ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่าคึกรอเล่นซีรี่ส์ศึกเอลกลาซิโก้

บีย่าคึกรอเล่นซีรี่ส์ศึกเอลกลาซิโก้

Posted 13/04/2011 by siamsport

 

ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดคึกที่จะได้ลงล่าตาข่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 4 นัดในระยะเวลาห่างกันเพียง 18 วัน หลังจากมีโอกาสเจอคู่ปรับตลอดกาลในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งเกมลา ลีกา และรอบชิงโกปา เดล เรย์ ที่กำลังจะมาถึง


ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความตื่นเต้นที่จะมีโอกาสลงดวลแข้งในศึกเอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลถึง 4 นัดในการแข่งขัน 3 ถ้วยในระยะเวลาห่างกันเพียง 18 วัน เพื่อลุ้นคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์สโมสร
 
ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งบุกเชือด ชัคเตอร์ โดเนทส์ค สโมสรยูเครน 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้รวม 2 นัดชนะขาด 6-1 เข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เรอัล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะลงเตะ ในวันพุธนี้ โดยคาดว่าขุนพล "ราชันชุดขาว" จะไม่พลาดง่ายๆ หลังจากชนะมาก่อนในนัดแรกถึง 4-0 ทำให้อาจมีเกมเอล กลาซิโก้ เพิ่มอีก 2 นัดในฤดูกาลนี้ หลังจากเกมลีกในวันเสาร์ที่ 16 เมษายน และรอบชิงโกปา เดล เรย์ ในอีก 4 วันให้หลัง
 
บีย่า วัย 29 ปี เผยความรู้สึกกับ อาส หนังสือพิมพ์ดังแดนกระทิงดุ ว่า "เรอัล มีผลการแข่งขัน (กับ สเปอร์ส) ที่มีโอกาสสูงในการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก และถ้าเราได้เล่นด้วยกันถึง 4 ครั้ง มันคงจะไม่มีอะไรที่ยอดเยี่ยมไปกว่าปรากฎการณ์อันน่าตื่นเต้นครั้งนี้ แฟนบอลของเรามีความสุข และเราต้องเตรียมตัวสำหรับงานเลี้ยงครั้งนี้แล้ว"
 
นอกจากนี้ เจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดของทีมชาติสเปน ยังมั่นใจว่าฟอร์มถล่มประตูของเขาจะกลับมาในอีกไม่นานนี้ หลังจากทำประตูในการเล่นให้บาร์ซ่า ไม่ได้มาตั้งแต่ปลายเดือนก.พ. ที่ผ่านมา "ประตูจะต้องเกิดขึ้นแน่นอน แต่การที่ทีมได้รับชัยชนะถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »