ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เต็ม” เซอร์ไพรส์ กอดขอคืนดี “เป้ย” กลางห้างฯ ลั่น แพ้ในความดี

“เต็ม” เซอร์ไพรส์ กอดขอคืนดี “เป้ย” กลางห้างฯ ลั่น แพ้ในความดี

Posted 05/04/2011 by ผู้จัดการ

“เต็ม” หวาน สวมกอดขอคืนดี “เป้ย” กลางห้างฯ ยอมรับแพ้ลูกอ้อนที่เป้ยปล่อยประโยคเด็ดว่า “ฉันรักเธอ เธอจะไม่รักฉัน คนที่รักเธอเลยเหรอ” ลั่น ชีวิตนี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนรักและทำดีให้ขนาดนี้ บอก ต่อไปจะไม่หวั่นไหวกับข่าวอีก เจ้าตัวโต้ เหตุเลิกไม่ขาดเพราะติดยาทั้งคู่ ท้าให้ตรวจปัสสาวะ ส่วนเรื่องเลิกสร้างกระแสก็ไม่เป็นความจริง 
      
หลังจากที่ออกมาประกาศลดระดับความสัมพันธ์กันไปเมื่อเดือนก่อน สุดท้ายอดีตนักร้องหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” ก็ตัดใจไม่ได้ กลับไปขอคืนดีกับ “เป้ย ปานวาด เหมมณี” เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งล่าสุดหนุ่มเต็มได้มาร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศล “SING FOR SOUTH ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้” ณ ลานพาร์คพารากอน เจ้าตัวก็ได้เปิดใจด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสว่า ตอนนี้ได้เปลี่ยนใจอยากกลับมาคบกับเป้ยดูอีกสักตั้ง เพราะแพ้ในความดีของฝ่ายหญิง ซึ่งหลังจากที่ให้สัมภาษณ์เสร็จสาวเป้ยก็เดินทางมาถึงงานพอดี ทั้งคู่ก็เลยควงกันออกมาเคลียร์ใจอีกรอบ แต่งานมีโชว์หวานด้วยการสวมกอดกันต่อหน้าสื่อมวลชนและคนนับร้อยอีกด้วย
      
ข่าวที่ว่าผมตัดเป้ยไม่ขาดเพราะว่าติดยา อันนี้ผมขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงครับ ทราบข่าวมาก็รู้สึกตกใจเหมือนกันครับ ผมก็งงว่าเป็นไปได้ไง น้องเป้ยไม่ดื่มเหล้าไม่ดืมเบียร์ด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาแพ้ ทานแล้วผื่นขึ้น เรื่องยาเสพติดไม่ต้องพูดถึงเลยไม่มีอยู่แล้ว ผมยืนยันว่าเขาไม่เคยเสพยา ถ้าไม่เชื่อแนะนำให้ไปตรวจฉี่ครับ ไม่มีจริงๆ ผมเชื่อว่าถ้าน้องไปตรวจฉี่ก็ไม่พบแน่นอน ไม่เคยเห็นเลย ส่วนผมไม่มีแน่นอน ตรวจฉี่ได้เลย ไม่ได้ติดยาเสพติดผมไม่เคยยุ่งเรื่องพวกนี้เลย ไม่มีกิจกรรมแบบนี้สองคน เราอยู่ปกติทั่วไป
      
ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ตอนนี้ คืนดีกันแล้วครับ เย้(หัวเราะ)จริงๆ ผมเลิกกับเขาวันที่ 12 กุมภาพันธ์ อีก 2 วันก็14 กุมภาพันธ์ ตอนนั้นเราต่างคนต่างแยก ไม่ได้คุยโทรศัพท์กัน ตอนนั้นเราเลิกกันจริงๆ แล้ววันที่ 14 กุมภาพันธ์ น้องเขามาหาผมที่บ้าน แล้วก็เอาดอกไม้มาให้ช่อใหญ่มาก ตัวผมเองยังไม่เคยดอกไม้จากคนรัก เราก็คุยกันนิดหน่อย จากนั้นผ่านมาเรื่อยๆ ก็คุยกันเรื่อยๆ แต่แค่เรายังไม่ได้คืนดีกันนะ จน ณ ปัจจุบันเราก็ไม่ได้บอกว่าเรากลับมาคืนดีกัน แต่ว่าเจอกันบ่อยขึ้น พูดจากันเยอะขึ้น โทร.คุยกันเยอะขึ้น ไปรับไปส่งที่บ้านไปกินข้าว ผมก็ตีความไปเองว่าเรากลับมาคืนดีกันแล้ว”
      
“ถามว่าเป็นการสร้างกระแสไหมเพราะผมเองกำลังมีเพลงออกมาพอดี จริงๆ แล้วผมกับเป้ย เลิกกันประมาณเดือนละครั้ง เราทะเลาะกันบ่อยมาก ตั้งแต่ยังไม่มีใครรู้ว่าเราคบกัน พอภาพหลุดออกไป ตัวผมเองก็พยายามบอกตัวเองว่าอย่าพยายามเลิกมาก แล้วในเมื่อทุกคนรู้แล้ว เราก็ไม่อยากเลิกอยากจะคบนานๆ เลยทะเลาะน้อยลง แต่ก็มีบ้าง เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก”
      
“เราเป็นคู่ที่ทะเลาะกันแล้วเลิกกันบอกมาก ไม่ได้สร้างกระแสหรอกครับ ผมว่าน้องเขาอยากจะกลับมาคืนดี ข้อตกลงก็ไม่ได้มีอะไรมาก อยากใช้ชีวิตอยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานๆ แต่เราก็อยากคุยเหมือนกันว่ากลับมาคราวนี้เรามีกฎเกณฑ์อะไรไหม แต่เราสองคนยังไม่มีเวลาคุยกันอะไรขนาดนั้น ผมก็คงต้องหนักแน่นกว่านี้เพราะผมมีจุดอ่อนอย่างเดียวแหละ ว่ามาเกาะเขาดัง ตัวผมเองก็รู้สึกไม่ดี ไม่อยากให้ใครว่าผมอยากมีความภูมิใจของผม เราก็มีความสามารถพยายามของผมอยู่ก็คงต้องพยายามเข้มแข็งครับ”
      
หลังจากที่ “เต็ม” ให้สัมภาษณ์เปิดใจไปแล้ว ทางฝ่ายของ “เป้ย ปานวาด” ก็ได้มาร่วมงานด้วยเช่นกัน และได้ให้สัมภาษณ์คู่กันอีกครั้ง งานนี้สาวเป้ยยังไม่ทันได้ทราบเรื่องว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายชายลั่นวาจาว่าคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับยังมีสีหน้างง แต่ก็รู้สึกขอบคุณทุกคนที่คอยลุ้นและให้กำลังใจกันมาโดยตลอด
      
เต็ม : “ขอคืนดีนะจ๊ะ สวมแหวนไหม (หัวเราะ)”
      
เป้ย : “ยังตั้งตัวไม่ทัน ยังงงอยู่เลย ก็ดีใจมากค่ะ(ทำหน้างงๆ) ไม่คิดว่าพี่เต็มจะให้สัมภาษณ์”
      
เต็ม : “ก็บอกทุกคนไปว่า สิ่งที่แพ้ก็คือความดีของเป้ย ความน่ารัก”
      
เป้ย : “ขอบคุณค่ะ ดีใจที่ได้เจอพี่เต็ม”
      
เต็ม : “คือเล่าไปว่าตอนที่เราเลิกกันวันวาเลนไทน์เป้ยเอาดอกไม้ช่อใหญ่มาให้ที่บ้านเลย จริงๆ เป็นดอกไม้ช่อแรกที่ใหญ่มาก เป็นอะไรที่ประทับใจมาก เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาคิดว่าเลิกกันแล้วชัวร์ ครั้งสุดท้ายก็บอกว่าเลิกแล้ว ก็ไม่ได้โทร.หากันอีก เลยแพ้ความดี แพ้ประโยคว่า ฉันรักเธอ เธอจะไม่รักฉัน คนที่รักเธอเลยเหรอ ก็มีความรู้สึกว่าไม่เคยมีใครมาพูดแบบนี้กับผม ไม่เคยมีใครมาทำอะไรให้หรือมีบรรยากาศนี้ รู้สึกว่าตัวผมพยายามที่จะเลิกกับเขาตลอดเวลา เลยเปลี่ยนความคิดว่าเขาเป็นคนดีทำไมเราไม่ลองอีก ผมคงต้องใจเย็นลง หนักแน่นและมั่นคงต่อไป
      
เป้ย : “เคยให้สัมภาษณ์ว่ายังรักพี่เต็มมาก เป้ยยอมทำเพื่อพี่เต็มทุกอย่าง แล้วเป้ยก็รอเขามาตลอด ก็ดีใจที่เขาบอกกับสื่อแบบนี้ ต่อไปก็คงต้องช่วยกันแก้ปัญหา”
      
เต็ม : “เมื่อกี้พี่ๆ นักข่าวก็บอกกับเต็มไว้ว่า อย่าคิดมากเพราะมีแค่ฉบับเดียวที่เขียนแบบนี้ ให้มองภาพรวม และทุกคนก็ให้กำลังใจแล้วบอกว่า เออ เต็มอย่าคิดมาก แล้วก็กลับไปคืนดีกันดีกว่า”
      
เป้ย : “ก็อยากจะขอบคุณมากๆ แล้วก็อยากให้พี่ๆ ช่วยเชียร์กันด้วยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควงกันถี่ลุ้นรีเทิร์น"เป้ย-เต็ม"แฮปปี้ปัดคู่รักลวงโลก
    ''เป้ย'' ควง ''เต็ม'' ออกงานครั้งแรกหลังประกาศเลิกกันเมื่อเดือนก่อน แต่ยังไม่รีเทิร์น ขอเวลาดูใจแล้วค่อยคิดเรื่องคืนดีอีกที บอกตอนนี้แฮปปี้กับสถานะของความเป็นเพื่อน
  • ลุ้นคืนดี"เต็ม"ใจจะขาด"เป้ย"อ้อนไม่อาย
    ''เป้ย-ปานวาด'' ไม่แคร์สื่อ ประกาศอยากคืนดี ''เต็ม'' ใจจะขาด เผยปัจจุบันยังไม่คิดคบใครอื่นเลย ก่อนรับยังคุยกับอดีตหวานใจคนเก่า ''อาร์-อาณัตพล'' แต่ยันเป็นได้แค่เพื่อนที่ดี ก่อนแย้มฝ่ายชายโทร.ปรึกษาบ่อยเรื่องสาวคนใหม่เลิกรากันมาได้กว่าหลายเดือนแล้ว แต่ดูเหมือนว่า ความรักของสาวเสน่ห์แรงอย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ที่มีต่อนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ จะยังไม่จืดจางลงแม้แต่น้อยเล...
  • "เป้ย"ปัดกิ๊ก"ชาคริต-กาย"เผยแค่สนิท
    ''เป้ย-ปานวาด'' รับ ''อาร์-อาณัตพล'' ซื้อกระเป๋าสุดหรูให้ในวันเกิดจริง แต่เป็นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปัดกิ๊กหนุ่มไม้เลื้อย ''ชาคริต'' สถานะเป็นเพียงพี่ชายเท่านั้น พร้อมแจงว่าตนเล็งร่วมหุ้นทำธุรกิจร้านไอศกรีมร่วมกัน เผยภาพหลุดถ่ายในเฟซบุ๊กแค่การถ่ายเล่นๆ กันในกลุ่ม วอนสื่ออย่าคิดมาก เปรยยังคงรอรักรีเทิร์น ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์''หลังจากนักแสดงสุดเอ็กซ์ ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ทำการโบกมืออำลาอดีตนักร้องหนุม '...
  • "พลอย-ชาคริต"คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิงงาน"ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวดร์ดส์ 2011"
    แม้เข้าสู่ปีที่ 4 แล้วแต่งานประกาศรางวัลของสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวีอย่าง ''ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2011'' รางวัลก็ยังได้รับความสนใจจากคนบันเทิงทุกแขนงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งนำทีมโดยพระเอกผิวเข้ม ''ป๋อ - ณัฐวุฒิ'' ที่ควงคู่มากับว่าที่เจ้าสาว ''เอ๋-พรทิพย์'' ในขณะที่ยังมีเหล่าดารามากมายตบเท้าเข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ''โบวี่-อัฐมา'', ''เป้ย-ปานวาด'', ''น้ำชา-ชีรณัฐ'', '...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »