ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์” ทรงเผย กล้ามเนื้อต้นขาของ “ในหลวง” ยังไม่แข็งแรง แต่ยังทรงงานทุกวัน

“ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์” ทรงเผย กล้ามเนื้อต้นขาของ “ในหลวง” ยังไม่แข็งแรง แต่ยังทรงงานทุกวัน

Posted 09/04/2011 by ผู้จัดการ

“ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์” ทรงเผยพระอาการ “ในหลวง” กล้ามเนื้อต้นขาของพระองค์ยังไม่แข็งแรง ด้านอื่นๆ ปกติดี ทรงเป็นหวัดบ้าง แต่พระองค์ท่านมีจิตใจที่เข้มแข็ง และยังทรงงานทุกวันไม่เคยหยุด พระราชินี และ สมเด็จพระเทพฯ ทรงถวายการดูแลอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราชมาเป็นเวลาร่วมปี โดยทรงพักในห้องพักเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โตหรูหรา 
      
ภายหลังจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี พระราชทานวโรกาสพิเศษให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์ วู้ดดี้เกิดมาคุย เมื่อวันที่ 29 มีนาคม เวลา 10.00 น. ณ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ถ.วิภาวดีโดยมี วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ทำหน้าที่ในการสัมภาษณ์
      
โดยพระองค์ท่านได้ประทานสัมภาษณ์ตรัสถึง การปฏิบัติพระราชกรณียกิจของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ทั้งสองพระองค์ทรงงานหนักมาโดยตลอด โดยเฉพาะในยามที่ประเทศชาติเกิดวิกฤต จนบางครั้งแทบไม่มีเวลาบรรทม ตรัสอยากได้เวลาจากรายการทีวีวันละ 10 นาที เพื่อเผยแพร่พระราชกรณียกิจของพระองค์ท่าน ทุกวันนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเป็นห่วงเรื่องความสามัคคีของคนไทย เหตุการณ์เผาบ้านเผาเมืองได้นำความทุกข์มาสู่พระองค์ท่านยิ่งนัก กระทั่งอาการพระประชวรที่เริ่มดีกลับทรุดลง สิ่งที่พระองค์หวังก็คือ อยากให้คนไทยกลมเกลียวกัน ชาติจะได้เจริญก้าวหน้า และอยากให้ทั้ง 2 พระองค์ทรงได้รับความยุติธรรมตามที่พระองค์ท่านควรจะได้รับ ซึ่งเทปดังกล่าวออกอากาศสัปดาห์แรกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา สร้างความปลาบปลื้มให้กับประชาชนคนไทยที่ติดตามชมรายการ ที่มีโอกาสได้ชื่นชมพระบารมี
      
ส่วนเทปที่ 2 จะมีการออกอากาศ ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่จะถึงนี้ โดย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงเผยถึงพระอาการประชวรของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ว่า “เท่าที่ฉันถวายการดูแล ตอนนี้ท่านมีความไม่แข็งแรงที่กล้ามเนื้อบริเวณต้นขา ด้านอื่นๆ ก็ปกติดี เป็นหวัดเล็กๆ น้อยๆ ท่านมีจิตใจที่เข้มแข็ง ตอนนี้ก็พลัดกันดูแล ท่านก็ยังทรงงานทุกวันไม่เคยหยุด สมเด็จพระราชินีฯ สมเด็จพระเทพฯ ทั้ง 2 พระองค์ก็ทรงพักอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราชมาระยะเวลาเป็นปีแล้ว ก็มีห้องพักเล็กๆ ห้องน้ำเล็ก ไม่ได้ใหญ่โตหรูหรา ท่านก็พักกันได้”
      
ติดตามชมประเด็นการสัมภาษณ์พิเศษเทปที่ 2 พร้อมประเด็นและมุมมองที่ตรงไปตรงมาจากส่วนลึกของพระทัยของ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี พร้อมทั้งทรงเผยถึงห้องบรรทมอันแสนเล็กและคับแคบ ห้องน้ำส่วนพระองค์ที่ไม่ได้หรูหรา ให้ชมโต๊ะทรงงานและบันทึกพิเศษที่ท่านทรงอักษรจากใจ ความเชื่อเรื่องโลกแตกในฐานะนักวิทยาศาสตร์ เรื่องสนุกอารมณ์ดีกับเรื่องสุนัขทรงเลี้ยง และ สุนัขประจำตึกที่โรงพยาบาลศิริราช เสียงเพลงแสนไพเราะ ได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัดเล่นหนัง 20 เรื่อง "ณเดชน์" หวั่นมือไม่ถึง
    ณเดชน์ แจงปฏิเสธงานภาพยนตร์เหตุเพราะยังไม่มั่นฝีมือการแสดง ขอทุ่มเวลากับงานละครให้ดีและเต็มที่ก่อน โต้แผลที่ท้องแค่ผ่าตัดไส้ติ่งตอนเด็ก ปัดทะเลาะวิวาทจนโดนแทง!!!นับว่าเป็นปีทองของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เลยก็ว่าได้เพราะหนุ่มณเดชน์มีงานชุกจริงๆ ทั้งงานละคร โฆษณา อีเวนต์ แถมล่าสุดมีค่ายหนังทาบทามกว่า 20 เรื่อง แต่ ''เอ-ศุภชัย'' ผู้จัดการส่วนตัว ก็บอกปฏิเสธไปทุกเรื่องเพราะคิวของพระเอกหนุ่มย...
  • "บี" เมิน "แพท" ไม่จบรับ"ฮิม"ห่วงฉาวถี่
    ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ไม่สน ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล พูดไม่เคลียร์ ย้ำตนไม่ใช่มือที่สามทำเลิก ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ย้ำเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น รับฝ่ายชายเป็นห่วงกลัวเสียหายหลังจากความรักระหว่างนางเอกสาว ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล มีอันต้องปิดฉากความรักกับไฮโซหนุ่ม ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ไปแล้วนั้น ข่าวแว่วมาว่าเหตุเพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชายที่ไปขายขนมจีบนางเอกสาว ''บี'' น้ำทิพย์ จงรั...
  • เด็ดสะระตี่'น้องจอย''สาวไทย เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี
    เปิดตัวท่ามกลางเสียงฮือฮาของชาวเกาหลีใต้เลยทีเดียวสำหรับ 7 สาวสุดร้อนแรงแห่งวง ''ราเนีย'' (Rania) ที่ประกอบไปด้วย เซมิ, ริโกะ, ดิ, ทีแอ, จุย, ซีอา และ ''จอย'' จุฑามาศ วิชัย สาวน้อยชาวไทย ที่เคยมีผลงานโฆษณากับบอยแบนด์หนุ่มขวัญใจชาวไทยอย่าง ''บิ๊กแบง'' (BigBang) ที่เมืองไทยมาแล้วโดยล่าสุดสาวๆ วง ''ราเนีย'' ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับซิงเกิลล่าสุดที่มีชื่อว่า ''ด็อกเตอร์ ...
  • สนิททุกคน อ๋อม ปัด มิน-แซมมี่-ไอซ์ ตบตีแย่งเป็นแฟน...
    เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นหนุ่มเนื้อหอมแล้วต้องทำใจ เพราะล่าสุดยังคงมีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องว่าในกองละคร บันไดดอกรัก กำลังลุกเป็นไฟ เพราะสามสาวอย่าง มิน พีชญา, แซมมี่ ปัณฑิตา และ ไอซ์ อธิชนัน ถึงขั้นตบตีกันเพื่อแย่งพระเอกฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ นั่นเอง ล่าสุดหนุ่ม อ๋อม เลยขอชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดทั้งนั้น....ยังมีข่าวว่าสาวๆ ในกองถึงขั้นตบตีแย่งอ๋อมกันแล้ว? "ไม่มีอะไรเลยครับ จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นการเข้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »