ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หนังตัวอย่าง Abduction ที่ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ขึ้นแท่นพระเอกเดี่ยว

หนังตัวอย่าง Abduction ที่ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ขึ้นแท่นพระเอกเดี่ยว

Posted 15/04/2011 by mthai

 

ตัวอย่างแรกของ Abduction (แอ๊บดักชั่น) หนังแอ็คชั่น/ทริลเลอร์ สุดมันส์ที่ฮอลลีวู้ดจะปั้น  เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (แวมไพร์ ทไวไลท์)  เป็น ทอม ครูซ คนต่อไป ดูจากลีลาแล้ว เป็นแอ๊คชั่นไม่เบาเลยนะครับ

Abduction เป็นเรื่องราวของ นาธาน (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) วัยรุ่นธรรมดาที่เห็นรูปตอนเด็กของตัวเองบนเวปไซต์คนหาย และพบว่าพ่อแม่ที่เลี้ยงดูเป็นผู้ลักพาตัวเขามา เขาตัดสินใจออกตามหาพ่อแม่ที่แท้จริง แต่แล้วก็ต้องพบกับปมอันซับซ้อนเกินคาดเดาที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง โดยนอกจาก เทย์เลอร์ แล้ว หนังก็ยังได้ทีมนักแสดงคุณภาพอย่าง ลิลลี่ คอลลินส์, มาเรีย เบลโล, อัลเฟรด โมลิน่า และ ซีกอร์นีย์ วีเวอร์

หนังเรื่องนี้รับประกันฉากแอ็คชั่น ไม่กลัวตายโดยทีมงานของ Mr. & Mrs. Smith และ Live Free or Die Hard และกำกับโดย จอห์น ซิงเกิลตัน ที่ทำหนังสุดมันส์มาแล้วอย่าง 2 Fast 2 Furious  (เร็ว…แรงทะลุนรก 2)   โดยเขาพูดถึงการร่วมงานกับนักแสดงสุดฮ็อตอย่าง เทย์เลอร์ ว่า “Twilight ถือเป็นแท่นกระโดดที่ดีสำหรับนักแสดงหน้าใหม่ โดยเฉพาะ เทย์เลอร์ ที่ผมคิดว่ามีศักยภาพในการเป็นแอ็คชั่นสตาร์มากที่สุด แน่นอนที่ตอนนี้เขาเป็นนักแสดงไอค่อนสำหรับใครหลายคน แต่คำถามก็คือคุณจะทำยังไงกับความนิยม และนั้นก็คือสิ่งที่ผมชื่นชมในตัวของ เทยเลอร์ เพราะเขาพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้ตัวเองเป็นนักแสดงที่ดีขึ้น ส่วนเรื่องที่แฟนคลับ เทย์เลอร์ ถามมากันเยอะว่า เขาจะมีฉากถอดเสื้อในหนังไหม  อันนี้ขออุบไว้ก่อน  แต่บอกได้ว่าแฟนคลับไม่ผิดหวังแน่ ๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Larry Crowne
    ภาพยนตร์ที่จะมอบแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับทุกคน เมื่อชายวัยกลางคนพยายามที่จะเริ่มต้นชีวิตอีกครั้ง...ในรั้วมหาวิทยาลัย
  • Insidious
    จาก ฝีมือการกำกับของ เจมส์ แวน และเขียนบทโดย ลีห์ แวนเนลล์ สองคู่หูผู้ให้กำเนิด Saw รวมพลังกับทีมผู้สร้าง Paranormal Activity 1 และ 2 ที่จะพาคุณเข้าไปในดินแดนที่เรียกว่า "เดอะ เฟอร์เธอร์” ที่ยิ่งคุณก้าวล่วงล้ำเข้าไป ความชั่วร้ายก็ยิ่งมีอำนาจมากขึ้น
  • หนังผี
    เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์ เรื่องหนึ่ง ที่มี ราเชน (บีม ศรัณยู) ซูเปอร์ สตาร์ ดาราหนุ่มเจ้าอารมณ์ เกิดการทะเลาะวิวาทกับทีมงานในกองถ่ายภาพยนตร์ จนทำให้ราชาเชนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตกลางกองถ่ายอย่างไม่คาดคิด ทำให้ผู้เป็นแม่ของราเชน ซึ่งมีความหลงใหลในพิธีกรรม และอำนาจเหนือธรรมชาติ ที่ไม่เชื่อว่าการตายของราเชนเป็นเพราะอุบัติเหตุ รู้สึกโกรธแค้นคนในกองถ่ายที่ทำให้ราเชนต้องมาจบชีวิตลงระหว่างการถ่ายทำ อย่างมากจึงได้แอบทำพิธีปลุกร่างราเชนขึ้นมาจากหลุมศพโดยไม่มีใครได้ล่วงรู้ เพื่อตามฆ่าล้างแค้นคนในกองถ่าย
  • Source Code
    จะ ทำยังไงถ้ารู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่อีกแค่ 8 นาที? Source Code ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ประเดิมซัมเมอร์ 2011 ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปกับภารกิจกู้วิกฤตชี้เป็นชี้ตายในวินาศกรรมรถไฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »