ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลงดาบ!!ปรับ เชียงใหม่ 3 หมื่น ขู่ห้ามทุกทีมมีเหตุฉาวแบบนี้

ลงดาบ!!ปรับ เชียงใหม่ 3 หมื่น ขู่ห้ามทุกทีมมีเหตุฉาวแบบนี้

Posted 13/04/2011 by thaileagueonline

 

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.บริษัทไทยลีก ยันปรับเชียงใหม่ 3 หมื่นจากเหตุฉาว  ขู่ทุกทีมในไทยห้ามมีเหตุเช่นนี้ไม่งั้นโดนโทษหนัก แจงทุกคนต้องเข้าใจการทำงานของเชิ้ตดำ


จากเหตุความวุ่นวายที่ สนาม สมโภช 700 ปี คู่ระหว่าง “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านเสมอ กับ  “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 ซึ่งหลังจากจบเกมเกิดเหตุแฟนบอลไม่พอใจผู้ตัดสิน ได้ขว้างปาสิ่งของลงไปในสนาม และ ได้มีการชุมนุมกันหน้าสนามเพื่อไม่ให้ผู้ตัดสินออกจากสนาม จนเป็นข่าวใหญ่โตในหน้าสื่อต่างๆ ของประเทศ  โดยในวันนี้ที่ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน  ได้มีการประชุมประจำสัปดาห์ของผู้ควบคุมการแข่งขัน ซึ่งประเด็นหลักคงจะอยู่ที่คู่เหตุฉาวดังกล่าว

ซึ่งล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศลงโทษทีมเชียงใหม่จากเหตุการณ์ดังกล่าว  โดยจะปรับเงินทางทีม “พยัคฆ์ล้านนา” เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท จากการที่มีแฟนบอลนั้นขว้างปาสิ่งของลงไปในสนาม และคาดโทษทีมเชียงใหม่ไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินจ้องซิวสตาร์ยุ่น ทาบเอเยนต์อาเบะหาของจริง
    เนวิน ชิดชอบ แอบเล็งแข้งระดับท็อปของญี่ปุ่น ยันสายตรงของ เอเยนต์ ยูกิ อาเบะ ช่วยหาของแท้ให้ เผยสนใจ เกาหลี และ ออสซี่ เตรียมตัว ลุยถ้วยเอเชีย
  • เฮงโชว์สปิริตคุมชลบุรีบู๊เอเอฟซีแม้เพิ่งเสียแม่
    ชลบุรี เอฟซี ที่เตรียมทีมลงแข่งฟุตบอลเอเอฟซี คัพ กับเปอร์ซิปูร่า จายาปูร่า วันที่ 13 เม.ย. ที่จะถึงนี้ ได้ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก แล้วที่สนามบาร์นาบัส ยูเว่ โดยต้องใช้เวลาเดินทางนานถึง 1 ชั่วโมง โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ยอมเลือกเดินทางไกลเพื่อได้ซ้อมในสนามที่มีคุณภาพ ชมรักษาความปลอดภัยเยี่ยม รับลูกทีมยังล้า ข่าวร้ายแม่เสียแล้วแต่ขออยู่ต่อ
  • กิเลนเต็มสูบวิคตอรี่เหนื่อยไม่มีแข้งนอกศึกเอเอฟซีพรุ่งนี้!
    คาลิสโต้ กุนซือเมืองทอง พร้อมจัดชุดใหญ่ลงสนามกับวิคตอรี่ พรุ่งนี้ มั่นใจมี 3 แต้มแน่นอน ส่วนอาลี ซูเซี่ยน โค้ชทีมเยือนบอกโชคร้ายไม่มีแข้งนอก แต่ขอมีแต้มกลับบ้าน ศึกเอเอฟซี คัพ เมืองทอง พบ วิคตอรี่ พรุ่งนี้ (12 เม.ย.) ที่ยามาฮ่า ทุ่มครึ่ง
  • สมเจตรใจชื้น โค้ชยงยันมีประโยชน์กับทีมแม้ปืนฝืดหกนัดติด
    โค้ชยง ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือ บุรีรัมย์ เอฟซี ออกโรงยัน สมเจตร สัตบุษ มีประโยชนืกับทีมแม้ยังไม่สามารถยิงประตูแรกได้ วอนแฟนบอลให้เวลาเจ้าตัวปรับตัวกับตำแหน่งใหม่ เชื่อเล่นดีทีมชนะสำคัญกว่ายิงประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »