ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่-น็อต โต้ อยู่ก่อนแต่ง...

ชมพู่-น็อต โต้ อยู่ก่อนแต่ง...

Posted 09/04/2011 by Gossip Star

ว้าย... เพราะช่วงนี้แฮปปี้กับความรักแบบสุดๆ เลยมีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าสาว So Hot อย่าง...ชมพู่ อารยา แอบเก็บเสื้อผ้าย้ายสัมมะโนครัว มาอยู่ที่บ้าน รังษีสิงห์พิพัฒน์ ของ นายน็อต วิศรุต หวานใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วค๊า ซึ่งสาวชมพู่ได้ยินถึงกับร้องกรี๊ดพร้อมกล่าวว่า

 
“ข่าวมั่ว ตรงนี้ชมเคยบอกไปแล้วว่า ชมก็มีบ้านเป็นของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องไปอยู่บ้านใคร แต่ชมยอมรับว่าเรื่องไปบ้านเขา ซึ่งตรงนี้ก็รู้ๆ กันอยู่แล้ว ไปก็ไปทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่เขา เราไม่ได้อยู่กันแค่ 2 คน ทานข้าวเสร็จก็กลับบ้าน ไม่ได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านเขาจริงๆ แหม...ยังไม่ได้แต่งงานกันจะเข้าไปอยู่บ้านเขาเฉยๆ ได้ไงคะ เอาเป็นว่าถ้าชมแต่งงานแล้วรับรองว่าได้ย้ายเข้าไปอยู่แน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่แต่ง...ก็บ้านใครบ้านมันก่อนละกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ รับ ดอกส้มสีทอง เลิฟซีนเดือด - ร้ายสุดขั้ว...
    นางเอกมากฝีมือ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต หน้าบานฟีดแบ็กละคร ดอกส้มสีทอง ดีเกินคาด! เผยบทบาท แรงสุดขั้ว ไม่หวั่นคนดูเกลียด แจงเป็นแค่การแสดง เชื่อสามารถแยกแยะได้ รับมีฉาก เลิฟซีน ค่อนข้าง ดุเดือด กว่าละครทุกเรื่องที่ผ่านมา พร้อมโต้ข่าวแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต ทุ่มทุนควัก 100 ล้าน เปิดกระเป๋าแบรนด์ อารยา ให้!!!นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ยิ้มไม่หุบ! ฟีดแบ็กละคร ดอกส้มสีทอง ดีเกินคาด รับ เลิฟซีนดุเดือด กว่า...
  • ชมพู่ ป๊ะหน้า หน่อย สยบข่าวฉก เคน ...
    เมื่อข่าวเม้าท์ไม่มีมูล! ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ นางเอกเจ้าบทบาท ชมพู่ อารยา ต้องหลบหน้าคู่กรณีในข่าว อย่าง หน่อย บุษกร ข้อหา แอบฉกสามี เคน ธีรเดช ไปสวีทนอกจอ ! นอกจาก น้องชม แอนด์ เจ๊หน่อย จะไม่ได้ซดเกาเหลาชามเบ้อเริ่ม! กันอย่างที่เป็นข่าวแล้ว ทั้งคู่ยังจูบปากกันดี แถมให้ แชะภาพคู่ ในงานประมูลเสื้อช่วยชาวใต้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิล์ด อีกต่างหาก! เท่านั้นไม่พอค๊า!!!! คนกลาง อย่าง เคน ธีรเดช ก็มาร่วมทำ...
  • 'ชมพู่'' ปลื้ม 'น็อต'' ทุ่มเงินล้านให้เปิดแบรนด์กระเป๋า
    ''ชมพู่'' โต้เลิฟซีนนอกจอคุณพ่อหล่อขั้นเทพ ''เคน'' สุดปลื้มกระแสตอบรับดอกส้มสีทองเปรี้ยง ปัด ''น็อต'' ใจป๋าทุ่มทุนนับล้านเปิดแบรนด์กระเป๋าให้กลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทันทีเมื่อจู่ๆ ซ้อเจ็ดออกมาเขียนคอลัมน์แฉว่า คุณพ่อซูเปอร์สตาร์กำลังอินนอกจอกับนางเอกลูกครึ่ง ซึ่งมาคิดๆ ดูแล้วก็คงจะไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน นั่นก็คือพระเอกพ่อลูกอ่อนขวัญใจสาวๆ ''เคน'' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับนางเอกสาวลูกครึ่งสุ...
  • ชมพู่ โต้ ตีท้ายครัว หน่อย กิ๊ก เคน...
    นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ออกโรงเคลียร์ กระแสข่าวเม้าท์ ย่อง ตีท้ายครัว นางเอกรุ่นพี่ หน่อย บุษกร แอบ กิ๊กนอกจอ พระเอกลูกสอง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ไม่ใช่เรื่องจริง! ยันไม่โกรธคนกุข่าว บอกเรื่องมันผ่านไปแล้ว พร้อมเผยไม่มีใครสงสัยเรื่องข่าวเลยแม้แต่คนเดียว ปลื้มแฟนหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้าใจทุกอย่าง!!!นางเอกสาว ชมพู่ อารยา ออกโรงเคลียร์กระแสข่าวเม้าท์แอบกิ๊กนอกจอพร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »