนุ่มๆ ตาลุกวาวเป็นแถว เว็บไซต์บันเทิง ''เรดาร์ออนไลน์'' แดนลุงแซม ตีข่าว คริสติน่า อากีเลร่า นักร้องสาวพราวเสน่ห์ ยังมีภาพหลุดลับเฉพาะรอให้ถูกนำมาเผยแพร่แบบออนไลน์อีกเยอะแยะ โดยเว็บไซต์ดังกล่าวอ้างว่ามีภาพอย่างน้อยอีกร่วม 100 ภาพ ที่ถูกบันทึกเอาไว้ในการ์ดความจำที่ถูกพบในโรงแรมที่ ฝรั่งเศส ซึ่งระยะเวลาการถ่ายภาพเกิดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายน ถึง พฤศจิกายน 2010


ภาพสยิวกิ้วของ หนูติ๊น่า นับร้อยรูปดังกล่าว มีทั้งภาพของเธอตอนไปปาร์ตี้สละโสดของ นิโคล ริชชี่ กับภาพตอนเธออยู่บนเตียงกับ แม็ตต์ รัทเลอร์ ชู้รักคนปัจจุบันที่มารับช่วงเธอต่อจาก จอร์แดน แบรตแมน อดีตสามีเคราดก ที่แต่งงานกันมา 5 ปี และมีลูกชายด้วยกัน โดยเว็บไซต์ ''เรดาร์ออนไลน์'' บอกว่าพวกเขาได้ดูภาพ 109 ภาพของ อากีเลร่า ที่ถูกส่งมาโดยชายคนหนึ่งที่พยายามขายภาพส่วนตัวของ อากีเลร่า
 

หนุ่มคนดังกล่าวอ้างว่าพบการ์ดดังกล่าวถูกทิ้งไว้ในโรงแรมที่ อากีเลร่า กับ รัทเลอร์ มาพัก โดยภาพ 15 ภาพถูกถ่ายวันที่ 17 กันยายน 2010 ที่งานสละโสดของ ริชชี่ ที่ คาโบ ซาน ลูคัส ใน เม็กซิโก ซึ่งมีภาพของหนูติ๊น่าทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ และมีภาพเธอที่มีดอกไม้ประดับทรงผม ถ่ายกับ ริชชี่ เจ้าของงานด้วย นอกจากภาพสังสรรค์แล้ว ยังมีภาพวาบหวามของเธอกับ รัทเลอร์ ที่เธอไปพบรักตอนถ่ายหนัง ''Burlesque'' ซึ่งฝ่ายชายทำหน้าที่ผู้ช่วยกองถ่าย
 

หนึ่งในภาพดังกล่าว อากีเลร่า กับ รัทเลอร์ แลกจูบกันอย่างดูดดื่ม และในหลากหลายสถานที่ รวมถึงนอนบนเตียงเดียวกันด้วย ส่วนภาพอื่นๆ อาทิ อากีเลร่า เต้นระบำโป๊กับผู้ชายเปลือย 2 คนในงานปาร์ตี้สละโสดอีกงานหนึ่ง ซึ่งมี แซม รอนสัน ทอมบอย อดีตแฟนของ ลินด์ซีย์ โลแฮน มาร่วมเฮฮาด้วย, ภาพ อากีเลร่า แสร้งทำท่าออรัลเซ็กซ์ให้ผู้ชายคนหนึ่งที่ในมือถือเซ็กซ์ทอยอยู่, ภาพ อากีเลร่า เต้นบนโต๊ะดินเนอร์ที่งานเลี้ยงส่วนตัว, ภาพ อากีเลร่า แสร้งทำออรัลเซ็กซ์กับกล้วยเคลือบช็อกโกแลต และภาพ อากีเลร่า โพสต์ท่าก่อน-หลังเมกอัพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดนนิส ริชาร์ดส์ ฮอตระเบิดที่บาฮามาส
    วะๆๆๆ ว้าว! นี่หรือหุ่นของแม่ม่ายลูกสองวัย 40 ปี เดนนิส ริชาร์ดส์ ที่นุ่งบิกินีอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม (หย่อนยานบ้างตามประสา) เริงร่าน้ำทะเลอยู่ที่บาฮามาส เห็นแล้วอารมณ์มันจี๊ดขึ้นมาทันใด สมแล้วที่เคยเซ็กซี่ขนาดเป็นอดีต ''สาวบอนด์'' เอาเป็นว่าเธอยิ้มแย้มแจ่มใสแบบนี้แหละดีแล้ว และบอกตัวเองว่าชีวิตนี้อย่าไปยุ่งกับผัวเก่าที่กำลังบ้าบออย่าง ชาร์ลี ชีน ก็พอ เพราะรายนั้นปล่อยให้บ้า (กาม) ตายไปเลย!
  • “ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์” ทรงเผย กล้ามเนื้อต้นขาของ “ในหลวง” ยังไม่แข็งแรง แต่ยังทรงงานทุกวัน
    “ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์” ทรงเผยพระอาการ “ในหลวง” กล้ามเนื้อต้นขาของพระองค์ยังไม่แข็งแรง ด้านอื่นๆ ปกติดี ทรงเป็นหวัดบ้าง แต่พระองค์ท่านมีจิตใจที่เข้มแข็ง และยังทรงงานทุกวันไม่เคยหยุด พระราชินี และ สมเด็จพระเทพฯ ทรงถวายการดูแลอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราชมาเป็นเวลาร่วมปี โดยทรงพักในห้องพักเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โตหรูหราภายหลังจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี พระราชทานวโรกาสพิเศษให้สัมภาษณ...
  • ปัดเล่นหนัง 20 เรื่อง "ณเดชน์" หวั่นมือไม่ถึง
    ณเดชน์ แจงปฏิเสธงานภาพยนตร์เหตุเพราะยังไม่มั่นฝีมือการแสดง ขอทุ่มเวลากับงานละครให้ดีและเต็มที่ก่อน โต้แผลที่ท้องแค่ผ่าตัดไส้ติ่งตอนเด็ก ปัดทะเลาะวิวาทจนโดนแทง!!!นับว่าเป็นปีทองของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เลยก็ว่าได้เพราะหนุ่มณเดชน์มีงานชุกจริงๆ ทั้งงานละคร โฆษณา อีเวนต์ แถมล่าสุดมีค่ายหนังทาบทามกว่า 20 เรื่อง แต่ ''เอ-ศุภชัย'' ผู้จัดการส่วนตัว ก็บอกปฏิเสธไปทุกเรื่องเพราะคิวของพระเอกหนุ่มย...
  • "บี" เมิน "แพท" ไม่จบรับ"ฮิม"ห่วงฉาวถี่
    ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ไม่สน ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล พูดไม่เคลียร์ ย้ำตนไม่ใช่มือที่สามทำเลิก ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ย้ำเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น รับฝ่ายชายเป็นห่วงกลัวเสียหายหลังจากความรักระหว่างนางเอกสาว ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล มีอันต้องปิดฉากความรักกับไฮโซหนุ่ม ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ไปแล้วนั้น ข่าวแว่วมาว่าเหตุเพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชายที่ไปขายขนมจีบนางเอกสาว ''บี'' น้ำทิพย์ จงรั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »