ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีซอ ยันเองหน้าแข้งหายวันหายคืน มั่นใจคัมแบ็คปลายพ.

ลีซอ ยันเองหน้าแข้งหายวันหายคืน มั่นใจคัมแบ็คปลายพ.

Posted 14/04/2011 by thaileagueonline

 

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม “มังกรไฟ 3 เค” บีอีซี เทโรศาสน ออกมายืนยันเอง กระดูกหน้าแข้งข้างซ้าย หายวันหายคืน มั่นใจหายเจ็บก่อน 6 สัปดาห์ เชื่อพร้อมกลับมาลงสนามได้ปลายเดือน พ.ค.นี้


ความเคลื่อนไหวของอาการบาดเจ็บของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม “มังกรไฟ 3 เค” บีอีซี เทโรศาสน ที่บาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งข้างซ้ายร้าว จากการเข้าปะทะกับ พิชัย  ปรีชาเชาว์ นักเตะทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ในเกมที่ “มังกรไฟ 3 เค” เปิดบ้านเอาชนะ “กว่างโซ้งมหาภัย” 3-1เมื่อวันพุธที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้ทำการสัมภาษณ์ “ลีซอ” ถึงความคืบหน้าของอาการบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งได้รับคำตอบจาก “ลีซอ” ว่า “อาการบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งซ้ายครั้งนี้ ตนยังถือว่าโชคดีที่ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งทีมแพทย์เพียงแต่เข้าเฝือกหน้าแข้งเอาไว้เท่านั้น และจากการตรวจเช็คอาการครั้งล่าสุด ได้รับคำยืนยันว่า อาการบาดเจ็บที่หน้าแข้งซ้ายของตนดีขึ้นมาก ทำให้คาดว่าการพักรักษาตัวน่าจะใช้เวลาน้อยกว่า 6 สัปดาห์ตามที่คาดไว้ ดังนั้นในช่วงปลายเดือน พ.ค. ตนน่าจะกลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้อีกครั้ง”

พร้อมกันนั้น “ลีซอ” ยังได้กล่าวอีกว่า “ตนอยากขอบคุณแฟนบอลทุกคนโดยเฉพาะแฟนบอลของทีม บีอีซี เทโรศาสน ที่คอยห่วงใยและสอบถามอาการอยู่โดยตลอด ซึ่งหากตนหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเมื่อไหร่ ตนสัญญาว่าจะกลับมาทำผลงานพาทีม มังกรไฟ 3 เค ให้ดีอีกครั้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »