ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลุ้นคืนดี"เต็ม"ใจจะขาด"เป้ย"อ้อนไม่อาย

ลุ้นคืนดี"เต็ม"ใจจะขาด"เป้ย"อ้อนไม่อาย

Posted 28/03/2011 by siamdara

''เป้ย-ปานวาด'' ไม่แคร์สื่อ ประกาศอยากคืนดี ''เต็ม'' ใจจะขาด เผยปัจจุบันยังไม่คิดคบใครอื่นเลย ก่อนรับยังคุยกับอดีตหวานใจคนเก่า ''อาร์-อาณัตพล'' แต่ยันเป็นได้แค่เพื่อนที่ดี ก่อนแย้มฝ่ายชายโทร.ปรึกษาบ่อยเรื่องสาวคนใหม่


เลิกรากันมาได้กว่าหลายเดือนแล้ว แต่ดูเหมือนว่า ความรักของสาวเสน่ห์แรงอย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ที่มีต่อนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ จะยังไม่จืดจางลงแม้แต่น้อยเลย จนทำเอาหลายคนลุ้นไปตามๆ กันว่า ทั้งคู่จะกลับมาคบหากันอีกครั้ง งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอกับสาวเป้ย ขณะมาร่วมเดินแบบในงาน ''Shibuya 19 Bussiness Sharing Party 2011'' ที่จัดขึ้น ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซนเตอร์ ชั้น 22 โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ ไฮแอท เซ็นทรัลเวิลด์ จึงไม่พลาดที่จะเชิญสาวคนนี้มาอัพเดตเรื่องหัวใจกันหน่อยว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์กับหนุ่มเต็ม คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว และจะกลับไปเหมือนเดิมได้หรือเปล่า ซึ่งดาราสาวได้เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่า จะกลับมารีเทิร์นกับพี่เต็มได้ไหม แต่เป้ยก็ยังรออยู่


''สถานะกับพี่เต็ม ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ โอกาสรีเทิร์นยังไม่รู้เหมือนกันค่ะ ยังไม่ทราบอนาคตค่ะ คงต้องไปถามพี่เต็มดีกว่าไหม ตอนนี้ก็คุยกันปกติค่ะ แต่ก็ไม่ได้เหมือนเดิม ไม่ได้เหมือนตอนเป็นแฟนกันเท่าไหร่ แต่เป้ยอยากบอกว่า เป้ยรอพี่เต็มอยู่เหมือนกัน''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ไม่คิดจะมองใครอื่น นอกจากหนุ่มเต็มเลยหรือ เรื่องนี้สาวเป้ยเผยว่า ตนยังรู้สึกดีๆ กับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่อยู่


''อย่างที่บอกไป ยังรู้สึกดีๆ กับพี่เต็มค่ะ กับหนุ่มอื่นก็ยังไม่ได้มองใครพิเศษ เพราะทำงานอย่างเดียว และมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเรา แต่ถ้าถาม ณ ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมค่ะ ก็อยากโฟกัสเรื่องงานไปก่อนแล้วกัน''


อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ว่า เป้ยยังโทร.หาอาร์อยู่ เรื่องนี้ดาราสาวได้ปฏิเสธเสียงแข็งพร้อมกับยืนยันว่า ตนไม่เคยเป็นฝ่ายโทร.ไปก่อนเลย


''คือเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ ค่ะ แต่เป้ยไม่เคยโทร.หาอาร์ก่อนนะคะ มีแต่อาร์โทร.หาเป้ยก่อน ส่วนใหญ่ก็โทร.มาปรึกษาเรื่องทั่วๆ ไปค่ะ เรื่องเพื่อนบ้าง เรื่องงานบ้าง เรื่องข่าวบ้าง เรื่องสาวก็มีค่ะ แต่จะเป็นใครไม่บอกค่ะ ไม่ดีมั้ง ให้เขาบอกเองแล้วกัน เรื่องรีเทิร์นเป็นไปไม่ได้เด็ดขาดค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เป้ย"ปัดกิ๊ก"ชาคริต-กาย"เผยแค่สนิท
    ''เป้ย-ปานวาด'' รับ ''อาร์-อาณัตพล'' ซื้อกระเป๋าสุดหรูให้ในวันเกิดจริง แต่เป็นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปัดกิ๊กหนุ่มไม้เลื้อย ''ชาคริต'' สถานะเป็นเพียงพี่ชายเท่านั้น พร้อมแจงว่าตนเล็งร่วมหุ้นทำธุรกิจร้านไอศกรีมร่วมกัน เผยภาพหลุดถ่ายในเฟซบุ๊กแค่การถ่ายเล่นๆ กันในกลุ่ม วอนสื่ออย่าคิดมาก เปรยยังคงรอรักรีเทิร์น ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์''หลังจากนักแสดงสุดเอ็กซ์ ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ทำการโบกมืออำลาอดีตนักร้องหนุม '...
  • "พลอย-ชาคริต"คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิงงาน"ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวดร์ดส์ 2011"
    แม้เข้าสู่ปีที่ 4 แล้วแต่งานประกาศรางวัลของสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวีอย่าง ''ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2011'' รางวัลก็ยังได้รับความสนใจจากคนบันเทิงทุกแขนงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งนำทีมโดยพระเอกผิวเข้ม ''ป๋อ - ณัฐวุฒิ'' ที่ควงคู่มากับว่าที่เจ้าสาว ''เอ๋-พรทิพย์'' ในขณะที่ยังมีเหล่าดารามากมายตบเท้าเข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ''โบวี่-อัฐมา'', ''เป้ย-ปานวาด'', ''น้ำชา-ชีรณัฐ'', '...
  • เต็ม ย้ำชัด!! เลิก เป้ย เพราะไม่อยากให้สังคมตราหน้า
    เต็ม ย้ำชัด!! เลิก เป้ย เพราะไม่อยากให้สังคมตราหน้า
  • “เต็ม” โผล่เคลียร์เลิก “เป้ย” โทษตัวเองไม่หนักแน่น บอก รู้สึกแย่ที่ทำให้แฟนเก่าบาดหมางกัน
    “เต็ม” โผล่เคลียร์เลิก “เป้ย” โทษตัวเองไม่หนักแน่น แต่บอก ดีกว่าทนให้คนด่าว่าเกาะผู้หญิง ลั่น ถ้าชีวิตนี้ไม่ประสบความสำเร็จด้วยตัวเองจะไม่แต่งงาน เปรย เสียใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เผย คุยกับนสพ.ต้นตอเข้าใจกันแล้ว ไม่คิดฟ้อง พร้อมแย้มยินดีหากเป้ยจะมีคนใหม่ที่ดีกว่า ก่อนบอก รู้สึกแย่ที่เป็นต้นเหตุทำให้เป้ยบาดหมางกับ “แก้ว ซาซ่า”หลังจากนักร้องหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” ตัดสินใจบอกเลิกและดาราสาวสุด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »