ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บริษัทซอฟต์แวร์เมืองผู้ดีมาแปลก! รับสมัครพนักงานสาวที่แก้ผ้าทำงานได้

บริษัทซอฟต์แวร์เมืองผู้ดีมาแปลก! รับสมัครพนักงานสาวที่แก้ผ้าทำงานได้

Posted 12/04/2011 by siamdara

บริษัทคอมพิวเตอร์เมืองผู้ดีสุดแปลกประหลาด ประกาศรับสมัครงานในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครในโลกอย่างแน่นอน โดยพวกเขาต้องการพนักงานเขียนโค้ดเว็บให้กับบริษัท ซึ่งดูเหมือนจะธรรมดาทั่วไป เพียงแต่ต้องมาสะอึกตรงที่มีเขียนระบุไว้ว่า พนักงานสาวเหล่านั้นต้องสามารถเปลือยกายทำงานได้ซะงั้น


บริษัทซอฟแวร์ คอมพิวเตอร์ ที่มีชื่อว่า "Nude House" ตั้งอยู่ยัง อเมอร์แชม บักกิงแฮมเชียร์ ประเทศอังกฤษ ประกาศรับสมัครพนักงานที่ไม่จำเป็นต้องเป็นคุณผู้หญิงอย่างเดียวเท่านั้น เนื่องจากพวกเขาประกาศรับสมัครทั้งชายและหญิงที่สามารถทำงานในแบบฉบับธรรมชาติ ไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์ในเวลางานได้


โดยโฆษกของบริษัท คริส เทย์เลอร์ ได้กล่าวถึงการรับสมัครดังกล่าวว่า "เท่าที่ผมทราบนี่ไม่ใช่เป็นเพียงบริษัทแรกในอังกฤษที่ให้พนักงานทำงานแบบนี้ แต่นับเป็นออฟฟิศแรกในโลกเลยก็ว่าได้ ที่อยากให้พนักงานทำงานแบบเป็นธรรมชาติมากที่สุดแบบนี้"


"เนื่องจากมันเป็นที่แรกที่ทำแบบนี้ มันจึงเป็นการยากที่จะโฆษณาหาพนักงาน เนื่องจากหลายคนมองว่าการแก้ผ้าในที่ทำงาน เป็นเหมือนการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล อีกทั้งยังสุ่มเสี่ยงต่อการนำไปสู่เรื่องของเซ็กซ์อีกด้วย ซึ่งแน่นอนเรื่องของเซ็กซ์ไม่มีส่วนต่อการทำงานแบบธรรมชาติของที่นี่แน่นอน ดังนั้นเราจะไม่กังวลต่อขนาดรูปร่างของผู้สมัครเลยแม้แต่น้อย แต่สิ่งที่เราต้องกังวลคงจะเป็น ความสามารถในการขาย และความสามารถทางเทคนิคของการทำงานมากกว่า"

 
สำหรับในเว็บไซต์ของบริษัทก็ระบุอย่างชัดเจนว่า "ผู้สมัครใหม่ต้องทำงานโดยปราศจากเสื้อผ้า นับตั้งแต่ตอกบัตรเข้างาน จนถึงตอกบัตรกลับบ้านได้ ซึ่งนอกจากไม่ใส่เสื้อผ้าแล้ว ยังต้องรวมถึงไม่สวมรองเท้าทุกชนิดอีกด้วย เพื่อจะที่ปลดปล่อยร่างกายสู่ธรรมชาติจริงๆโดยยังรับสมัครทั้งชายและหญิงเป็นการด่วน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริส ฟุ้ง สงกรานต์แยกเที่ยว จูเนียร์...
    ถึงจะหวานหยดเยิ้มกับแฟนนักธุรกิจหนุ่ม จูเนียร์ ทายาทนสพ.บันเทิงชื่อดัง แค่ไหน แต่ปีใหม่ไทยที่จะถึงนี้ นางเอกร้อยล้าน คริส หอวัง ฟุ้ง!! ขอปลีกตัวพาพ่อแม่และน้องไปเที่ยว เกาหลี ส่วนแฟนหลังสงกรานต์ค่อยว่ากัน ฟุ้งรักยังแฮปปี้และไม่ต้องปรับตัวอะไรมากมาย!นางเอกสาว คริส หอวัง ฟุ้งถึงแพลนเที่ยวสงกรานต์ พาครอบครัวไปเกาหลี ส่วนแฟนหนุ่ม จูเนียร์ ติดงานต่างประเทศ นัดเจอกันหลัง สงกรานต์ !“สงกรานต์คริสพาคุณพ่อค...
  • เหลืองอร่าม ''หยาดทิพย์'' น่ารัก สดใส...ซาบบบซ่า!
    น้านนนน นานที ปีหนที่เราๆ ท่านๆ จะได้มีโอกาสยลภาพน่ารักๆ สดใส ซาบซ่า ของนางเอก-นางแบบนัยน์ตาคม ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล สวมใส่เดรสสีเหลืองอร่าม ดั่งมะม่วงอกร่องสุก กำลังชวนรับประทาน ดั่งภาพที่เรานำมาให้ชมเซตนี้เพราะส่วนใหญ่ She จะออกแนวเซ็กซี่ ชวนสยิวววกิ้วๆๆ ซะมากกว่าจะออกแนวเรียบร้อยอย่างที่เห็นแต่จะว่าไปก็น่ารัก น่ามองไปอีกแบบ เนอะ เนอะ!?
  • สมาร์ท โต้ ย่องควงตัวประกอบกินข้าวบ้าน...
    พระเอกเนี๊ยบ สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ โต้! ย่องขอเบอร์ เอ็กตร้าสาว ในกองละคร ปลาไหลป้ายแดง บอกใครจะพูดอะไรก็ได้ ไม่ซีเรียส เมินถูกมอง เจ้าชู้ เชื่อคนสามารถแยกแยะได้ว่าความจริงคืออะไร พร้อมวอนอย่าดึงคนอื่นมาเกี่ยวข้องกับตน เพราะขี้เกียจมานั่งแก้ข่าว!!!ผู้สื่อถามถึงข่าวเม้าท์ว่าเราไปขอเบอร์เอ็กตร้าสาวในกองละคร ปลาไหลป้ายแดง จริงหรือเปล่า สมาร์ท กฤษฎา เคลียร์ว่า''อันนี้ ผมขอตอบว่าผมชินกับข่าวแล้ว ใคร...
  • ภูริ โต้ เคลียร์หนี้ก่อนแต่ง แอน...
    หลังกลับมาคบกันใหม่อีกครั้งระหว่าง หนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ กับ สาวแอน อลิชา ดูทีท่าว่าความรักของทั้งคู่จะไปได้สวยอีกระดับ เพราะมีกระแสแว่วๆ มาว่าหนุ่มภูริเปลี่ยนใจอยากแต่งงานกับสาวแอนแล้ว แต่ต้องรอในอีก 2 ปีข้างหน้า ซึ่งงานนี้โครงการวิวาห์ของทั้งคู่ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่างแต่อย่างใด แถมระยะเวลา 2 ปีอาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกก็ได้ จึงทำให้โครงการวิวาห์ยังไม่แน่นอน และกับข่าวเม้าท์ที่ว่าหนุ่มภูริต้องเคล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »