ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เป้ย” สุดแฮปปี้หลังคืนดี “เต็ม” เผย “อาร์” โทร.ขอขมาลาบวชสิ้นเดือนนี้

“เป้ย” สุดแฮปปี้หลังคืนดี “เต็ม” เผย “อาร์” โทร.ขอขมาลาบวชสิ้นเดือนนี้

Posted 12/04/2011 by ผู้จัดการ

“เป้ย” สุดแฮปปี้หลังหวนคืนดี “เต็ม” บอก ที่ผ่านมาให้กำลังใจฝ่ายชายพิสูจน์ตัวเองมาตลอด บอก ดีกันคราวนี้ไม่มีเงื่อนไขมากดดันกัน เจ้าตัวเผย “อาร์” โทร.มาลาอุปสมบท ในวันที่ 23 เม.ย. นี้ แต่ตนไม่สามารถไปร่วมงานด้วยตัวเองได้เพราะติดงาน ลั่น ขออโหสิกรรมให้ทุกสิ่งทุกอย่าง
      
หลังจาก “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ถูกนักร้องหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” บอกเลิกเพราะเฮิร์ทหลังจากโดนนสพ.บันเทิงฉบับหนึ่งกล่าวหาว่าเป็นคนไม่มีอนาคตและมาอาศัยชื่อเสียงของดาราสาวดัง จนต้องขอถอยห่างเพื่อไปพิสูจน์ตัวเองอยู่พักใหญ่ ซึ่งหลังจากเลิกรากันไปไม่ทันไร ทั้งคู่ก็สวมกอดคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อย เมื่อได้เจอสาวเป้ยที่มาร่วมงาน “มหกรรมสงกรานต์ 5 ภาค” ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค สาวเป้ยก็มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเปิดเผยว่า…
      
“คืนดีกันแล้วก็แฮปปี้ ไม่หวานเท่าไหร่ ก็ปกติดีเหมือนเดิมค่ะ เรื่องที่เปลี่ยนรูปบีบีเป็นรูปคู่ก็เห็นพี่เต็มเปลี่ยนก็เลยเปลี่ยนบ้าง เขาจะได้รู้ว่าเราก็รู้สึกแบบเดียวกับเขา ตอนนี้ก็มีความสุข กลับมาคราวนี้ก็ไม่ได้มีกฎเกณฑ์อะไรมากมาย คราวก่อนอาจจะมีข้อจำกัดอะไรเยอะแยะมากเกินไป”
      
“บางสิ่งก็เลยอาจพูดไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็มีอะไรพูดกันมากขึ้น ตอนนี้พี่เขาก็พยายามพิสูจน์ตัวเองว่าไม่ได้มาเกาะเป้ยดัง เขาพยายามทำมาโดยตลอด เราก็ให้กำลังใจอย่าคิดมาก เขาก็พยายามทำความเข้าใจมาตลอด แฟนคลับเขาก็ให้กำลังใจเขาเคารพการตัดสินใจของเป้ย เพื่อนๆ อาจมีแซวบ้างแต่เขาไม่ว่าอะไร เขาอยากให้เป้ยยิ้ม”
      
เผย “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” อดีตแฟนโทร.มาขออโหสิกรรม เพราะเตรียมตัวจะอุปสมบทในวันที่ 23 เมษายนนี้ แต่ติดงาน เอ่ยปาก ขออโหสิกรรมให้ในทุกๆ สิ่งที่ผ่านมา
      
“วันที่ 23 อาร์เขาจะบวชแล้ว เขาก็มีมาขอขมาแต่อาจไม่ได้ไป เพราะทำงานคือเขาโทร.มาคุยเฉยๆ ไม่มีอะไรมาก เราก็ดีใจด้วย ก็ขออโหสิกรรมที่ผ่านมา เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราดีใจมากที่เขาได้บวช ความจริงเขาจะบวชตั้งนานแล้ว แต่ด้วยภารกิจเลยไม่ว่าง เขาจะได้ศึกษาพระธรรมได้เต็มที่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพ้ความดี! เต็ม ใจอ่อน! กอด เป้ย คืนดี
    แพ้ความดี! เต็ม ใจอ่อน! กอด เป้ย คืนดี
  • “เต็ม” เซอร์ไพรส์ กอดขอคืนดี “เป้ย” กลางห้างฯ ลั่น แพ้ในความดี
    “เต็ม” หวาน สวมกอดขอคืนดี “เป้ย” กลางห้างฯ ยอมรับแพ้ลูกอ้อนที่เป้ยปล่อยประโยคเด็ดว่า “ฉันรักเธอ เธอจะไม่รักฉัน คนที่รักเธอเลยเหรอ” ลั่น ชีวิตนี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนรักและทำดีให้ขนาดนี้ บอก ต่อไปจะไม่หวั่นไหวกับข่าวอีก เจ้าตัวโต้ เหตุเลิกไม่ขาดเพราะติดยาทั้งคู่ ท้าให้ตรวจปัสสาวะ ส่วนเรื่องเลิกสร้างกระแสก็ไม่เป็นความจริงหลังจากที่ออกมาประกาศลดระดับความสัมพันธ์กันไปเมื่อเดือนก่อน สุดท้ายอดีตนักร้องหนุ่ม...
  • ควงกันถี่ลุ้นรีเทิร์น"เป้ย-เต็ม"แฮปปี้ปัดคู่รักลวงโลก
    ''เป้ย'' ควง ''เต็ม'' ออกงานครั้งแรกหลังประกาศเลิกกันเมื่อเดือนก่อน แต่ยังไม่รีเทิร์น ขอเวลาดูใจแล้วค่อยคิดเรื่องคืนดีอีกที บอกตอนนี้แฮปปี้กับสถานะของความเป็นเพื่อน
  • ลุ้นคืนดี"เต็ม"ใจจะขาด"เป้ย"อ้อนไม่อาย
    ''เป้ย-ปานวาด'' ไม่แคร์สื่อ ประกาศอยากคืนดี ''เต็ม'' ใจจะขาด เผยปัจจุบันยังไม่คิดคบใครอื่นเลย ก่อนรับยังคุยกับอดีตหวานใจคนเก่า ''อาร์-อาณัตพล'' แต่ยันเป็นได้แค่เพื่อนที่ดี ก่อนแย้มฝ่ายชายโทร.ปรึกษาบ่อยเรื่องสาวคนใหม่เลิกรากันมาได้กว่าหลายเดือนแล้ว แต่ดูเหมือนว่า ความรักของสาวเสน่ห์แรงอย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ที่มีต่อนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ จะยังไม่จืดจางลงแม้แต่น้อยเล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »