ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้ำชา" ตื่นเต้นบินตรงรับรางวัลเมืองลอดช่อง

"น้ำชา" ตื่นเต้นบินตรงรับรางวัลเมืองลอดช่อง

Posted 10/04/2011 by siamdara

บินไปรับรางวัลมาเรียบร้อยแล้วสำหรับสาวสวยเสียงดี ''น้ำชา'' ชีรณัฐ ยูสานนท์ ในงาน ''Singapore Entertainment Awards'' กับรางวัล ''Most Popular Artist'' ซึ่งจัดขึ้นที่ ''Singapore Indoor Stadium'' ประเทศสิงคโปร์ งานนี้สร้างความตื่นเต้นและดีใจให้กับ ''น้ำชา'' แบบสุดๆ เพราะนอกจากขึ้นรับรางวัลแล้ว ยังโชว์เพลงฮิต ''รักแท้ยังไง'' ให้แฟนๆ ชาวสิงคโปร์ฟังด้วย ซึ่งได้รับทั้งเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือดังสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว


''น้ำชา'' เปิดเผยความรู้สึกว่า ''วันงานชาตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ได้รู้จักเพื่อนใหม่จากต่างประเทศหลายคน ทุกคนน่ารักและเป็นกันเอง ตอนขึ้นไปรับรางวัล และโชว์เพลง ''รักแท้ยังไง'' ยิ่งตื่นเต้น มีแฟนๆ ที่สิงคโปร์ให้กำลังใจเยอะมาก ชาขอบคุณทุกคะแนนที่โหวตสำหรับรางวัล ''Most Popular Artist'' ให้ชานะคะ และขอขอบคุณ ''พี่นิ่ม,พี่ดี้'' ที่ทำให้ชามีวันนี้ และขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยให้กำลังใจชาอยู่เสมอ ชาจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นาเดีย''โว'คุณภิ''เอาใจเก่ง ปัดสวีตเวอร์กลางห้าง
    มีความรักให้ชีวิตได้กระชุ่มกระชวยในวัยเลข 3 ต้นๆ หลังจากที่พิธีกรสาวดาวกระจาย นาเดีย นิมิตรวานิช ปล่อยให้หัวใจว่างร้างมานาน ตอนนี้ก็กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ ''คุณภิ'' ม.ล.อภิมงคล โสณกุล อดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของฉายา ''หล่อจิ๋ว'' ก่อนหน้านี้ก็ควงกันออกงานจนโดนสื่อรุมแชะภาพ ซึ่งสาวนาเดียเองก็ยอมรับว่ายังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ ซึ่งความรักตอนนี้ของสาวนาเดียก็หวานพอสมควร เมื่อมีคน...
  • ทวงสัญญาข่าวดี อั้ม-โน้ต เม้าท์ ขอแต่งหลายรอบ...
    ควงกันฝ่ากระแสเลิกมาหลายครั้ง ทำเอาหลายคนเริ่มเห็นใจ อั้ม-โน้ต รักมีอุปสรรคตลอด อีกทั้งยังกระแสหมอดูว่าไม่ใช่เนื้อคู่ แต่ทั้งคู่ก็ยังอุตส่าห์ฝ่าดงหนามพิสูจน์รักมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งหลายคนก็ยังไม่เคยลืมกับคำพูดทิ้งท้ายของ โน้ต ตอนที่ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ข่าวรักร้าว “ว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดีอย่างแน่นอน”ถึงแม้ว่าอั้มจะออกมาเคลียร์ว่าคงไม่ใช่งานแต่ง แต่แหล่งข่าวก็เม้าท์กันกระฉ่อนว่าด้านฝ่ายชายก็พูดเรื่องแ...
  • แฟนคลับอึ้ง!"แพททินสัน"สารภาพชอบสาวแก่ ยก"เคท มอส" คุณยาย"ฟอนด้า"สุดเซ็กซี่ในใจ
    ทำเอาเรตติ้งร่วงกราวรูดก็คราวนี้ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกขวัญใจสาววัยรุ่นทั่วโลกจากหนังแวมไพร์โรแมนติก ''The Twilight Saga'' หลุดปากยอมรับว่าเขาเป็นพวกชอบผู้หญิงที่แก่กว่า โดยเฉพาะ เคท มอส ซูเปอร์โมเดลรุ่นเดอะ และ เจน ฟอนด้า นางเอกรุ่นคุณยายถือเป็นขวัญใจของเขาตั้งแต่เด็กจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียวพระเอกชาวอังกฤษ วัย 24 ปี เผยความชื่นชอบในตัว มอส นางแบบเพื่อนร่วมชาติที่อายุแก่กว่าเขา 1 รอบเศษ รวมทั้ง...
  • "บี" เครียดยัดข้อหาขายตัวมั่วยาบ้าเซ็กซ์
    ''บี -น้ำทิพย์'' เผยเครียดหนักถูกข่าวฉาว ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ รุมถี่จน ''แม่'' เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ ย้ำไม่รู้มาก่อนว่า ''ไฮโซฮิม'' เคยคบหา ''แพท - ณปภา'' ก่อนป้องตนเองไม่ใช่มือที่สามของใคร พร้อมเปรยมารยาทในสังคมถ้าเลิกกันแล้วผู้ชายจะคุยกับใครมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ยืนยันสถานะคบหากันในฐานะเพื่อนคนหนึ่งตั้งแต่เลิกรากับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ ''เคลลี่ ธนะพัฒน์'' สาว ''บี -น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์'' ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »