ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงโชว์สปิริตคุมชลบุรีบู๊เอเอฟซีแม้เพิ่งเสียแม่

เฮงโชว์สปิริตคุมชลบุรีบู๊เอเอฟซีแม้เพิ่งเสียแม่

Posted 12/04/2011 by rakball.net


โค้ชเฮงได้รับข่าวร้ายก่อนเกมสำคัญ

 

ชลบุรี เอฟซี ที่เตรียมทีมลงแข่งฟุตบอลเอเอฟซี คัพ กับเปอร์ซิปูร่า จายาปูร่า วันที่ 13 เม.ย. ที่จะถึงนี้ ได้ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก แล้วที่สนามบาร์นาบัส ยูเว่ โดยต้องใช้เวลาเดินทางนานถึง 1 ชั่วโมง โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ยอมเลือกเดินทางไกลเพื่อได้ซ้อมในสนามที่มีคุณภาพ ชมรักษาความปลอดภัยเยี่ยม รับลูกทีมยังล้า ข่าวร้ายแม่เสียแล้วแต่ขออยู่ต่อ 
 
  
ความเคลื่อนไหวของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เดินทางมาแข่งฟุตบอลเอเอฟซี คัพ นัดที่ 3 ของกลุ่มเอช โดยจะพบกับ "แบล็ค เพิร์ล" เปอร์ซิปูร่า จายาปูร่า ทีมนำของอินโดนีเซีย ซุปเปอร์ลีก ในวันพุธที่ 13 เม.ย. 2554 ณ มันดาล่า สเตเดี้ยม เมืองจายาปูร่า บนเกาะปาปัวนิวกีนี ตามเวลาท้องถิ่น 16.00 น. หรือตรงกับเวลา 14.00 น. ที่ประเทศไทย

หลังจากที่เดินทางมาถึงโรงแรมแอสตัน ซึ่งเป็นที่พักเมื่อช่วงหัวค่ำเมื่อวานนี้ (10 เม.ย.) ล่าสุดในวันนี้ได้ลงทำการฝึกซ้อมในครั้งแรกในการเดินทางมาครั้งนี้ที่สนามบาร์นาบัส ยูเว่ เวลา 15.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางถึง 1 ชั่วโมง โดยในช่วงเช้า "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ได้เดินทางไปดูสนามซ้อมด้วยตัวเอง แต่ปฏิเสธที่จะซ้อมสนามที่อยู่ใกล้และเดินทางสะดวกเนื่องจากสนามไม่ได้มาตรฐานจึงจำเป็นต้องเดินทางไกลเพื่อมาฝึกซ้อม

ชื่นชมเจ้าบ้านรักษาความปลอดภัยเยี่ยม

เมื่อเดินทางมาถึงสนามฝึกซ้อมแล้วเจ้าบ้านได้ส่งเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวก ซึ่งมีหน่วยรักษาความปลอดภัยดูแลอย่างยอดเยี่ยมโดยมีเจ้าหน้าที่ถือปืนคุ้มกันอยู่ที่ประตูทางเข้า จึงได้รับคำชื่นชมจากสโมสรชลบุรี เอฟซี ถึงความเป็นมืออาชีพในการจัดการ นอกจากนี้ยังมีประชาชนในท้องถิ่นเข้ามาชมการฝึกซ้อมในครั้งนี้กว่าร้อยคนเลยทีเดียว

เฮงติว "ดาร์โก้" กันลูกกลางอากาศ

ภายหลังเดินทางมาถึงสนามซ้อมแล้วได้มีการประชุมนานถึงครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะฝึกซ้อมในเวลา 16.00 น. เริ่มต้นด้วยการวิ่งวอร์มยืดเส้นยืดสาย จากนั้นแบ่งทีมฝั่งละ 9 คน เพื่อลองระบบและการเข้าทำ ปิดท้ายด้วยการซ้อมลูกเซตเพลย์ นอกจากนี้ยังให้ ดาร์โก้ ราโคเซวิช ซ้อมพิเศษโดยการสกัดลูกกลางอากาศ ส่วนทาง เอ็นเดบี้ เบอร์แลง ถูกจับเคี่ยวให้ซ้อมยิงประมาณ 15 นาที หลังคนอื่นๆเลิกซ้อม ภายหลังจบจากการฝึกซ้อมแล้ว "โค้ชเฮง" เผยความเคลื่อนไหวว่า

"สำหรับการฝึกซ้อมครั้งแรกดูแล้วนักเตะยังเนือยเนื่องจากล้าจากการเดินทางไกลแต่ก็ยังมีเวลาพักอีกวัน และก็ได้ศึกษาการเล่นของ เปอร์ซิปูร่า จายาปูร่า จากวีดีโอแล้ว ซึ่งในการเจอกันวันพุธนี้คงจะต้องเล่นเกมรับให้รัดกุมโดยอาจถอยต่ำกว่าปกติ แม้จะไม่ใช่สไตล์ที่ถนัดนักแต่การเล่นในเกมเยือนก็จำเป็นต้องทำ"

เฮงรับข่าวร้ายแม่เสียแล้ว

เมื่อเดินทางกลับมาถึงที่พัก ณ โรงแรมแอสตัน ได้มีโทรศัพท์แจ้งจากเมืองไทยว่ามารดาของ "โค้ชเฮง" ในวัย 86 ปี ได้เสียชีวิตแล้วหลังจากป่วยหนักมีอาการเลือดตกในปอดแต่อยู่ในห้องไอซียูเป็นเวลาหลายวัน ซึ่งผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ได้ยืนยันว่า ขอให้ทุกคนมั่นใจว่าตนจะอยู่คุมทีมในวันพุธนี้แม้ว่าจะเสียใจอย่างยิ่งที่ไม่ได้กลับไปดูใจมารดาก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »