ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เดนนิส ริชาร์ดส์ ฮอตระเบิดที่บาฮามาส

เดนนิส ริชาร์ดส์ ฮอตระเบิดที่บาฮามาส

Posted 09/04/2011 by siamdara

วะๆๆๆ ว้าว!  นี่หรือหุ่นของแม่ม่ายลูกสองวัย 40 ปี เดนนิส ริชาร์ดส์ ที่นุ่งบิกินีอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม (หย่อนยานบ้างตามประสา) เริงร่าน้ำทะเลอยู่ที่บาฮามาส เห็นแล้วอารมณ์มันจี๊ดขึ้นมาทันใด สมแล้วที่เคยเซ็กซี่ขนาดเป็นอดีต ''สาวบอนด์'' เอาเป็นว่าเธอยิ้มแย้มแจ่มใสแบบนี้แหละดีแล้ว และบอกตัวเองว่าชีวิตนี้อย่าไปยุ่งกับผัวเก่าที่กำลังบ้าบออย่าง ชาร์ลี ชีน ก็พอ เพราะรายนั้นปล่อยให้บ้า (กาม) ตายไปเลย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์” ทรงเผย กล้ามเนื้อต้นขาของ “ในหลวง” ยังไม่แข็งแรง แต่ยังทรงงานทุกวัน
    “ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์” ทรงเผยพระอาการ “ในหลวง” กล้ามเนื้อต้นขาของพระองค์ยังไม่แข็งแรง ด้านอื่นๆ ปกติดี ทรงเป็นหวัดบ้าง แต่พระองค์ท่านมีจิตใจที่เข้มแข็ง และยังทรงงานทุกวันไม่เคยหยุด พระราชินี และ สมเด็จพระเทพฯ ทรงถวายการดูแลอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราชมาเป็นเวลาร่วมปี โดยทรงพักในห้องพักเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โตหรูหราภายหลังจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี พระราชทานวโรกาสพิเศษให้สัมภาษณ...
  • ปัดเล่นหนัง 20 เรื่อง "ณเดชน์" หวั่นมือไม่ถึง
    ณเดชน์ แจงปฏิเสธงานภาพยนตร์เหตุเพราะยังไม่มั่นฝีมือการแสดง ขอทุ่มเวลากับงานละครให้ดีและเต็มที่ก่อน โต้แผลที่ท้องแค่ผ่าตัดไส้ติ่งตอนเด็ก ปัดทะเลาะวิวาทจนโดนแทง!!!นับว่าเป็นปีทองของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เลยก็ว่าได้เพราะหนุ่มณเดชน์มีงานชุกจริงๆ ทั้งงานละคร โฆษณา อีเวนต์ แถมล่าสุดมีค่ายหนังทาบทามกว่า 20 เรื่อง แต่ ''เอ-ศุภชัย'' ผู้จัดการส่วนตัว ก็บอกปฏิเสธไปทุกเรื่องเพราะคิวของพระเอกหนุ่มย...
  • "บี" เมิน "แพท" ไม่จบรับ"ฮิม"ห่วงฉาวถี่
    ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ไม่สน ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล พูดไม่เคลียร์ ย้ำตนไม่ใช่มือที่สามทำเลิก ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ย้ำเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น รับฝ่ายชายเป็นห่วงกลัวเสียหายหลังจากความรักระหว่างนางเอกสาว ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล มีอันต้องปิดฉากความรักกับไฮโซหนุ่ม ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ไปแล้วนั้น ข่าวแว่วมาว่าเหตุเพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชายที่ไปขายขนมจีบนางเอกสาว ''บี'' น้ำทิพย์ จงรั...
  • เด็ดสะระตี่'น้องจอย''สาวไทย เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี
    เปิดตัวท่ามกลางเสียงฮือฮาของชาวเกาหลีใต้เลยทีเดียวสำหรับ 7 สาวสุดร้อนแรงแห่งวง ''ราเนีย'' (Rania) ที่ประกอบไปด้วย เซมิ, ริโกะ, ดิ, ทีแอ, จุย, ซีอา และ ''จอย'' จุฑามาศ วิชัย สาวน้อยชาวไทย ที่เคยมีผลงานโฆษณากับบอยแบนด์หนุ่มขวัญใจชาวไทยอย่าง ''บิ๊กแบง'' (BigBang) ที่เมืองไทยมาแล้วโดยล่าสุดสาวๆ วง ''ราเนีย'' ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับซิงเกิลล่าสุดที่มีชื่อว่า ''ด็อกเตอร์ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »