ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยกระตุ้นแข้งกระต่ายป่า หลังสงกรานต์ต้องคืนฟอร์มอัดชฎา

น้าฉ่วยกระตุ้นแข้งกระต่ายป่า หลังสงกรานต์ต้องคืนฟอร์มอัดชฎา

Posted 14/04/2011 by thaileagueonline

 

น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม ปธ.เทคนิค แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ออกโรงกระตุ้นนักเตะลืมความผิดหวัง หลังสงกรานต์ต้องกลับ มาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หวังนำทีมบุกเก็บ 3 แต้มเหนือ ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ เรียกความมั่นใจอีกครั้ง


น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม ประธานเทคนิค "กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ออกมากระตุ้นนักเตะให้ลืมความผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา และกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง หวังหลังเทศกาลสงกรานต์จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับทีม

โดยอดีตกุนซือ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ออกมาเผยว่า จากผลงานในช่วง 3 นัดหลังสุดของทีม ที่ทำได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น จากการเสมอ 1 และ แพ้ 2 นัด ทำให้ตนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก และต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนด้วยที่ทำให้ต้องผิดหวัง ซึ่งส่วนหนึ่งตนคิดว่าเป็นเพราะนักเตะเราได้รับบาดเจ็บหลายราย แต่ตนก็ไม่อยากเอาจุดนี้มาเป็นข้อแก้ตัว เพราะตนเชื่อว่าทุกทีมที่แข่งขัน ก็คงจะต้องประสบปัญเหมือนกัน อยู่ที่ว่าจะแก้ปัญหาอย่างไรซึ่งตอนนี้ตนก็ได้แต่หวังว่านักเตะเราจะลืมความผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา และมุ่งมั่นกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้

นอกจากนี้น้าฉ่วยยังได้เผยอีกว่า สำหรับช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ทีมไม่ได้ปล่อยนักเตะกลับบ้านแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามเราก็ได้ปล่อยให้นักเตะได้เล่นสงกรานต์ที่จ.จันทบุรีแทน ซึ่งนักเตะก็ได้ยอมรับ เพราะรู้ว่าช่วงสุดสัปดาห์นี้ เรามีโปรแกรมลงเล่นในลีก และตอนนี้ทุกคนก็กำลังมุ่งมั่นทุ่มเทกลับการฝึกซ้อมอยู่อย่างหนัก เพื่อกลับมาทำผลงานได้ดีอย่างที่แฟนบอลคาดหวังไว้

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม "กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี จะมีคิวบุกไปเยือน "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ ที่สนามม.มหิดล ศาลายา วันเสาร์ที่ 16 เม.ย. เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »