ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กรี๊ดด ท็อป เปิดซิงชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นเซี๊ยะ...

กรี๊ดด ท็อป เปิดซิงชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นเซี๊ยะ...

Posted 09/04/2011 by Gossip Star

หลังซุ่มฟิตหุ่นจนลดน้ำหนักไปกว่า 10 กก. สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่ ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ ล่าสุด เจ๊ท็อป ยอม ขัดใจสามี และ ลูก ที่บ้าน เปิดซิงชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นฟิตเปรี้ยะ เพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับนิตยสาร LIPS เป็นครั้งแรก แถมลีลาการโพสต์ท่าชนะเลิศ เรียกว่านางแบบมืออาชีพต้องหลีกทางให้ แต่.....เอ๊ะ...มิยักกะรู้ว่า เจ๊ท็อป จะ หุ่นเป๊ะ ขนาดนี้!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนิง ชื่นมื่น คบ จิน ไม่กดดัน...
    ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาอยู่กับหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นายปริญญา ธรรมวัฒนะ นางร้ายในจออย่าง หนิง ปณิตา ก็ออกอาการชื่นมื่นหายจากอาการซึมเศร้าหลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตหวานใจนายเบียร์ แต่จะสานความสัมพันธ์กับหนุ่มจินไปได้แค่ไหน ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต"กับจินก็รู้จักกันมานานแล้วนะ ตอนนี้ก็ดูๆ กันอยู่ คือเขาก็อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ วันนี้ถามว่าหนิงควงมาเปิดตัวหรือเปล่าก็ไม่...
  • ชมพู่-น็อต โต้ อยู่ก่อนแต่ง...
    ว้าย... เพราะช่วงนี้แฮปปี้กับความรักแบบสุดๆ เลยมีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าสาว So Hot อย่าง...ชมพู่ อารยา แอบเก็บเสื้อผ้าย้ายสัมมะโนครัว มาอยู่ที่บ้าน รังษีสิงห์พิพัฒน์ ของ นายน็อต วิศรุต หวานใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วค๊า ซึ่งสาวชมพู่ได้ยินถึงกับร้องกรี๊ดพร้อมกล่าวว่า“ข่าวมั่ว ตรงนี้ชมเคยบอกไปแล้วว่า ชมก็มีบ้านเป็นของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องไปอยู่บ้านใคร แต่ชมยอมรับว่าเรื่องไปบ้านเขา ซึ่งตรงนี้ก็รู้ๆ กันอยู่แล้ว...
  • หนุ่มๆ น้ำลายไหลย้อย แฉ"ติ๊น่า"ภาพหลุดเพียบ รอออนไลน์อีกเป็นร้อย
    หนุ่มๆ ตาลุกวาวเป็นแถว เว็บไซต์บันเทิง ''เรดาร์ออนไลน์'' แดนลุงแซม ตีข่าว คริสติน่า อากีเลร่า นักร้องสาวพราวเสน่ห์ ยังมีภาพหลุดลับเฉพาะรอให้ถูกนำมาเผยแพร่แบบออนไลน์อีกเยอะแยะ โดยเว็บไซต์ดังกล่าวอ้างว่ามีภาพอย่างน้อยอีกร่วม 100 ภาพ ที่ถูกบันทึกเอาไว้ในการ์ดความจำที่ถูกพบในโรงแรมที่ ฝรั่งเศส ซึ่งระยะเวลาการถ่ายภาพเกิดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายน ถึง พฤศจิกายน 2010ภาพสยิวกิ้วของ หนูติ๊น่า นับร้อยรูปดังกล...
  • เดนนิส ริชาร์ดส์ ฮอตระเบิดที่บาฮามาส
    วะๆๆๆ ว้าว! นี่หรือหุ่นของแม่ม่ายลูกสองวัย 40 ปี เดนนิส ริชาร์ดส์ ที่นุ่งบิกินีอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม (หย่อนยานบ้างตามประสา) เริงร่าน้ำทะเลอยู่ที่บาฮามาส เห็นแล้วอารมณ์มันจี๊ดขึ้นมาทันใด สมแล้วที่เคยเซ็กซี่ขนาดเป็นอดีต ''สาวบอนด์'' เอาเป็นว่าเธอยิ้มแย้มแจ่มใสแบบนี้แหละดีแล้ว และบอกตัวเองว่าชีวิตนี้อย่าไปยุ่งกับผัวเก่าที่กำลังบ้าบออย่าง ชาร์ลี ชีน ก็พอ เพราะรายนั้นปล่อยให้บ้า (กาม) ตายไปเลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »