ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Source Code

Posted 14/04/2011 by kapook

 

แฝงร่างขวางนรก (มงคลเมเจอร์)

กำหนดฉาย
: 6 เมษายน 2554
แนว : แอ็คชั่น, ไซไฟ
นำแสดง : เจค จิลเลนฮอล (Prince of Persia: The Sands of Time, Zodiac, Jarhead), มิเชล โมนาแกน (Eagle Eye, Made of Honor, Kiss Kiss Bang Bang), เวร่า ฟาร์มิก้า (Up in the Air, The Departed, Running Scared), เจฟฟรี่ย์ ไรท์ (The Invasion, Casino Royale, Quantum of Solace)
ผู้กำกับ : ดันแคน โจนส์
อำนวยการสร้าง : มาร์ค กอร์ดอน (Saving Private Ryan, 2012, The Patriot)


 

"8 นาที" แห่งการพลิกวิกฤตนาทีชีวิต ที่จะตรึงผู้ชมกับมหึมาภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟหยุดโลก



เรื่องย่อ Source Code

          จะ ทำยังไงถ้ารู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่อีกแค่ 8 นาที? Source Code ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ประเดิมซัมเมอร์ 2011 ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปกับภารกิจกู้วิกฤตชี้เป็นชี้ตายในวินาศกรรมรถไฟ


          กัปตัน โคลเตอร์ สตีเว่นส์ (เจค จิลเลนฮอล) พบ ว่าเขากำลังอยู่บนรถไฟที่มุ่งหน้าไปชิคาโก้ เขาไม่รู้ว่าทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ และทำไม คริสติน่า (มิเชล โมนาแกน) ผู้หญิงที่นั่งตรงข้ามถึงคิดว่าเขาเป็นคนอื่น แต่ก่อนที่เขาจะได้ทำอะไร รถไฟก็เกิดเหตุระเบิดทำให้เขาและผู้โดยสารทุกคนเสียชีวิต

          โคลเตอร์ตื่นขึ้นมาอีกครั้งภายในห้องปฏิบัติการ แครอล กู้ดวิน (เวร่า ฟาร์มิก้า) ผู้ บังคับบัญชาของโคลเตอร์ อธิบายว่าเขากำลังใช้เครื่องมือที่เรียกว่า "ซอร์ส โค้ด" ที่ทำให้เขาสามารถสวมรอยเป็นคนอื่น และย้อนเวลากลับไปหาตัวการวางระเบิด เขาต้องกลับมาอยู่บนรถไฟอีกครั้ง ในเวลาเดิม มุ่งหน้าไปเมืองเดิม พร้อมกับผู้โดยสารกลุ่มเดิม โดยมีเวลาเพียงแค่ 8 นาทีก่อนการระเบิด

          ภาย ใน 8 นาที โคลเตอร์ ต้องพยายามหาตัวการวางระเบิด อย่างไรก็ตาม เขากลับตกหลุมรักคริสติน่า ผู้หญิงที่รู้จักกับผู้ชายที่เขาเข้ามาสวมรอย แต่เธอกลับเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุวินาศกรรม ทำให้โคลเตอร์ตัดสินใจทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงอดีต


เกร็ดภาพยนตร์

          • Source Code นำแสดงโดยพระเอกสุดฮ็อต เจค จิลเลนฮอล ที่มีผลงานคุณภาพมากมาย เช่น Brokeback Mountain, Jarhead, Zodiac และ Brothers หลังจากเขาได้ชิมลางแสดงในหนังบล็อคบัสเตอร์เรื่อง Prince of Persia: The Sands of Time เขาติดใจและต้องการแสดงหนังแอ็คชั่นมากขึ้น เขาเล่าว่า "ผม รับบทเป็นนายทหารที่ตื่นบนรถไฟโดยไม่รู้ว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง แต่ก่อนที่จะได้ทำอะไรเขาก็กลับมาอยู่ในห้องปฏิบัติการณ์ เขาพบว่าตัวเองเป็นผู้ทดลองใช้เครื่องย้อนเวลาที่จะนำไปสู่การหาตัวผู้ก่อ การร้าย สิ่งที่ทำให้ผมอยากเข้ามารับบทก็คือความน่าสนใจของเนื้อหา มันมีหนังที่เกี่ยวกับการย้อนเวลาหลายเรื่อง แต่ไม่มีเรื่องไหนที่จะเข้าใจถึงทฤษฎีการย้อนเวลาได้เท่าเรื่องนี้ นี่คือหนังแอ็คชั่น ขณะเดียวกันก็ยังเป็นหนังรักอีกด้วย"

          • Source Code เป็นผลงานการกำกับของดันแคน โจนส์ ที่แจ้งเกิดจากผลงานเรื่องแรกอย่าง Moon หนังทริลเลอร์-ไซไฟที่เล่าถึงผู้ชายที่โคลนตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อทำ ภารกิจบนดวงจันทร์ โดยหนังได้รับรางวัลหนังยอดเยี่ยมมาหลายสถาบัน เช่น BAFTA Film Award (ออสการ์ของอังกฤษ), Edinburgh International Film Festival, London Critics Circle Film Awards และ National Board of Review

 

Source Code

Source Code

Source Code

Source Code

Source Code

Source Code

Source Code
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวๆจดๆจ้องๆ เชนนิ่ง เททั่ม ในหนังใหม่...
    เป็นหนังทีไม่อยากให้พลาดเลยนะ เรื่อง The Eagle ที่มีหนุ่มหล่อโครตเซ็กซี่อย่าง เชนนิ่ง เททั่ม แสดงด้วย มันเป็นหนังแนวทหารพูดถึงการออกมาต่อสู้เพื่อเป็นเกียรติกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขารักมากที่สุด นั่นคือพอ่ของเขาเอง นอกจากเรื่อง The Eagle จะสร้างด้วยเนื้อหาที่น่าดูแล้ว หนุ่ม เชนนิ่ง ยังอวดความเซ็กซี่น่าขยี้ให้สาวๆได้จดๆจ้องๆด้วยนะจ๊ะ
  • the Hangover 2 หนังตัวอย่างแบบเต็มๆ และโปสเตอร์
    ปล่อยออกมากันอีกแล้ว หนังตัวอย่าง(อันก่อนหน้าสั้นๆนั่นมันเรียกน้ำย่อย ทีสเซอร์) และ โปสเตอร์หนังภาคต่อสุดฮาอย่าง The Hangover 2 ให้เราได้ชมกัน ซึ่งสำหรับ The Hangover 2 นี้ได้เดินทางมาถ่ายทำปักหลักกันที่ประเทศไทยของเรากันด้วย แถมประเทศไทยของเรายังเป็นโลเกชั่นหลักของภาค 2 นี้อีกด้วย
  • ฮาศาสตร์
    ฮาศาสตร์ คือมหา’ลัยที่ผลิตตลกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ที่ก่อตั้งขึ้นมาลับ ๆ อย่างยาวนาน ตลกทุกรุ่นต่างก็เคยเรียน ฝึกฝนความฮากันมาจากสถาบันนี้ทั้งนั้น
  • อาร์โนลด์ คัมแบ็ก พากย์การ์ตูน The Governator
    อา ร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ คัมแบ็กคืนจอหนัง แต่เป็นตัวการ์ตูน ในหนังการ์ตูนทีวีซีรีส์เรื่องใหม่ The Governator ซูเปอร์ฮีโร่ที่อีกชีวิตหนึ่งเป็นแฟมิลี่แมน และอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »