ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ไม่เชื่อผีคิวเตะแน่นช่วยปืนได้เปรียบ

เวนเกอร์ไม่เชื่อผีคิวเตะแน่นช่วยปืนได้เปรียบ

Posted 16/04/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ เขาไม่เชื่อว่าทีมของเขาจะได้เปรียบในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกมากขึ้น แม้ว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมแน่นเอียดจาก 3 รายการในช่วงท้ายซีซั่น พร้อมย้ำลูกทีมต้องพยายามมีสมาธิกับเกมของตัวเองเข้าไว้ อย่าเพิ่งสนใจเกมของคู่แข่งมากเกินไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธแนวคิดที่ว่า โปรแกรมการแข่งขันที่แน่นเอี๊ยดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ในช่วงท้ายฤดูกาล จะเป็นตัวแปรที่ช่วยให้ทีมของเขาแซงขึ้นมาคว้าแชมป์ลีกไปครองได้ หลังจากยังตามอยู่ถึง 7 คะแนน แม้จะแข่งน้อยกว่า 1 นัด
 
พล พรรค "ปีศาจแดง" มีลุ้นทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และหวังจะทำได้เหมือนในปี 1999 ทำให้ต้องเจอโปรแกรมสำคัญอยู่ติดๆ กันในช่วงเวลาอันสั้น แต่ เวนเกอร์ เชื่อว่า นั่นไม่ใช่ปัจจัยที่ทำให้ทีมของเขาได้เปรียบในการลุ้นแชมป์ลีก "ตารางแข่งขันไม่ได้เลวร้ายสำหรับพวกเขาขนาดนั้น เพราะพวกเขาจะเล่นกับ ชาลเก้ (แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) ในวันอังคาร (26 เม.ย.) และพวกเขามีโอกาสสูงที่จะผ่านรอบรองฯ นี้ได้"
 
 "ผมไม่มั่นใจ ว่าพวกเขาจะใช้พลังหมดไปกับ ชาลเก้ แต่จนถึงตอนนั้น สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือการขยับเข้าใกล้ให้มากที่สุด ตารางของพวกเขาอาจทำให้เสียเปรียบได้ แต่จะเป็นจริงหรือเปล่าผมไม่รู้ พวกเขาเคยทำได้ในปี 1999 ซึ่งการลุ้นแชมป์ของเราสูสีมาก สิ่งที่เปลี่ยนไปจากปี 1999 คือตอนนี้ทุกเกมยากขึ้น โดยเฉพาะเกมเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งก็เหมือนกับทีมอื่นๆ สิ่งเดียวที่ช่วยเราได้ตอนนี้คือต้องชนะเกมของเรา มุ่งมั่นกับเกมของเรา อย่าเพิ่งสนใจทีมอื่นมากเกินไป" กุนซือเลือดน้ำหอม กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันเทกโอเวอร์ไม่กระทบปรัชญาทำทีม
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยันเรื่องเทกโอเวอร์สโมสร อาร์เซน่อล ของ สแตน โครเอนเก้ เศรษฐีมะกัน ไม่ส่งผลต่อปรัชญาการทำทีมของตนชัวร์ๆ ย้ำยังไงๆ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังเป็นทีมที่เน้นปั้นเด็กดาวรุ่งมาใช้เองเหมือนเดิม
  • ปืนเฮ!เซสนี่-ฌูรูคืนชีพดวลหงส์
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีว่าหลัง วอจเซียค เซสนี่ และ โยฮัน ฌูรู สองนักเตะตัวหลัก หายจากอาการบาดเจ็บฟิตกลับมาทันในเกมพรีเมี่ยร์ ลีกนัดสำคัญที่จะพบกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์นี้
  • ช็อก!บอร์ดอาร์เซน่อลเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ช็อก หลังสโมสรแถลงการณ์ยืนยัน แดนนี่ ฟิสซ์แมน บอร์ดบริหารคนสำคัญ เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งลำคอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพียงแค่ 3 วันหลังจากขายหุ้นให้กับ สแตน โครเอนเก้น มหาเศรษฐีเลือดมะกัน ผู้ถือหุ้นใหญ่ของทีม
  • ซิตี้หน้าหงาย!วิลเชียร์ปัดไม่เคยคิดชิ่งปืนลงเรือ
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์วัยกระเตาะของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยไม่คิดย้ายไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แน่นอน หลังจากมีข่าวว่าอาจถูกทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์คว้าตัวไปสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่าพวกเขายังมีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในเวลานี้ต้องกรำศึกหนักในถ้วยยุโรปไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »