ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Insidious

Posted 14/04/2011 by kapook

 
 
 
กำหนดฉาย : 2 มิถุนายน 2554
แนว : สยองขวัญ
นำแสดง : แพทริค วิลสัน (Watchmen, The Phantom of the Opera), โรส เบิร์น (Knowing, Troy, ซีรี่ย์ Damages), บาร์บารา  
เฮอร์ชีย์ (Black Swan, Hannah and Her Sisters)
กำกับ : เจมส์ แวน
อำนวยการสร้าง : ออเรน ปีลิ (Paranormal Activity 1 & 2)
บทภาพยนตร์ : ลีห์ แวนเนลล์ (Saw I – III, Dead Silence)

เรื่องย่อ Insidious

          จาก ฝีมือการกำกับของ เจมส์ แวน และเขียนบทโดย ลีห์ แวนเนลล์ สองคู่หูผู้ให้กำเนิด Saw รวมพลังกับทีมผู้สร้าง Paranormal Activity 1 และ 2 ที่จะพาคุณเข้าไปในดินแดนที่เรียกว่า "เดอะ เฟอร์เธอร์” ที่ยิ่งคุณก้าวล่วงล้ำเข้าไป ความชั่วร้ายก็ยิ่งมีอำนาจมากขึ้น

          จอร์ช (แพทริค วิลสัน) และ เรไน (โรส เบิร์น) คือ คู่สามี-ภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่กับลูก ๆ ทั้งสาม แต่เมื่อลูกชายตกอยู่ในอาการโคม่าโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งสองก็สัมผัสได้ถึงเหตุการณ์เหนือธรรมชาติในบ้านหลังที่อาศัยอยู่ และพบว่า ร่างของลูกชายเป็นแหล่งพลังงานของความชั่วร้าย ทั้งสองต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้วิญญาณของลูกชายติดอยู่ในดินแดนที่เรียก ว่า "เดอะ เฟอร์เธอร์" ไปตลอดกาล

เกร็ดภาพยนตร์

          • เจมส์ แวน และ ลีห์ แวนเนลล์ เป็นทีมที่ให้กำเนิดหนังสยองขวัญ Saw ภาคแรก ซึ่งเป็นภาคที่ดีที่สุด โดยจากความสำเร็จทำให้มันถูกสร้างต่อมาอีก 7 ภาค หลังจากการร่วมงานกันครั้งสุดท้ายปี 2007 ทั้งสองได้กลับมาร่วมกันสร้างความสยองอีกครั้ง โดย เจมส์ พูดถึงหนังเรื่องนี้ว่า "ผม ชอบหนังสยองขวัญอยู่แล้ว แต่ประเภทของหนังสยองขวัญที่ผมชอบที่สุดก็คือบ้านผีสิง ผมจึงไปหา ลีห์ และแนะนำให้เขาเขียนเรื่องราวที่จะเกิดขึ้น ผมคิดว่า Insidious เริ่มต้นตามแบบหนังบ้านผีสิงทั่วไป แต่มันจะพลิกไปในทิศทางที่แตกต่างออกไป ผมต้องการที่จะให้มันทิ้งแผลทางจิตใจให้กับคนดู เป็นเหมือน Poltergeist ที่ผสมผสานกับ The Exorcist และสร้างเพื่อผู้ชมในยุคสมัยนี้"

          • ความสยองใน Insidious ยังเพิ่มขึ้นไปอีกระดับ เมื่อได้ทีมงาน Paranormal Activity ภาค 1 และ 2 หนังสยองขวัญที่สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้ถล่มทลายในสองปีล่าสุด เข้ามาร่วมงาน โดย ออเรน ปีลิ ผู้กำกับ Paranormal Activity ที่เข้ามาเป็นผู้อำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้ พูดถึงการทำงานร่วมกับสองคู่หูจาก Saw ว่า "ผม คิดว่าพวกเราทั้งสามมีรสนิยมในหนังสยองขวัญที่คล้ายกัน จำได้ว่าตอนคุยกันพวกเรามัวแต่พูดถึงหนังสยองขวัญที่ตัวเองชอบจนไม่ได้คุย เรื่องงานกันเลย เราทั้งสามบูชาผลงานของผู้กำกับ เดวิด ลินช์ และก็อยากสร้างบรรยากาศนั้นขึ้นมาให้กับหนังเรื่องนี้"

          • ภาพยนตร์นำแสดงโดยสองนักแสดงคุณภาพ แพทริค วิลสัน ที่มีผลงานอย่าง Watchmen, Hard Candy, Little Children และ The Phantom of the Opera และ โรส เบิร์น ที่มีผลงานอย่าง Knowing, Troy, Sunshine, 28 Weeks Later และซีรี่ย์ Damages โดยเธอก็ได้พูดถึงตัวละครของเธอว่า "ฉัน และ แพทริค รับบทเป็นสามี - ภรรยา ที่มีลูกสามคน มันเกิดเรื่องแปลก ๆ ในบ้านของเรา ตัวละครของฉันเป็นผู้หญิงที่อารมณ์เปราะบาง คุณจะไม่รู้เลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ในหัวของเธอ หรือว่าทุกอย่างกำลังเกิดขึ้นจริง ฉันคิดว่า Insidious เป็นหนังสยองขวัญที่เล่นกับจิตใจคนดู ฉันจำได้เลยว่าเด็กที่เล่นเป็นลูกชายของฉันที่อยู่ในอาการโคม่ายังเกิดอาการ กลัวสุด ๆ ของจริงอีกด้วย"



Insidious

Insidious

Insidious

Insidious

Insidious
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนังผี
    เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์ เรื่องหนึ่ง ที่มี ราเชน (บีม ศรัณยู) ซูเปอร์ สตาร์ ดาราหนุ่มเจ้าอารมณ์ เกิดการทะเลาะวิวาทกับทีมงานในกองถ่ายภาพยนตร์ จนทำให้ราชาเชนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตกลางกองถ่ายอย่างไม่คาดคิด ทำให้ผู้เป็นแม่ของราเชน ซึ่งมีความหลงใหลในพิธีกรรม และอำนาจเหนือธรรมชาติ ที่ไม่เชื่อว่าการตายของราเชนเป็นเพราะอุบัติเหตุ รู้สึกโกรธแค้นคนในกองถ่ายที่ทำให้ราเชนต้องมาจบชีวิตลงระหว่างการถ่ายทำ อย่างมากจึงได้แอบทำพิธีปลุกร่างราเชนขึ้นมาจากหลุมศพโดยไม่มีใครได้ล่วงรู้ เพื่อตามฆ่าล้างแค้นคนในกองถ่าย
  • Source Code
    จะ ทำยังไงถ้ารู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่อีกแค่ 8 นาที? Source Code ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ประเดิมซัมเมอร์ 2011 ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปกับภารกิจกู้วิกฤตชี้เป็นชี้ตายในวินาศกรรมรถไฟ
  • สาวๆจดๆจ้องๆ เชนนิ่ง เททั่ม ในหนังใหม่...
    เป็นหนังทีไม่อยากให้พลาดเลยนะ เรื่อง The Eagle ที่มีหนุ่มหล่อโครตเซ็กซี่อย่าง เชนนิ่ง เททั่ม แสดงด้วย มันเป็นหนังแนวทหารพูดถึงการออกมาต่อสู้เพื่อเป็นเกียรติกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขารักมากที่สุด นั่นคือพอ่ของเขาเอง นอกจากเรื่อง The Eagle จะสร้างด้วยเนื้อหาที่น่าดูแล้ว หนุ่ม เชนนิ่ง ยังอวดความเซ็กซี่น่าขยี้ให้สาวๆได้จดๆจ้องๆด้วยนะจ๊ะ
  • the Hangover 2 หนังตัวอย่างแบบเต็มๆ และโปสเตอร์
    ปล่อยออกมากันอีกแล้ว หนังตัวอย่าง(อันก่อนหน้าสั้นๆนั่นมันเรียกน้ำย่อย ทีสเซอร์) และ โปสเตอร์หนังภาคต่อสุดฮาอย่าง The Hangover 2 ให้เราได้ชมกัน ซึ่งสำหรับ The Hangover 2 นี้ได้เดินทางมาถ่ายทำปักหลักกันที่ประเทศไทยของเรากันด้วย แถมประเทศไทยของเรายังเป็นโลเกชั่นหลักของภาค 2 นี้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »