ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุริยาหวั่น!แฟนลาวาฉลองหนักชี้ใจชื้นผลงานดีขึ้น

สุริยาหวั่น!แฟนลาวาฉลองหนักชี้ใจชื้นผลงานดีขึ้น

Posted 14/04/2011 by thaileagueonline

 

สุริยา ดอมไธสง กองหน้า บุรีรัมย์ เอฟซี เตือนแฟนนักรบลาวาเพลิงฉลองสงกรานต์อย่างระมัดระวัง ใจชื้นผลงานทีมกระเตื้องจนรั้งจ่าฝูง ลั่นขอพัฒนาตัวเองกลับไปเล่นไทยลีก


“เจ้าสุ” สุริยา ดอมไธสง กองหน้าบุรีรัมย์ เอฟซี ทีมนำหัวตารางของศึก ดิวิชั่น 1 ขณะนี้ ซึ่งแข่งไปแล้ว 8 นัด ชนะ 5 เสมอ 3 และยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น โดยอดีตกองหน้าของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ออกมากล่าวว่า สำหรับช่วงนี้นั้นเป็นช่วงเทศกาลวันปีใหม่แบบไทย หรือวันสงกรานต์ ซึ่งตนเองนั้นรู้สึกเป็นห่วงแฟนบอลชาวบุรีรัมย์ทั้ง บุรีรัมย์ เอฟซี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งตนเองขอให้ทุกคนเล่นสงกรานต์แบบมีสติ และ อย่าขับขี่ยานพาหนะหากมีการดื่ม เนื่องจากตนเองไม่อยากให้แฟนบอลนั้นเกิดอุบัติเหตุ เพราะแฟนบอลทุกคนก็ไม่ต่างจากพี่น้องกัน ดังนั้นตนเองและทุกคนในทีม “นักรบลาวาเพลิง” ก็เป็นห่วง

พร้อมกันนี้ กองหน้าตัวเก๋า ของ นักรบลาวาเพลิง ยังได้เผยถึงฟอร์มการเล่นของตนเองว่า ตอนนี้รู้สึกพอใจกับผลงานของตนเองพอสมควร แม้ในปีนี้จะยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มที่แท้จริงออกมาได้แบบเต็มลูกสูบมากนัก แต่ผลงานของทีมตอนนี้ก็ดีขึ้นและสามารถขึ้นมานำได้แล้ว หลังจากช่วงแรกๆ นั้นเราไม่สามารถเก็บชัยได้หลายนัด แต่ตอนนี้ต้องบอกว่าทุกคนมี สปิริต และ พร้อมที่จะเจอกับทุกทีม อย่างไรก็ตามถึงเราจะขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง แต่งานของเรายังเหลืออีกมาก เพราะตอนนี้ยังไม่ผ่านเลกแรกเลย เรายังต้องทำหน้าที่นี้ต่อไป

ทั้งนี้ เจ้าสุ ที่ซัดไปแล้ว 2 ประตูให้ทีมในขณะนี้ ยังขอยืนยันกับแฟนๆ ว่า ตอนนี้ฟอร์มของตนอาจจะยังไม่ดีที่สุด ยังไงตนเองขอเวลาจูนเครื่องให้ติดก่อน ตนเองมั่นใจว่าจะกลับมาบรรเลงการซัลโวประตูให้แฟนๆ ลาวาเพลิงได้ชมอย่างต่อเนื่องแน่นอน  ยังไงเป้าหมายของตนเองตอนนี้ก็คือการพาทีมขึ้นไปเล่นในไทยลีกอีกครั้ง เหมือนกับตอนที่ตนเองเล่นให้กับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์  พีอีเอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภานุพงศ์พาแฟนสาวและลูกทำบุญขอพรก่อนฉะเดอะทีเร็กซ์อาทิตย์นี้
    ภานุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ ดาวเตะ เชียงราย ยูไนเต็ด พาแฟนสาวและลูกรัก ทำบุญถวายสังฆทานขอพรจากพระ ก่อนจะเดินทาง ไปทำศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดออกไปเยือน "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย 54 เวลา 16.00 น.นี้
  • โฮ แบ มัดตัวเอง!วัดใจ ทีทีเอ็ม 2 นัดแพ้ลาออก
    เมียง โฮ แบ ออกมาผูกมัดตัวเองด้วยการประกาศว่าหากทีทีเอ็มของเขาแพ้ในช่วงหลังสงกรานต์ 2 นัด จะประกาศลาออกจากตำแหน่งทันที ประธานรับลูกไม่ขัดขวาง
  • กิเลนโต้ข่าวปล่อยคัฟฟ้าบอกยังไม่มีข้อเสนอเข้ามา
    กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาโต้ข่าวการปล่อยตัว คัพฟ้า บุญมาตุ่น โดยบอกว่ายังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ถ้าปล่อยคงเป็นการให้ยืมตัว มากกว่าที่จะขายทิ้งเพราะเป็นอนาคตของทีม
  • ฉลามชลบุกพ่ายเปอร์ซิปูร่ายับ0:3,AFCคัพ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ต้านไม่อยู่บุกแพ้ต่อ เปอร์ซิปูรา จายาปูรา ทีมดังแดนอิเหนาขาดลอย 0-3 ที่สนามมันดาลา เมืองจายาปูรา ประเทศอินโดนีเซีย ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ นัดที่ 3 ของกลุ่มเอช เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (13 เม.ย.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »