ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชุมพลโวย!โทษแรงเกิน งงไม่มีลงโทษเชิ้ตดำบ้าง

ชุมพลโวย!โทษแรงเกิน งงไม่มีลงโทษเชิ้ตดำบ้าง

Posted 14/04/2011 by thaileagueonline

 

ชุมพล บัวงาม นักเตะ แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี แจงไม่มีเจตนาทำร้ายกรรมการ โวยโทษรุนแรงเกิน ขอร้องทีพีเอลมีการตัดสินเชิ้ตดำบ้าง


ควันหลงจากเกมกลางสัปดาห์ที่แล้ว ระหว่าง “กระต่ายป่า” แคชทูเดย์  จันทบุรี เอฟซี  เปิดบ้านพ่ายให้  “ฟอร์ซ่า” สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด 0-1 และหลังจบการแข่งขันมีเหตุวุ่นวาย หลังนักเตะกระต่ายป่า ไม่พอใจคำตัดสิน ซึ่งหลังจากนั้นทางบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ได้มีการประชุมก่อนจะตัดสินลงโทษ 2 นักเตะของแคชทูเดย์ฯ อย่าง ชุมพล บัวงาม ที่โดนปรับ 20,000 บาท และ อินทรรัตน์ อภิญญากุล โดนปรับ 10,000 บาท และทั้งคู่ยังโดนโทษแบนอีกคนละ 1 นัด

ล่าสุด “เจ้าวุฒิ” ชุมพล บัวงาม 1 ใน 2 ผู้เล่นที่โดนลงโทษได้ออกมากล่าวถึงกรณีนี้ว่า จริงๆเหตุการณ์ในตอนนี้มันอาจจะเกิดขึ้นเพราะอารมณ์ที่ตนเองรู้สึกไม่พอผู้ตัดสิน เพราะรู้สึกว่าเชิ้ตดำไม่มีความเป็นธรรมให้กับทีมของเราเป่าฟาวล์ในหลายจังหวะแบบค้านสายตา ทำให้ตนเองเกิดความข้องใจ ซึ่งหลังจบเกมตนเองจะเข้าไปสอบถามกรรมการในเรื่องดังกล่าวแต่กรรมการนั้นเดินหนีตนเองและยังผลักอกตนอีก แต่ตนเองไม่ได้แตะต้องโดนตัวกรรมการแต่อย่างไรและยืนยันว่าไม่มีเจตนาเข้าไปทำร้ายผู้ตัดสินอย่างที่เป็นข่าวออกไปตอนแรก

ออกโรงโวย!โทษรุนแรงเกิน
ทั้งนี้ กองหลัง ของทีมกระต่ายป่า ยังได้กล่าวถึงบทลงโทษที่ตนเองได้รับว่า ก็ถ้าถามว่ายอมรับได้ไหมกับการโดนตัดสินอย่างนี้ ก็พอทำใจได้แต่อันที่จริงตนเองไม่ได้ทำอะไรผิดแต่มาโดนเช่นนี้ก็ผิดหวังนิดหน่อย แต่อย่างไรก็ตามตนเองคิดว่าเป็นการลงโทษที่รุนแรงเกินไป ที่จริงตนเองเพียงแค่เข้าไปถามผู้ตัดสินเฉยๆ ไม่ได้คิดจะทำร้าย หรือ อย่าง อินทรรัตน์  อภิญญากุล ที่โดนด้วยนี้พี่เค้าเข้าไปห้ามผู้เล่นไม่ให้เข้าไปหาผู้ตัดสิน แต่ยังโดนลงโทษทั้งปรับทั้งแบน ซึ่งตนเองคิดว่ามันไม่เป็นธรรมกับนักเตะ ที่ไม่ได้ทำอะไรกับบรรดาผู้ตัดสินเลย แต่หากทางบริษัทตัดสินมาเช่นนี้ก็ต้องทำใจแต่ควรที่เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างโดนปรับหรือโดนแบน

ร้อง ทีพีเอล ต้องปรับปรุง เรื่องเชิ้ตดำบ้าง
ท้ายนี้ เจ้าวุฒิ ยังได้กล่าวถึงการทำหน้าที่ของกรรมการ ซึ่งช่วงหลังมีประเด็น อย่างหนักว่า ต้องบอกเลยว่ากรรมการมีส่วนอย่างมาก ทั้งควบคุมการแข่งขัน บางครั้งมีผลต่อถึงผลสกอร์ในแมตช์นั้นเลย ดังตนเองอยากฝากไปถึง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »